Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Một số hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Thời gian gần đây hộp thư tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có rất nhiều câu hỏi liên quan tới vấn đề bao quy đầu ở nam giới, đặc biệt nam giới quan tâm tới hình ảnh dài bao quy đầu, họ không biết rằng tình trạng của mình hiện tại có phải là dài hay không, cùng với đó là rất nhiều các vị phụ huynh khác nhau cũng đang có những thắc mắc đó là con mình có mắc phải dài bao quy đầu hay là không ? 

Để giúp cho nam giới cũng như các bậc làm cha làm mẹ hiểu được rõ hơn về tình trạng dài bao quy đầu này hơn, phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh sẽ đưa ra những hình ảnh tổng hợp về dài bao quy đầu hay gặp ở nam giới và trẻ nhỏ. Chúng tôi hi vọng rằng với những hình ảnh dưới đây sẽ giúp cho quý bạn đọc nhận biết rõ được tình trạng dài bao quy đầu của bản thân cũng như người thân của mình từ đó có cái nhìn rõ ràng và những phương pháp điều trị nhanh chóng.

Một số hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Để giúp bạn đọc hình dung rõ hơn hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới thì chúng tôi sẽ trình bày từng phần.

1. Một số hình ảnh dài bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu ở nam giới là tình trạng thường gặp ở nam giới hiện nay, nam giới mắc phải tình trạng này là do phần lớp da bao quy đầu của nam giới không tự tụt xuống được khi trưởng thành, nó phát triển và ôm trọn lấy toàn bộ dương vật của nam giới. Tuy vậy không phải trường hợp dài bao quy đầu nào mà nam giới cũng phải cắt.

- Trường hợp dài bao quy đầu giả ( hiện tượng dài bao quy đầu này là khi dương vật cương cứng hay nam giới dùng tay kéo bao quy đầu xuống nhưng vẫn để lộ rõ phần quy đầu ) thì nam giới không thiết phải cắt bao quy đầu, tiến hành vệ sinh hàng ngày cho cậu nhỏ là được.

- Trường hợp dài bao quy đầu thật ( hiện tượng dài bao quy đầu này là khi dương vật cương cứng hay nam giới dùng tay kéo thì không thì không để lộ ra phần quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu ). Nếu nam giới không có phương pháp điều trị sớm thì rất có thể bị các chứng liên quan như viêm bao quy đầu, quy đầu, dương vật, ung thư, hoại tử dương vật, ...

>> Xem thêm :

Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không ?

Dài bao quy đầu có sao không và có nên cắt hay không ?

2. Một số hình ảnh dài bao quy đầu ở trẻ em

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở trẻ em

 

Hình ảnh dài bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh dài bao quy đầu ở trẻ em

Dài bao quy đầu ở trẻ nhỏ là dài bao quy đầu sinh lý nên cha mẹ không cần quá lo lắng. Bởi lẽ hầu hết trẻ em nam khi sinh ra đều bị dài hoặc hẹp bao quy đầu và tỷ lệ này sẽ giảm dần theo độ tuổi từ 96% lúc sơ sinh xuống còn 50% lúc trẻ 1 tuổi, 10% lúc trẻ 3 tuổi và chỉ còn 1% khi đã bước sang tuổi dậy thì.

Xem thêm :

+ Những lưu ý khi nong bao quy đầu cho trẻ nhỏ tại nhà.

Để được tư vấn thêm về tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng khám của chúng tôi theo hộp thư chát ở bên hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới HOTLINE : 0395 456 294 -  0395 456 294 để được giải đáp nhé.

Bài viết liên quan

Dài bao quy đầu bẩm sinh có nguy hiểm không là một trong...

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài...

Cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa tương...

Dài bao quy đầu mặc dù không phải là một chứng bệnh về...