Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ và chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội

Xin phép được hỏi bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh một vấn đề. Tôi có một con trai năm nay 14 tuổi, cách đây tầm 5 năm vợ chồng tôi có đi đưa cháu thăm khám và bác sĩ cho biết là cháu bị hẹp bao quy đầu. Khi đó cháu còn nhỏ nên chúng tôi chưa tiến hành cắt bao quy đầu cho cháu. Tuy nhiên, gần đây cháu thường bảo bị ngứa bộ phận sinh dục và đi tiểu thì có cảm giác đau rát. Chúng tôi rất lo lắng và muốn đưa cháu đi cắt bỏ lớp da thừa này. Nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào và chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu. ( Chị Ngọc, Hà Nội )

Chào chị Ngọc, với tình hình bệnh lý của con trai chị, bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh khuyên anh chị nên đưa cháu tới cơ sở y tế uy tín để tiến hành cắt bỏ lớp da bao quy đầu này càng sớm càng tốt. Bời vì, hiện tượng hẹp bao quy đầu gây nên rất nhiều nguy hại, cụ thể:

  • Ảnh hưởng tới sự phát triển tự nhiên của dương vật: Lớp da bao trùm kín sẽ làm cho phần quy đầu bị kìm hãm sự phát triển và dẫn tới kích thước dương vật bị nhỏ và ngắn hơn so với những người bình thường. Không chỉ vậy, nhiều người dương vật còn bị cong và vẹo.
  • Vệ sinh khó khăn, gây nên các bệnh lý viêm nhiễm: Bao quy đầu dài vệ sinh khó khăn, chất cặn bẩn bám lại lâu ngày sẽ tích tụ thành bựa sinh dục và đây là cơ hội cho vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật.
  • Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Thường thì khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đều sẽ khiến cho đời sống tình dục sau này bị ảnh hưởng, gây ra tình trạng đau rát khi quan hệ và hiện tượng xuất tinh sớm. Làm cho ham muốn tình dục suy giảm và có thể gây nên cả bệnh liệt dương.

>>Để được tư vấn miễn phí về bệnh, bạn có thể nhấp chuột vào đây<<

Địa chỉ và chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín, hợp lý

Bệnh lý hẹp bao quy đầu khá nguy hiểm vì nó xảy ra ở bộ phận nhạy cảm trên cơ thể  vì vậy, các bậc phụ huynh lẫn nam giới không được xem nhẹ. Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy khá đơn giản nhưng cần phải lựa chọn được một địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn và uy tín, tránh tiền mất tật mang và khiến bệnh trầm trọng hơn. Nhiều người thường có suy nghĩ rằng tới những phòng khám hoặc cơ sở y tế chuyên khoa, tốt thì chi phí sẽ đắt. Đây là suy nghĩ quá sai lầm, bởi vì sức khỏe là vấn đề quan trọng, thực hiện ở cơ sở chi phí rẻ nhưng kèm theo đó là rất nhiều hệ lụy đằng sau như: viêm nhiễm, không khỏi, biến chứng,… điều này sẽ làm cho chi phí tốt kém hơn rất nhiều do phải  trãi quá nhiều lần điều trị.

Về giá cắt bao quy đầu thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố:

Tình trạng bệnh: Mức độ dài hoặc hẹp bao quy đầu càng nặng thì thủ thuật sẽ phức tạp hơn. Và nếu như bệnh đã xuất hiện một số biến chứng như viêm nhiễm nam khoa kèm theo thì phải điều trị hết bệnh xong mới có thể tiến hành cắt bỏ lớp da bao quy đầu. Do vậy, chí phí sẽ phụ thuộc vào từng tình trạng bệnh nhân.


Địa chỉ và chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội  an toàn, hợp lý 

Phương pháp và kỹ thuật điều trị: Nếu phòng khám sử dụng các thiết bị y học hiện đại, tiên tiến như phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau không chảy máu, không để lại sẹo, an toàn và hiệu quả tuyệt đối thì chi phí sẽ cao hơn so với những nơi chỉ áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống đau đớn, lâu hối phục, để lại sẹo.

Cơ sở y tế điều trị: Những cơ sở có bác sĩ chuyên khoa giỏi và trực tiếp thực hiện thủ thuật kết hợp cơ sở vật chất đầy đủ thì chi phí sẽ cao hơn những nơi không đảm bảo điều kiện trên.

Tình trạng hồi phục: Cơ địa của mỗi bệnh nhân là khác nhau, do đó quá trình hồi phục nhanh hay chậm cũng bị ảnh hưởng. Những người thể trạng tốt, hồi phục nhanh, da thịt lành thì chi phí sau phẫu thuật sẽ thấp hơn so với những người thể trạng yếu.

Có thể thấy rằng, chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, do đó, nếu bạn đọc cũng như gia đình chị Ngọc muốn tìm hiểu chi tiết thì cần đưa cháu tới gặp bác sĩ để được kiểm tra và xác định tình trạng bệnh cụ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết về chi phí cũng như quá trình điều trị bệnh.

Bác sĩ khuyên rằng: Bệnh nhân đừng vì ham rẻ mà tìm đến các địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội có chi phí thấp. Mức chi phí các bạn bỏ ra sẽ tương ứng với chất lượng các bạn nhận được. Vì vậy, đừng nên quá nặng nề về chi phí, mà hãy quan tâm tới sức khỏe của mình, kịp thời phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp cho bạn vừa đạt được kết quả cao mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Các bạn đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận có thể đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khá và tiết hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là đơn vị y tế do chính Sở Y tế Hà Nội trực tiếp quản lý. Phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại hiện nay vào chữa hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu.

Mọi vấn đề về chi phí đều được phòng khám niêm yết và công khai rõ ràng cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều gói ưu đãi để mọi bệnh nhân đều có điều kiện thuận lợi chữa trị bệnh. Vì thế, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và trở thành địa chỉ khám nam uy tín tại Hà Nội, chất lượng hiện nay.

Nếu như bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới các bệnh lý nam khoa, hoặc vấn đề về cắt bao quy đầu ở Hà Nội hãy liên hệ tới gặp bác sĩ tư vấn của phòng khám chúng tôi theo 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc chat trực tiếp ngay tại khung tư vấn online trên website để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Bài viết liên quan

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài...

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy...

Dài bao quy đầu giả là hiện tượng không hiếm gặp ở nam...

Dài bao quy đầu bẩm sinh có nguy hiểm không là một trong...