Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không phải ai cũng biết

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa gây không ít rắc rối và phiền toái cho nam giới. Bên cạnh việc điều trị ngoại khoa tại các cơ sở y tế, nhiều nam giới lựa chọn cách tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà.

Mặc dù tương đối đơn giản và lành tính nhưng nếu không được điều trị đúng cách, chữa hẹp bao quy đầu tại nhà có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có hướng điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Chữa hẹp bao quy đầu tại nhà áp dụng cho đối tượng nào?

Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà thường được áp dụng với trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ và không mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa. Việc tự lộn bao quy đầu được thực hiện như sau:

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho người lớn

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Đối với nam giới trưởng thành, hàng này bạn kéo căng da quy đầu theo chiều ngang của bao quy đầu từ 2 – 3 lần để bao quy đầu giãn dần ra. Thực hiện liên tục trong vòng 1 – 2 tháng. Nếu thấy bao quy đầu có phần giãn ra, hãy dùng tay kéo căng da quy đầu về phía trước rồi kéo ngược về phía bụng cho tới khi nào đau thì dừng lại. Thao tác này cũng cần thực hiện liên tục 2 – 3 lần/ngày trong một khoảng thời gian.

Ngoài ra, có thể kết hợp tự lộn bao quy đầu với thuốc bôi đặc trị để đem lại hiệu quả chữa hẹp bao quy đầu cao. Các loại thuốc này cần được dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ để không gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho trẻ em

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho trẻ nhỏ cũng được áp dụng như đối với người lớn. Tuy nhiên ở trẻ em, cơ quan sinh dục đang phát triển nên việc tự lộn bao quy đầu sẽ dễ dàng hơn. Cha mẹ có thể dùng tay kéo căng da quy đầu của bé cho đến khi cảm thấy bao quy đầu giãn ra thì kéo căng da quy đầu về phía trước và phía sau. Nếu bé kêu đau thì dừng lại.

Thực hiện thao tác trên đều đặn mỗi ngày 2 – 3 lần trong vòng 2 – 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Đối với trẻ nhỏ, không nên dùng các loại thuốc đặc trị như của người lớn mà nên sử dụng dầu lành tính để bôi trơn dương vật.

Các chuyên gia cũng lưu ý thêm rằng, nam giới trưởng thành bị hẹp bao quy đầu hoặc cha mẹ có bé bị hẹp bao quy đầu nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bởi lẽ bao quy đầu là cơ quan rất dễ bị viêm nhiễm và dễ lây lan sang các vùng lân cận.

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Chữa hẹp bao quy đầu tại nhà bằng cách tự lộn da quy đầu tuy đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng mất rất nhiều thời gian, hiệu quả không cao lại dễ gây nghẹt, viêm bao quy đầu. Vì vậy, cách tốt để chữa bệnh an toàn, triệt để là thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa uy tín và tiếp nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ.
Hiện nay, phương pháp chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này đã và đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn trường hợp bị hẹp bao quy đầu, trả lại sự tự tin cho phái mạnh.

Thay vì tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà hoặc áp dụng các phương pháp cũ, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu giúp điều trị bệnh nhanh chóng, không gây đau đớn và ít chảy máu. Với công nghệ cắt bao quy đầu mới áp dụng kỹ thuật chỉnh hình cắt ngọt, chính xác, vết khâu nhỏ, dùng chỉ Nano tự tiêu nên tránh để lại sẹo, giúp hình dạng dương vật đẹp một cách tự nhiên.

Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng trong khoảng 10-15 phút. Sau khi phẫu thuật, người bệnh không cần nằm viện và phục hồi nhanh, mọi công việc sinh hoạt và học tập đều không bị gián đoạn. Đời sống quan hệ tình dục của nam giới sẽ trở nên dễ dàng do lớp da bao quy đầu tự tụt xuống được và tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện, thời gian quan hệ do vậy cũng được kéo dài.

>> Xem thêm : Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín ở Hà nội.

Lưu ý sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu

Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng viêm nhiễm sau tiểu phẫu:

• Vệ sinh dương vật sạch sẽ: Nam giới nên thường xuyên lau rửa vùng kín sạch sẽ ít 2 lần/ngày bằng nước ấm, tránh cọ xát mạnh gây đau đớn cho đầu dương vật. Điều này rất quan trọng vì việc vệ sinh dương vật không đúng cách sẽ khiến “cậu nhỏ” dễ bị nhiễm trùng hoặc tổn thương tới vết mổ.

• Không nhịn tiểu: Cần đi tiêu đều đặn, tuyệt đối không nhịn tiểu vì dễ gây ra tình trạng bí tiểu.

• Nghỉ ngơi hợp lý: Cắt bao quy đầu tuy không gây ảnh hưởng nhiều tới công việc hàng ngày, nhưng bạn cũng nên hạn chế việc hoạt động mạnh trong khoảng 2 ngày tiểu phẫu, tránh việc quan hệ, làm dương vật cương cứng. Nếu dương vật bị cương cứng thì bạn cần đi lại và uống nhiều nước để giảm tình trạng căng thẳng.

• Chế độ dinh dướng khoa học: Nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, là bổ sung chất xơ, hoa quả tươi vào trong bữa ăn hàng ngày. Tránh ăn những đồ cay nóng hoặc sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

Bao quy đầu hẹp tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục và tâm lý nam giới. Bệnh để lâu không được chữa trị hoặc tự chữa hẹp bao quy đầu tại nhà sai cách có thể khiến phái mạnh bị viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, thậm chí ung thư dương vật và gây vô sinh hiếm muộn.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về “Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không phải ai cũng biết”, hi vọng sẽ đem lại thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Để được tư vấn thêm, hãy liên hệ tới Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo đường dây nóng hoặc chat trực tuyến tại website với các chuyên gia hàng đầu.

Chúc nam giới luôn vui khỏe và thành công!

Bài viết liên quan

Hấu hết nam giới đều có thể dễ dàng nhận biết được...

Không phải ai khi sinh ra, cơ quan sinh dục cũng đều phát triển...

Nên chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội ở...

Bao quy đầu chính là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục...