Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách điều trị dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, không phải nam giới nào bị dài bao quy đầu cũng có thể tự chữa dài bao quy đầu tại nhà. Để đảm bảo an toàn và có được kết quả chữa bệnh tốt, hãy tham khảo cách điều trị dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả dưới đây.

Tự chữa dài bao quy đầu tại nhà trong trường hợp nào?

Bao quy đầu dài là tình trạng quy đầu dương vật bị bao phủ bởi lớp da bao quy đầu khiến nó không thể lộ ra ngoài trừ khi dùng tay tuột lớp da này xuống. Thường thì trẻ em nam lúc mới sinh ra đều bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Khi trẻ được 3 – 4 tuổi, lớp da bao quy đầu này sẽ tự tụt xuống khỏi quy đầu dương vật.

Nhưng không phải tất cả nam giới khi lớn lên đều có được cơ chế tự nhiên như thế. Trong trường hợp này, cần có sự tác động ngoại lực vào quy đầu để tuột chúng xuống. Các trường hợp có thể chữa dài bao quy đầu tại nhà gồm:

Cách chữa dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Trẻ nhỏ bị dài bao quy đầu.

Bao quy đầu dài bẩm sinh, không phải do sẹo xơ hay do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật trước đó.

Dài bao quy đầu giả và không có biến chứng.

• Bao quy đầu vẫn có thể co giãn theo chiều dài và chiều rộng.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo thêm rằng, nam giới trưởng thành bị dài bao quy đầu hoặc cha mẹ có bé bị bao quy đầu dài nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi tự điều trị dài bao quy đầu tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bởi lẽ bao quy đầu là cơ quan rất dễ bị viêm nhiễm và dễ lây lan sang các vùng lân cận.

Chữa dài bao quy đầu tại nhà như thế nào?

Để tự chữa dài bao quy đầu tại nhà, thông thường sẽ có hai phương pháp chính là lột da quy đầu bằng tay và lột da quy đầu bằng thuốc, hoặc kết hợp sử dụng hai cách này. Tự lột bao da quy đầu tại nhà được thực hiện như sau:

Tự tuột bao quy đầu bằng tay

Hàng này bạn kéo căng da quy đầu theo chiều ngang của bao quy đầu từ 2 – 3 lần để bao quy đầu giãn dần ra. Thực hiện liên tục trong vòng 1 – 2 tháng. Nếu thấy bao quy đầu có phần giãn ra, bạn hãy dùng tay kéo căng da quy đầu về phía trước rồi kéo ngược về phía bụng cho tới khi nào đau thì dừng lại. Thao tác này cũng cần thực hiện liên tục 2 – 3 lần/ngày trong một khoảng thời gian.

Tự tuột bao quy đầu bằng thuốc

Đối với phương pháp tự chữa dài bao quy đầu bằng thuốc, cần sử dụng thuốc đặc trị hẹp bao quy đầu có chứa corticosteroid. Sau mỗi lần vệ sinh dương vật sạch sẽ thì bôi thuốc này đều đặn lên quy đầu 2-3 lần mỗi. Sau một thời gian bôi thuốc bao da giãn rộng và tự tụt xuống.

Để quá trình tự tuột bao quy đầu được diễn ra nhanh hơn, có thể kết hợp tự lộn bao quy đầu với thuốc bôi đặc trị để đem lại hiệu quả chữa dài bao quy đầu tại nhà cao. Các loại thuốc này cần được dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ để không gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Cách chữa dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả tại phòng khám Hưng Thịnh

Điều trị dài bao quy đầu tại nhà bằng cách tự tuột da quy đầu tuy đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng mất rất nhiều thời gian, hiệu quả không cao lại dễ gây nghẹt, viêm bao quy đầu. Vì vậy, cách tốt để chữa bệnh an toàn, triệt để là thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa uy tín và tiếp nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ.

Tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Với phương pháp này, bao quy đầu được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp hạn chế chảy máu, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm hay biến chứng về sau.

Thời gian tiểu phẫu chỉ mất 15-20 phút nên người bệnh không cần nằm viện. Khả năng phục hồi nhanh, mọi công việc sinh hoạt và học tập đều không bị gián đoạn. Đời sống quan hệ tình dục của nam giới sẽ trở nên dễ dàng do lớp da bao quy đầu tự tụt xuống được và tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện, thời gian quan hệ do vậy cũng được kéo dài.

Với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chi phí điều trị hợp lý, phòng khám Hưng Thịnh là một địa chỉ mà nam giới không nên bỏ qua. Các bạn nam cũng hoàn toàn yên tâm vì mọi thông tin bệnh án đều được phòng khám giữ kín, chỉ công khai khi đã nhận được sự đồng ý từ phía người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về “Cách điều trị dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả”. Mọi thắc mắc về tự chữa dài bao quy đầu tại nhà xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 24 tuổi, tôi bị dài bao quy đầu từ...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ...

Tại sao phải cắt bao quy đầu? Khi nam giới mắc chứng hẹp...

Chi phí, giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc...