Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí cắt bao quy đầu dài giá bao nhiêu

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 24 tuổi, tôi bị dài bao quy đầu từ bé, dạo gần đây tôi thấy dương vật của mình thường bị khó chịu và có mùi hôi, tôi đi kiểm tra thì bác sĩ có khuyên nên tiến hành cắt lớp da bao quy đầu dài đi. Nhưng tôi đang lo lắng không biết chi phí cắt bao quy đầu dài giá bao nhiêu? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Chào bạn! Điều mà bạn đang quan tâm cũng chính là thắc mắc của nhiều đấng mày râu. Sau đây phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ một số thông tin về chi phí cắt bao quy đầu dài để các bạn cùng tham khảo.

Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí

Cắt bao quy đầu dài chi phí bao nhiêu

Bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chia sẻ: Việc đưa ra một số tiền cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu dài rất khó. Vì, chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố cả khách quan lẫn chủ quan. Bệnh nhân muốn biết được mực chi phí cụ thể, thì trước tiên phải tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và làm kiểm tra về tinh trạng bệnh của mình, sau đó dựa vào kết quả, bác sĩ mới đưa ra được phương pháp điều trị thích hợp và chi phí cụ thể. Đối với chi phí cắt bao quy đầu dài thường phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Tình trạng của dương vật: Nếu bệnh nhân mắc dài hay hẹp bao quy đầu do nguyên nhân bẩm sinh thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ nhanh chóng và đơn giản so với các trường hợp quy đầu hay dương vật bị viêm nhiễm. Bởi vì, đối với tình trạng viêm nhiễm, trước khi cắt thì cần phải điều trị viêm trước nhằm tránh gây viêm nhiễm ngược dòng nên chi phí điều trị sẽ cao hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu dái giá bao nhiêu?

Phương pháp tiểu phẫu: Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới chi phí cắt bao quy đầu dài, việc áp dụng kỹ thuật tân tiến vào tiểu phẫu giảm thiểu đau đớn và không gây biến chứng…thì giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp truyền thống.

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật: Việc bạn chọn thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế uy tín với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm thì chi phí tất nhiên cũng sẽ chênh lệch so với những địa chỉ không đảm bảo, thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Tùy vào cơ địa và sức khỏe của từng bệnh nhân mà quá trình hồi phục sau tiểu phẫu có thể nhanh hoặc chậm. Những người có sức đề kháng kém, không giữ vệ sinh tốt gây viêm nhiễm và phải tái khám nhiều lần cũng sẽ khiến phát sinh thêm nhiều chi phí.

Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, sau khi bác sĩ thăm khám và xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bao quy đầu dài, bệnh nhân sẽ được nhận mức phí điều trị rõ ràng và công khai. Chi phí cắt bao quy đầu dài phòng khám chúng tôi luôn hợp lý, rõ ràng ở từng hạng mục và tuẩn thủ theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện cắt bao quy đầu an toàn mà hiệu quả.

Tại sao bạn nên cắt bao quy đầu dài tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Việc lựa chọn cho mình một điạ chỉ tin cậy để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài là rất quan trọng. Hiện nay, tại địa bàn Hà Nội, bạn có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để tiến hành điều trị các bệnh về nam khoa nói chung và dài bao quy đầu nói riêng bởi vì:

  • Phòng khám chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, luôn tận tâm với từng bệnh nhân, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị chuẩn xác, an toàn tuyệt đối.
  • Áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài tiên tiến hiện nay đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Mỹ. Vì vậy, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đơn, thời gian tiến hành và phục hồi nhanh chóng…
  • Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, khang trang, dụng cụ y tế và các phòng xét nghiệm, tiểu phẫu đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối.
  • Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.
  • Chi phí điều trị hợp lý, công khai và được niêm yết rõ ràng. Cùng với đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân tiết kiệm được phần nào đó chi phí cắt bao quy đầu dài.

Trong thời gian vừa qua, phong kham nam khoa chat luong cao Hưng Thịnh đã điều trị thành công hàng tram ca cắt bao quy đầu an toàn, nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực của bệnh nhân. Nếu các bạn còn bất kỳ vấn đề gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi theo địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, hoặc theo Hotline:  0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nếu không bạn có thể nhấp chuột vào bên dưới để được tư vấn trực tuyến nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Dài bao quy đầu bẩm sinh có nguy hiểm không là một trong...

Dài bao quy đầu ở người lớn là một trong những bệnh lý...

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ...