Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu

Hỏi : Chào bác sĩ, con tôi 7 tuổi sau khi ngủ dậy bị sưng tấy bao quy đầu. Tôi đưa cháu đến bệnh viện da liễu khám thì được bác sĩ cho biết cháu bị viêm bao quy đầu do hẹp nhẹ. Bác sĩ có kê đơn thuốc bôi tại nhà cho bé nhưng tình trạng viêm nhiễm không thuyên giảm. Tôi băn khoăn không biết nên chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu nhanh chóng, hiệu quả? Xin bác sĩ chỉ giúp tôi. (Chị Lan – Đống Đa – Hà Nội)

Chị Lan thân mến, theo thống kê thì có tới 96% trẻ sơ sinh bị hẹp bao quy đầu. Tỷ lệ này giảm dần theo lứa tuổi xuống còn 10% khi bé được 3 tuổi và chỉ còn 1% khi nam giới trưởng thành. Đây được coi là hẹp bao quy đầu sinh lý và không đáng lo ngại vì bao quy đầu sẽ tách khỏi quy đầu khi trẻ lớn lên. Tuy nhiên, khi trẻ bị hẹp bao quy đầu kèm theo một số biểu hiện bất thường như sưng đỏ, căng phồng, ngứa rát, tiểu buốt, tiểu són,… thì rất có thể bé đã bị hẹp bệnh lý. Lúc này việc điều trị sớm bởi bác sĩ chuyên khoa là rất cần thiết.

Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu hiệu quả?

Theo chia sẻ của chị Lan thì bé bị sưng tấy bao quy đầu do bao quy đầu bán hẹp. Bác sĩ bệnh viện da liễu đã khám và kê thuốc bôi cho cháu nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Vì vậy, tốt chị nên đưa bé đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa một lần nữa để bác sĩ thăm khám  tình trạng viêm nhiễm của cháu và có phương pháp điều trị phù hợp.

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng viêm và tự vệ sinh bao quy đầu cho bé tại nhà để điều trị viêm bao quy đầu. Khi triệu chứng viêm đỏ đã hết, tùy vào mức độ hẹp bao quy đầu mà bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp nong hay cắt bao quy đầu.

Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu Hà nội an toàn, uy tín

Băn khoăn hiện giờ của chị Lan là không biết nên chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu nhanh chóng, hiệu quả. Đối với câu hỏi này, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu uy tín tốt phụ thuộc vào các yếu tố như: cơ sở vật chất có đầy đủ tiện nghi không, tay nghề của các y bác sĩ như thế nào, phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu có tiên tiến ưu việt không, chất lượng dịch vụ y tế ra sao và mức chi phí khám chữa hẹp bao quy đầu có hợp lý,…

Việc lựa chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu là rất quan trọng vì nó quyết định tính hiệu quả và an toàn cho sự phát triển và chức năng sinh lý sau này của trẻ. Vì vậy, cha mẹ hãy tìm đến các cơ sở y tế đạt đầy đủ các tiêu chí trên, đồng thời hoạt động công khai minh bạch dưới sự quản lý của Bộ Y tế.

>> Xem thêm : Những lưu ý khi nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà.

Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ tại phòng khám Hưng Thịnh

Đến với Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng nên chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu hiệu quả tốt. Bởi lẽ, phòng khám là một trong những cơ sở sớm được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, là phòng khám chuyên khoa các bệnh về bao quy đầu đã chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh.
Đặc biệt, phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở chất lượng như:

Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu Hà nội an toàn, uy tín

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu

Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám Hưng Thịnh chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đặc biệt, phòng khám có đầy đủ nơi ăn chốn ở rộng rãi, sạch sẽ cho các bệnh nhân từ xa đến điều trị.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Để mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt, phòng khám không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại vào khám chữa hẹp bao quy đầu. Tùy vào từng trường hợp hẹp bao quy đầu mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc hay can thiệp ngoại khoa để đem lại hiệu quả tốt.

Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám Hưng Thịnh từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp. Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hợp lý

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế. Vì vậy, mọi chi phí điều trị hẹp bao quy đầu và các bệnh chuyên khoa khác đều được công khai minh bạch, phù hợp với quy định của Sở Y tế Hà Nội.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của các chuyên gia về “Chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu” đã phần nào giải đáp băn khoăn của chị Lan và quý bạn đọc. Hãy liên hệ tới hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc chat trực tuyến tại website với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Bài viết liên quan

Đau quy đầu trong khi quan hệ tình dục sẽ gây nên những ảnh...

Để tìm được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an...

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không là câu hỏi mà các...

Làm sao để tuột bao quy đầu xuống được? đó là thắc mắc...