Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm và cần được điều trị sớm để tránh gây nên những biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe và chức năng sinh sản. Nhiều nam giới khi mắc bệnh lậu thường giấu bệnh vì e ngại và sợ những xung quang biết mình bị bệnh, do đó họ tự tìm cách khắc phục tại nhà, tuy nhiên, điều đó càng làm cho bệnh nặng hơn, khó điều trị về sau. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội uy tín và hiệu quả sẽ giúp cho bệnh nhân nhanh chóng thoát được rắc rối mà bệnh gây nên.

Bệnh lậu là bệnh xã hội lây truyền qua con đường tình dục là chính như: bộ phận sinh dục, bộ phận hậu môn ( nếu quan hệ bằng đường hậu môn) hoặc là miệng, vòm họng (nếu quan hệ tình dục bằng đường miệng). Theo thống kê, nữ giới trong lần giao hợp đầu tiên với nam giới bị bệnh thì có khả năng mắc bệnh khoảng 60 -80%. Phụ nữ có thai mắc bệnh có thể lây truyền sang cho con ngay trong khi sinh hoặc là gây nên tình trạng thái lưu, sinh non.

Địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội uy tín là ở đâu

Các bác sĩ nam khoa phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cho biết, bệnh lậu có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu như người bệnh phát hiện được những triệu chứng sớm và tới gặp bác sĩ kịp thời. Có rất nhiều bệnh nhân do không tìm được cơ sở chữa bệnh tốt nên rơi vào tình trạng bệnh tái phát đi tái phát lại thường xuyên hoặc bị biến chứng nguy hiểm, gây tổn thương tới cơ quan sinh dục.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được tư vấn thêm thông tin về bệnh lậu<<

Nguyên nhân có thể xuất phát từ sự thiếu hiểu biết trong việc lựa chọn phòng khám chữa bệnh lậu uy tín hoặc có thể do người bệnh ham những địa chỉ chữa bệnh mất ít tiền. Dẫn tới chất lượng không đảm bảo, phòng khám không được cấp phép hoạt động, bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm không nhiều, không áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến,…

Việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp gì cần phải dựa vào từng tình trạng và nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, chưa có biến chứng thường thì bác sĩ sẽ cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu. Trong trường hợp bệnh biến chứng gây viêm nhiễm trên diện rộng thì việc điều trị sẽ phải áp dụng phác đồ kháng sinh kết hợp.

Địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội uy tín

Nếu như các bạn đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, bạn có thể tham khảo thông tin về phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội. Phòng khám được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội hiệu quả cũng như là địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín.  Bác sĩ phòng khám cho biết thêm, để việc điều trị đạt được kết quả cao, cần có sự hợp tác giữa bác sĩ với bệnh nhân. Thuốc phải được sử dụng đúng liều, tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bệnh lậu, bệnh nhân cần tránh việc quan hệ tình dục để không lây bệnh cho bạn tình tới khi được điều trị hoàn toàn. Và cần đưa bạn tình của mình tới gặp bác sĩ để kiểm tra, tránh tình trạng lây nhiễm lại bệnh về sau.

Vì sao nên chữa bệnh lậu tại nam khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân là nhờ những ưu điểm nổi trội như:

- Cơ sở y tế uy tín: Là địa chỉ chuyên khoa lâu năm, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, phòng khám có thể mạnh trong việc điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng.

- Phương pháp chữa trị tiên tiến: Ngoài việc điều trị bằng các phương pháp đông tây y kết hợp, phòng khám còn áp dụng các kỹ thuật tiền tiến vào quá trình khám và chữa trị, đem tới kết quả nhanh chóng và còn giúp bệnh nhân tăng cường được hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.

- Y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh đều là những người có nhiều năm trong thăm khám điều trị bệnh xã hội cũng như bệnh lậu từ giai đoạn cấp tính tới giai đoạn mãn tính. Các bác sĩ đã giúp cho hàng trăm bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm và trở lại với cuộc sống bình thường.

- Chi phí hợp lý: Mọi chi phí tại phòng khám đều được công khai với bệnh nhân, niêm yết rõ ràng từng hạng mục bệnh cụ thể. Cùng với đó, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị.

Với thế mạnh trong việc điều trị các bệnh nam và phụ khoa, bệnh lây truyền qua con đường tình dục, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi bệnh nhân.

Nếu như các bạn vẫn chưa biết địa chỉ chữa bệnh lậu tại Hà Nội nào là uy tín thì có thể tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi, hoặc liên hệ với bác sĩ để được tư vấn thêm về bệnh lậu qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

 

Bài viết liên quan

Bệnh lậu nếu như không được điều trị kịp thời sẽ gây...

Bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe...

Bệnh lậu là căn bệnh có thể xuất hiện ở cả nam giới và...

Bệnh lậu được biết đến là một bệnh xã hội nguy hiểm,...