Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở cơ sở y tế chất lượng và uy tín thì cũng có thể để lại những hậu quả không mong muốn như viêm nhiễm, ảnh hưởng tới chức năng của dương vật,…

Hỏi: Cháu năm nay 23 tuổi, nhưng mỗi lần dương vật cương cứng thì lớp da bao quy đầu vẫn không thể lộn xuống được, nó làm cho dương vật của cháu bị căng tức và nếu dùng tay lộn lớp da xuống thì có cảm giác bị đau. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng cháu biết được là rất có thể mình bị dài bao quy đầu và cần tiến hành cắt bao quy đầu. Cháu xin bác sĩ tư vấn xem có nên cắt bao quy đầu không, và nếu phải cắt thì nên tiến hành cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn. (Hoàng Anh – Hà Nội)

Với thắc mắc của bạn Hoàng Anh, bác sĩ khuyên bạn nên sớm tới cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng bệnh cụ thể. Bởi vì, nếu bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà khong tiến hành điều trị sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Tại sao nên tiến hành cắt bao quy đầu ?

Nam giới khi bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

Hiện nay có tới 90% nam giới bị ung thư dương vật nguyên nhân là do bao quy đầu bị hẹp và dài. Như vậy nó cũng đẽ dọa tới tính mạng nếu như không được điều trị kịp thời và hiệu quả.

Không chỉ vậy, bệnh còn ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục, gây nên cảm giác đau đớn khi quan hệ, dẫn tới tình trạng xuất tính sớm, rối loạn cương dương, mà có thể nặng hơn là liệt dương. Những nam giới tới tuổi trưởng thành mà vẫn chưa lột được bao quy đầu thường sẽ có kích thước dương vật bé hơn so với người phát triển bình thường.

Cùng với sự phát triển không ngừng của y học, phương pháp cắt bao quy đầu cũng có nhiều tiến bộ. Từ việc áp dụng các phương pháp truyền thống gây nên nhiều đau đớn, chảy máu, và dễ gây nhiễm trùng sau tiểu phẫu,…thì hiện nay các cơ sở y tế chất lượng và uy tín đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả.


Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn và uy tín

Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhằm cắt bỏ đi lớp da bao quy đầu luôn trùm kín bên ngoài dương vật khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Tiểu phẫu thường chỉ diễn ra trong khoảng 15 - 20 phút, sau tiểu phẫu bệnh nhân chỉ bị đau trong khoảng 3 ngày, 6-8 ngày sau tiểu phẫu thì cuộc sống sinh hoạt sẽ trở lại bình thường, sau 1 tháng nam giới sẽ được quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn

Để tiến hành cắt bao quy đầu không đau, nam giới có thể tới các bệnh viện công hoặc tới các cơ sở y tế tư nhân để được thăm khám và tiến hành tiểu phẫu. Tuy nhiên, tại những cơ sở công lập thì bệnh nhân phải chờ đợi và xếp hàng mất rất nhiều thời gian, cũng như chế độ phục vụ không được tận tình và chu đáo. Để có thể tiết kiệm được thời gian, bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình những phòng khám tư nhân uy tín và chất lượng.

Nhưng bệnh nhân cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi điều trị, để tranh tình trạng tiền mất tật mang. Bởi những cơ sở kém chất lượng hiện nay khá nhiều và hoạt động “chui” nên chi phí điều trị thường sẽ thấp hơn, khiến cho nhiều bệnh nhân lầm tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang băn khoăn và không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội, bạn có thể đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra chi tiết về bệnh, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị để bệnh nhân được hiểu rõ và đưa ra quyết định.

Là một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín, phòng khám áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả và hiện đại với những ưu điểm nổi bật như:

  • Vết thương nhỏ, an toàn, hiệu quả
  • Không ảnh hưởng tới các bộ phận xung quang
  • Không gây đau đớn và chảy máu
  • Thời gian tiểu phẫu chỉ trong khoảng 15-20 phút
  • Hồi phục nhanh chóng, không tái phát lại
  • Sau điều trị có thể về nhà và mọi sinh hoạt trong cuộc sống diễn ra bình thường.

Sau khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh nhân cần tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ, nên nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ, tránh xa các chất kích thích và đồ cay nóng để sức khỏe nhanh chóng được hồi phục.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã điều trị thành công hàng trăm ca hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu cho nam giới. Mọi vấn đề về chi phí tại phòng khám luôn được công khai với từng bệnh nhân, và niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở y tế, nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Mọi vấn đề thắc mắc liên quan tới địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội các bạn có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể và chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào link tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tìm kiếm với Google

  • dia chi cat bao quy dau o ha noi
  • dia chi cat bao quy dau an toan
  • dia chi cat bao quy dau uy tin o ha noi
  • địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Bài viết liên quan

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gửi...

Các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết,...

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy...

Chào bác sĩ, cháu tên là Phúc, năm nay 25 tuổi, khi đang còn...