Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt và sức khỏe của nam giới. Do đó, việc điều trị bệnh là điều rất cần thiết, tuy nhiên đây là căn bệnh khá khó chữa trị nếu như không được phát hiện sớm. Sau đây, bạn đọc hãy cùng với bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết về cách điều trị bệnh lậu ở nam giới.

Bệnh lậu ở nam giới là gì?

Bệnh lậu là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn và do song khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên. Theo thống kê có tới 90% nam giới mắc bệnh lậu do quan hệ tình dục với người bị bệnh. Ngoài ra, bệnh còn được lây lan qua đường truyền máu, từ mẹ sang còn, hoặc từ sự bất cẩn trong việc sử dụng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu<<

Đối với những trường hợp bị lây nhiễm mầm bệnh, các triệu chứng sẽ xuất hiện trong khoảng 2-7 ngày sau đấy, hoặc có thể lâu hơn, một số triệu chứng của bệnh lậu cụ thể:

- Nam giới có cảm giác bị nóng rát, khó chịu ở đường tiểu. Khi đi tiểu bị đau buốt, xuất hiện tình trạng tiểu rắt, tiểu ra mủ hôi tanh.

- Niệu đạo thường bị tiết dịch màu hơi vàng hoặc trắng đục vào buổi sáng khi ngủ dậy.

- Khi quan hệ nam giới cũng sẽ bị đau buốt.


Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

- Khu vực cơ quan sinh dục, bẹn xuất hiện hạch hoặc nốt đỏ.

- Nam giới cũng sẽ gặp phải những cơ sốt nóng, lạnh bất thường.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính, các triệu chứng sẽ trở nặng lên, đi tiểu còn kèm theo máu và đau buốt, ngứa rát ở bộ phận sinh dục.

Bệnh lậu nếu như không được điều trị kịp thời và hiệu quả sẽ để lại những nguy hại khôn lường như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục diện rộng, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,… mà thậm chí là khiến cho nam giới mất đi khả năng sinh sản. Vì thế,  điều trị bệnh lậu là điều vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, để có thể đưa ra cách điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả, cần dựa vào từng tình trạng bệnh, mức độ tổn thương, nguyên nhân gây bệnh, và đặc biệt là thời gian phát hiện bệnh sớm hay muộn. Vì thế, khi phát hiện được những dấu hiệu bệnh, nam giới cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Để bệnh lậu được điều trị nhanh chóng và dễ dàng, bệnh nhân cầu lưu ý những điều sau đây:

- Phát hiện bệnh sớm: Ngay khi bệnh xuất hiện những dấu hiệu ban đầu như đi tiểu bi buốt, tiểu rắt, niệu đạo tiết dịch mủ,… thì bệnh nhân cần tới ngay bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính rất khó khăn có thể điều trị khỏi.

- Tìm ra chuẩn xác nguyên nhân gây bệnh: Tìm ra được nguyên nhân gây nên bệnh thì bác sĩ mới có thể đưa ra cách điều trị bệnh lậu ở nam giới thích hợp. Bởi vì bệnh xuất hiện và phát triển ở mỗi người là khác nhau. Người bệnh nên đưa theo bạn tình của mình tới khám và điều trị, để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh trở lại sau này.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu<<

- Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn: Thuốc kháng sinh hiện đang được áp dụng phổ biến trong việc điều trị bệnh lậu, tuy nhiên dùng thuốc gì, liều lượng và thời gian kéo dài bao lâu phải tùy từng tình trạng bệnh. Do đó, để có thể đạt được hiệu quả cao trong điều trị, bệnh nhân tuyệt đối phải tuân thủ theo những quy định và hướng dẫn của bác sĩ, bên cạnh đó không được quan hệ tình dục trong khi điều trị bệnh.

- Tái khám sau khi điều trị: Để đảm bảo cho kết quả điều trị, bệnh nhân không được chủ quan khi mà cần tái khám để bác sĩ có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe hiện tại và tránh việc tái phát sau này.


Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Có khá nhiều cách điều trị bệnh lậu như dùng thuốc tây y, đông y, hoặc đông tây y kết hợp,…Tuy nhiên, phương pháp được nền y học đánh giá là hiệu quả, tiên tiến và trị được dứt điểm bệnh lậu hiện nay đó là DHA.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cũng đang áp dụng phương pháp DHA vào điều trị bệnh lậu, và là một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín và nhận được sự tin tưởng của mọi bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Với phương pháp DHA các chứng viêm, mầm bệnh được tiêu diệt tận gốc, quá trình phục hồi cũng như trao đổi chất được diễn ra dễ dàng, giúp cho vùng bệnh phục hồi nhanh chóng và không tái phát. Phương pháp này có khả năng định vị, định tính vi khuẩn gây ra bệnh, cùng với đó giúp hệ miễn dịch trong cơ thể được nâng cao với những ưu điểm vượt trội:

- An toàn, không đau đớn, không cần mổ, không cần nằm viện

- Hạn chế các tác dụng phụ và tái phát

- Thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả lâm sàng tốt và mọi công việc cũng như cuộc sống hàng ngày không bị gián đoạn.

Với việc áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại, kết hợp đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tới với phong kham nam khoa của chúng tôi điều trị.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan tới bệnh lậu hoặc cách điều trị bệnh lậu ở nam giới, hãy liên hệ trực tiếp cho bác sĩ tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294. Bạn cũng có thể đến tại phòng khám theo địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến trong xã hội...

Bệnh lậu được biến đến là một trong những căn bệnh xã...

Bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe...

Bệnh xã hội là những căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường...