Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu hiệu quả?

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội có khá nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám có thể khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung. Tuy nhiên, vì có quá nhiều nên khi mắc bệnh thì nam giới thường băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Vậy, chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu an toàn và hiệu quả cao?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh gì?

Tuyến tiền liệt là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nam giới, có vai trò sản xuất và vận chuyển tinh dịch, giúp cho tinh trùng có thể gặp trứng tiến hành thụ thai, bên cạnh đó tuyến tiền liệt còn có chức năng kiểm xoát lượng nước tiểu đưa ra bên ngoài. Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt, với những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt đặc chưng như:

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh viêm tuyến tiền liệt<<

- Đi tiểu bị đau buốt, tiểu khó, tiểu rát. nhiều khi còn bị bí tiểu.

- Tia nước tiểu được thoát ra khá bé và yếu

- Nước tiểu chuyển màu vàng đục, khai và hôi nồng nặc.

- Người mắc bệnh có thể thường xuyên bị đau thắt lung, đau tinh hoàn và cả hậu môn.

- Khi quan hệ hoặc xuất tinh cũng có cảm giác đau đớn.

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh không những khiến cho cuộc sống hằng ngày bị ảnh hưởng mà còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hại, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh và hiếm muộn ở nam giới.


Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt tại Hà Nội

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt tại Hà Nội

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thường xuất hiện ở những nam giới tầm tuổi từ 35 trở lên. Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, đây là bệnh không khó chữa, tuy nhiên người bệnh thường xem nhẹ hoặc lựa chọn cơ sở  y tế không uy tín nên kết quả đạt được không cao và hay bị tái phát lại.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh viêm tuyến tiền liệt<<

Để giúp nam giới chữa dứt điểm bệnh và không phải băn khoăn khi không biết chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu thì nam giới có thể tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, phòng khám đã và đang điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm tuyến tiền liệt nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung.

Là một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội, phòng khám luôn nhân được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và nhân dân thành phố. Để điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt chuẩn xác, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị cụ thể, thích hợp với từng bệnh nhân.

Những trường hợp bệnh không quá nghiêm trọng, bác sĩ thường sẽ chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh đặc trị. Nếu viêm nhiễm ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ điều trị cho bệnh nhân bằng kháng sinh đồ dưới sự theo dõi của bác sĩ.

Hầu hết, tất cả bệnh nhân sau khi điều trị viêm tuyến tiền liệt tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đều hài lòng với kết quả. Bên cạnh đó, mọi chi phí chữa trị vô cùng rõ ràng và hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế, thủ tục giấc tờ tại phòng khám cũng cũng được giải quyết nhanh chóng nên bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi như tại những bệnh viện nhà nước.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ  giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhân viêm y tế tận tình chu đáo, kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, giúp cho quá trình khám và chữa bệnh luôn đảm bảo kết quả chính xác nên bệnh nhân hoàn toàn thoải mái và yên tâm.

Trên đây là những thông tin cơ bản của bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về việc nên chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu? Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc về các bệnh nam khoa hoặc viêm tuyến tiền liệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc chat trực tuyến ngay trên hệ thống website để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhé.

 

Bài viết liên quan

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh khá phổ biến hiện nay ở nam...

    Xin chào bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh Hà Nội, tôi năm...

Tuyến tiền liệt là bộ phận giữ một vai trò rất trọng...

Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, thời gian trước đây tôi...