Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa phì đại tuyến tiền liệt tại Hà Nội

Phì đại tuyến tiền liệt hay còn có thể gọi là tăng sinh tuyến tiền liệt là tình trạng tuyến tiền liệt bị to lên bất thường gây chèn ép vào bàng quàng và vùng niệu đạo. Bệnh khiến cho nam giới rơi vào những tình trạng như tiểu són, tiểu khó, đi tiểu thì nước tiểu ra ngắt quãng, có thể là kèm theo máu,… Vì vậy, địa chỉ chữa phì đại tuyến tiền liệt ở đâu là điều mà nhiều nam giới rất quan tâm khi bị những triệu chứng của bệnh gây rắc rối.

Nguyên nhân và triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt

Nam giới bị mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt nguyên nhân có thể là do:

- Sự gia tăng tuổi tác ở nam giới, tuổi càng cao thì bệnh phì đại tuyến tiền liệt càng dễ hình thành và xuất hiện.

- Những nam giới mà tâm lý thường xuyên phải căng thẳng, lo lắng hoặc là bị stress kéo dài cũng dễ mắc phải căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

- Những người mà sủ dụng lạm dụng nhiều các loại chất kích thích, chất gây nghiện như: rượu, bia, nước ngọt, thuốc lá… cũng được xem là nguyên nhân gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

>>Bạn đọc có thể click vào đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí thêm về bệnh<<

- Nam giới đã từng mắc các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, bệnh nội tiết nhưng không được điều trị triệt để cũng có thể dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt

- Việc sống và làm việc trong những môi trường có chứa nhiều hóa chất, chất độc hại. chất diệt côn trùng cũng có thể mắc bệnh.

Nam giới mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị sớm chắc chắn bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới, như:

- Bí tiểu cấp: Người bệnh thường xuyên gặp phải những khó khăn trong việc đi tiểu, tiểu bí, tiểu đau buốt, tiểu ra máu,..

- Gây nhiễm trùng đường tiểu: Khi bị phì đại tuyển tiền liệt, nước tiểu sẽ bị cản trở khi tống ra bên ngoài, từ đó đường tiểu có thể bị vi khuẩn gây hại tấn công và phát triển, không đào thải được những chất cặn bẩn ra hết bên ngoài gây nên viêm nhiễm.

- Sỏi bàng quang được hình thành: nước tiểu khi lắng đọng lại trong thời gian dài các chất cặn bã dần dần được tích tụ nhiều lên tạo thành sỏi bàng quang, khiến  đường tiểu tắc nghẽn và gây làm cho bàng quang bị tổn thương.

- Tổn thương tới thận: Những viêm nhiễm diễn ra ở đường tiểu có thể làm cho thận bị ảnh hưởng, nếu không có biện pháp khắc phục có thể dẫn tới suy thận.

Với những hậu quả nghiêm trọng mà bệnh có thể gây nên thì việc chữa trị bệnh là điều hết sức cần thiết, nếu muốn bệnh được điều trị sớm và đạt được hiệu quả cao thì trước hết bệnh nhân cân phải tìm được địa chữa chữa phì đại tuyến tiền liệt an toàn và uy tín.


Địa chỉ chữa phì đại tuyến tiền liệt uy tín ở Hà Nội

Để có thể xác định được đâu là cơ sở y tế tốt và chất lượng, bạn đọc có thể căn cứ vào những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu lòng nhân ái với bệnh nhân
  • Máy móc phục vụ khám chữa vào điều trị hiện đại, đầy đủ
  • Môi trường bệnh viện, phòng khám luôn sạch sẽ, khang trang và đầy đủ tiện nghi
  • Nhân viên ý tế chuyên nghiệp, thân thiện tận tình với mọi bệnh nhân.
  • Thụ tục khám chữa nhanh gọn, chuẩn xác và tiết kiệm thời gian
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, công khai rõ ràng.

Vậy, địa chỉ chữa phì đại tuyến tiền liệt uy tín ở đâu?

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội uy tín với nhiều hạng mục bệnh khác nhau như: bệnh về bao quy đầu, bệnh về hệ thống tiết niệu, bệnh xã hội, bệnh tinh hoàn, bệnh trĩ hậu môn và trong số đó cả bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Anh Thịnh (40 tuổi, quê Bắc Giang ) tới phòng khám Hưng Thịnh trong tình trạng bí tiểu diễn ra liên lục nhiều ngày, khi đi tiểu anh còn bị buốt và đau đớn. Anh có ra hiệu thuốc và muc thuốc về dùng nhưng bệnh không hề thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn do đó đã tìm tới phòng khám.

Cũng tương tự như anh Thịnh, anh Dũng ( Thanh Hóa ) đã gặp phải tình trạng tương tự khiến cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày gặp phải rắc rối, chuyện sinh hoạt tình dục cũng không theo ý muốn.

Qua quá trình thăm khám lâm sàng và tiến hành các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ đã xác định hai trường hợp trên đều đã mắc phải bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Căn cứ vào tình hình bệnh và kích thước của khối phì đại ở từng người, bác sĩ đã áp dụng pháp đồ chữa bệnh khác nhau.

Hiện nay tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, việc điều trị phì đại tuyến tiền liệt được áp dụng bằng những phương pháp cụ thể như:

Phương pháp nội khoa ( sử dụng thuốc )

  • Đây chính là phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt được sử dụng phổ biến, thuốc sẽ tác động vào những nốt phì đại từ bên trong cơ thể. Phương pháp này áp dụng trong những tình trạng bệnh còn nhẹ hoặc nốt phì đại không quá lớn.
  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh để các cơ trơn ở khu vực tuyến tiền liệt được giãn ra, từ đó cơ thành mạch và cổ bàng quang cũng được giãn dần.
  • Điều này dần dần sẽ khắc phục được tình trạng tắc nghẽn ở niệu đạo, giúp cho bệnh nhân dễ dàng đi tiểu.
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể sư dụng thêm một số loại thuốc khác để cân bằng lại nội tiết tố, kìm hãm những viêm nhiễm, phì đại phát triển.

Phương pháp ngoại khoa

Nếu việc điều trị bệnh bằng thuốc không đạt được hiệu quả, thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp ngoại khoa để bệnh nhanh chóng chấm dứt.

Các phương pháp ngoại khoa được sử dụng trong hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao gồm:

  • Cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ tuyến tiền liệt thông qua khu vực niệu đạo.
  • Phẫu thuật để mở tuyến tiền liệt ra.
  • Phẫu thuật bằng Laser, Enucleative.

Tuy nhiễn, những phương pháp ngoại khoa thường có rủ ro cao, vì vây khi phát hiện ra bệnh, bệnh nhân cần chủ động khám và kiểm tra sớm, không nên để cho bệnh phát triển lâu ngày, vừa khó trong điều trị, vừa tốn kém trong chi phí.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã điều trị thành công và triệt để cho hàng trăm nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt. Phòng khám được đánh giá là một trong số những địa chỉ chữa phì đại tuyến tiền liệt tố ở Hà Nội.

Phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin bệnh lý hoặc đặt lịch cho mọi bệnh nhân qua hệ thống hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc bệnh nhân có thể chat trực tuyến với bác sĩ tư vấn ngay trên website phòng khám.

 

Bài viết liên quan

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh thường thấy...

Thưa bác sĩ! tôi năm nay 42 tuổi, gần đây tôi mình xuất...

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường thấy ở nam...

Hiện nay thì bệnh phì đại tuyến tiền liệt rất phổ biến...