Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy đầu có đắt không? là những câu hỏi mà thời gian qua phòng khám nam khoa Hưng Thịnh liên tiếp nhận được qua hộp tư Email: phongkham@namkhoahungthinh.com.

Anh Hưng (Gia Lâm, Hà Nội ) gửi thư: “Bao quy đầu của tôi sau một lần bị rách cách đây gần 1 năm thì không thể lột bao quy đầu xuống được nữa. Tôi có đi khám tại bệnh viện và được bác sĩ khuyên rằng nên tiến hành cắt bao quy đầu để đảm bảo cho việc vệ sinh và sức khỏe sinh sản sau này. Nhưng tôi không muốn vào bệnh viện công để cắt bao quy đầu vì phải chờ đợi rất mất thời gian và ảnh hưởng tới công việc. Tôi có ý định tìm tới một phòng khám tư nhân, tuy nhiên tôi lại lo lắng sợ bị “chặt chém” về chi phí và cũng lo không tìm được cơ sở y tế uy tín…”

Không chỉ anh Hưng mà rất nhiều bệnh nhân khác đều lo sợ gặp phải tình trạng tiền mất tật mang khi tới các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, điều mà mọi người lo sợ chỉ xuất hiện ở những cơ sở hoạt động “chui”, không đảm bảo chất lượng và không uy tín mà thôi.

Vậy, cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền và nên cắt ở đâu

Hiện nay, những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cũng như những địa chỉ khám nam khoa xuất hiện rất nhiều tại khu vực Hà Nội. Do đó, để lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh tốt tưởng như đơn giản nhưng lại rất khó khăn, bởi vì tuy là nhiều phòng khám nhưng chất lượng lại không đảm bảo và không được kiểm chứng.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí thêm thông tin về tiểu phẫu cắt bao quy đầu<<

Phòng khám nam khoa chất lượng cao Hưng Thịnh hiện đang là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại khu vực Hà Nội, với mức chi phí hợp lý và luôn được công khai minh bạch với mọi bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, để đưa ra một con số cụ thể về mức chi phí  thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là điều khá khó. Bác sĩ phải thăm khám bệnh và nắm bắt được tình trạng bệnh cụ thể sau đó mới đưa ra được mức phí tùy vào từng trường hợp bệnh. Thường thì cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền sẽ chịu tác động của những yếu tố như:

- Tình trạng bệnh: Nếu nam giới mắc hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu nguyên nhân là do bẩm sinh thì việc tiểu phẫu sẽ được tiến hành đơn giản hơn so với những trường hợp bệnh do viêm nhiễm, tổn thương gây nên. Bởi vì, nếu bao quy đầu bị viêm nhiễm thì bệnh nhân cần phải điều trị dứt điểm viêm nhiễm mới có thế tiến hành cắt bao quy đầu để tránh gây nên tình trạng viêm nhiễm ngược dòng. Do đó, mức chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp viêm bao quy đầu.


Cắt bao quy đầu mất bao nhiều tiền và nên cắt ở đâu?

- Cở sở vật chất phòng khám: Nếu bạn như bạn lựa chọn tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu phòng khám có hệ thống cơ sở y tế đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị máy móc y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao, thì mức phí cũng sẽ so với những phòng khám không đáp ứng được những tiêu chuẩn trên.

- Phương pháp điều trị: Đây là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng tới chi phí cắt bao quy đầu, những cơ sở y tế áp dụng phương pháp tiểu phẫu thông thường thì mức chi phí sẽ thấp hơn vì nó không cần những kỹ thuật cao. Nhưng nếu như bác sĩ áp dụng phương pháp xâm lẫn tối thiểu vào cắt bao quy đầu thì chi phí sẽ cao hơn. Kỹ thuật xâm lẫn tối thiểu được xem là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay, với việc không gây nên đau đớn, chảy máu và không ảnh hưởng tới chức năng của dương vật cũng như các bộ phận khác. Đồng thời sau tiểu phẫu vết thương sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật

- Quá trình hồi phục: Với những phương pháp truyền thống thì thời gian hồi phục của bệnh nhân sẽ kéo dài và rất dễ bị viêm nhiễm nếu bệnh nhân không cẩn thận. Còn đối với phương pháp kỹ thuật mới, hiện đại thì tổn thương sẽ rất nhỏ và thời gian phục hồi sẽ nhanh chóng. Tuy nhiên, việc phục hồi sau điiều trị còn phụ thuộc vào cơ địa và việc chăm sóc vết thương của mỗi người. Nếu vệ sinh không tốt gây nên viêm nhiễm thì việc tái khám sẽ làm cho bệnh nhân phát sinh thêm một khoản chi phí nữa.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội nên mọi chi phí khám và điều trị đều tuân thủ theo quy định của bộ y tế, đều công khai minh bạch và rõ ràng với mọi bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân sẽ không cần phải lo lắng về những khoản chi phí phát sinh không rõ nguồn gốc hoặc “chặt chém” quá mức.

Phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lẫn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ vào cắt bao quy đầu với những ưu điểm chính:

  • An toàn, chi phí hợp lý
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 15-20 phút
  • Không gây đau đớn và chảy máu
  • Tổn thương nhỏ, nhanh chóng hồi phục
  • Không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hiện nay có khá nhiều nam giới chủ quan trước sức khỏe của mình, không tiến hành cắt bao quy đầu hoặc ngại đến những cơ sở uy tín dẫn tới việc gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, thậm chí là vô sinh. Các bạn không nên quá quan tâm tới việc cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền, mà vấn đề cần quan tâm đó chính là sức khỏe của chính mình, đừng nên quá ham rẻ vì những biến chứng và hậu quả về sau còn khiến cho bạn tốn kém hơn rất nhiều.

Nếu như các bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ phòng khám cho nam giới của chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài...

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gửi...

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt...

Dài bao quy đầu mặc dù không phải là một chứng bệnh về...