Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Tác hại của rối loạn cương dương

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải một số tình trạng như dương vật không thể cương cứng, dương vật cương cứng không đủ để quan hệ,… thì những tình trạng này được gọi chung là bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới. Vậy, tác hại của rối loạn cương dương là gì và bệnh có nguy hiểm không?

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh được thể hiện qua tình trạng dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ, hoặc thời gian và mức độ cương cứng của ngắn, quá thấp không đủ để tiến hành giao hợp trọn vẹn. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới thường bắt nguồn từ:

Yếu tố tâm lý: Đây có thể xem là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Họ thường là những người chịu nhiều áp lực, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi trong công việc dung như cuộc sống.

Yếu tố tuổi tác: Nam giới càng có tuổi thì lượng Testosterone càng bị giảm xuống làm cho ham muốn trong tình dục cũng bị giảm theo, dẫn tới hiện tượng dương vật khó có thể cương cứng bình thường hoặc hoàn toàn không cương cứng.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm về bệnh rối loạn cương dương<<

Rối loạn nội tiết tố nam: Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới sự bất thường trong chức năng sinh lý ở nam giới và ảnh hưởng tới khả năng cương cứng.

Bệnh lý mãn tính: Nam giới nếu mắc các bệnh lý về tim, huyết áp, tiểu đường, béo phí,… thì đều khiến cho nhu cầu trong tình dục kém dần đi và tăng khả năng mắc bệnh rối loạn cương dương.

Di chứng hẫu phẫu: Những tổn thương để lại sau phẫu thuật như tổn thương ở cùng tiểu khung, xương chậu, dương vật, tủy sống,… đều có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Ngoài ra những người thường xuyên sử dụng chất gây nghiện, chất có cồn, có ga, chất kích thích thì thần kinh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, và kéo theo đó là rối loạn cương dương xuất hiện.

Việc điều trị rối loạn cương dương là điều vô cùng cần thiết, và cần được sớm thực hiện, bởi vì nó có thể gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống của người bệnh.

Tác hại của rối loạn cương dương là gì?

Có nhiều nam giới vì không có cho mình những kiến thức căn bản về các bệnh lý nam khoa nên chủ quan và xem nhẹ trước những tác hại của rối loạn cương dương. Do đó, họ không chủ động tới gặp bác sĩ để điều trị bệnh sớm, mà tới khi gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống thì mới bắt đầu lo lắng và tìm cách khắc phục. Nhưng khi đó bệnh đã nặng và việc điều trị trở nên rất tốn kém.

 

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương gây ra là gì?

Ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới

Bệnh rối loạn cương dương trước kia thường chỉ gặp phải ở những người đàn ông trên độ tuổi 60, tuy nhiên, hiện nay tình trạng bệnh đang được trẻ hóa, nhiều thanh niên, người trung niên đã phải tìm đến bác sĩ chuyên khoa để tìm cách khắc phục cả về thể chất lẫn tâm lý.

Rối loạn cương dương bị ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố như: tâm lý, sức khỏe, thể trạng, lối sinh hoạt hằng ngày,.. Theo kết quả điều tra, hầu hết những nam giới bị mắc rối loạn cương dương thường sẽ đi kèm với những vướng mắc trong sức khỏe như tiểu đường, tinh mạch, huyết áp, bép phì, vô sinh

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm về bệnh rối loạn cương dương<<

Khả năng sinh sản suy giảm

Theo sự gian tăng của tuổi tác, thì khả năng sinh lý cũng như cương dương của nam giới sẽ có sự thay đổi đáng kể và đó là điều tự nhiên, cụ thể các vấn đề gặp phải như: lâu đạt được độ cương cứng, không đạt được độ cương cứng, phải kích thích từ nhiều điểm,…

Trong nhiều trường hợp nam giới sẽ cảm thấy không đạt được sự cực khoái như mong muốn, tinh trùng và tinh dịch xuất ra ít hơn. Điều này ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, do tình trùng không đảm bảo để kết hợp với trứng. Những nam giới bị mắc chứng rối loạn cương dương thì khó để có thể cương cứng và xuất tinh được vào bênh trong tử cung của bạn tình dễ dàng.

Do vậy khả năng sinh sản tự nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn, nhiều gia đình muốn có con thì phải nhờ tới sự hỗ trợ của các phương pháp sinh sản như: thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo,…

Rạn nứt hạnh phúc gia đình

Đây có thể có thể xem là một trong những tác hại của rối loạn cương dương gây ra nặng nề. Người chỗng sẽ bực bội vì khả năng sinh lý của mình bị rối loạn nên lo sợ, chán nản vì không được giải tỏa vấn đề sinh lý hoặc không đáp ứng được nhu cầu của người vợ. Người vợ, người bạn tình thất vọng với khả năng của người nam giới. Nhiều trường hợp đã phải tìm đến người thứ 3 để giải quyết như cầu và thay thế chồng. Đó cũng là ý do giải thích tại sao, hiện nay tỉ lệ ly hôn và ngoại tình có xu hướng gia tăng.

Tâm lý suy sụp

Có nhiều nam giới khi bị rơi vào tình trạng bất lực họ sẽ thay tính đổi tính nết, trở nên gia trưởng, tàn bạo với người thân và là vợ của mình. Cũng có nhiều người vì bị bệnh mà sống kép kín mình, cô lập với mọi người, dần dần họ trở nên tự kỷ, trầm cảm. Chính vì vậy, hiệu quả trong công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng, giảm sút.

Dễ xa chân vào  chất kích thích, tệ nạn

Nhiều nam giới khi bản thân gặp phải những chuyện buồn, khó khăn, mệt mỏi thường tìm đến các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Điều này khiến cho tác hại mà rối loạn cương dương gây ra bị nhân đôi khi họ trở nên nghiện thuốc, nghiện rượu bia. Chính điều nay lâu ngày sẽ làm cho testosterone càng suy giảm. Nhiều người còn đâm ra chơi bời, phá phách, bất cần đi vào những con đường bài bạc, lô đề….

Với những tác hại của rối loạn cương dương gây ra cho nam giới, việc phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp cho nam giới nhanh chóng lây lại được phong độ và sức khỏe sinh sản của mình.

Phòng khám nam khoa tại hà nội Hưng Thịnh hiện đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị rối loạn cương dương. Việc điều trị rối loạn cương dương cần được bác sĩ tìm ra nguyên nhân cụ thể gây nên bệnh, sau đó đưa ra biện pháp can thiệp thời. Nếu bạn đọc có vấn đề gì thắc mắc về bệnh rối loạn cương dương hoặc các bệnh nam khoa khác hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của phòng khám theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 .

Bài viết liên quan

Bác sĩ tư vấn sức khỏe nam khoa cho biết, liệt dương là...

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Một người đàn ông dù có vẻ bề ngoài hào hoa, lịch lãm,...

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng...