Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi, mắc chứng hẹp bao quy đầu được tầm 3 năm, nhưng do sợ đau đớn và bận việc học hành vên cháu vẫn chưa đi khám. Cháu không biết hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không và có cần thiết phải áp dụng tiểu phẫu không? Rất mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Cháu xin cảm ơn ! (Bạn Hùng – Nam Định)

Cảm ơn bạn Hùng đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều nam giới đang trong tình trạng hẹp bao quy đầu. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bạn Hùng thân mến, tình trạng hẹp bao quy đầu nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên khá nhiều hệ lụy, do vậy bác sĩ khuyên bạn nên sớm tới cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh lý hẹp bao quy đầu<<

Hẹp bao quy đầu chính là tình trạng lớp da bao quy đầu không lộn xuống để lộ quy đầu ra bên ngoài được. Hẹp bao quy đầu tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại gây nên nhiều rắc rối trong cuộc sống, khiến việc vệ sinh khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển.


Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội, đặc biệt là chữa hẹp bao quy đầu. Bác sĩ đã tư vấn và điều trị thành công, dứt điểm cho rất nhiều nam giới mắc hẹp bao quy đầu. Đa phần nam giới hiện nay đều có tâm lý chủ quan trước bệnh , tuy nhiên, hẹp bao quy đầu nếu không thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm có thể gây nên nhiều biến chứng không lường, cụ thể:

- Viêm nhiễm dương vật: Khi lớp da bao quy đầu dài, hẹp thì nam giới khi đi vệ sinh, những chất bẩn sẽ bị tích tụ lại ở dưới lớp da, nếu việc vệ sinh không đúng cách và sạch sẽ gây nên các bệnh về viêm nhiễm và bựa sinh dục được hình thành. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển và gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu,…mà nặng hơn là khiến cho dương vật bị hoại tử, ung thư, vô sinh.

- Nhiễm trùng đường tiểu: Hẹp bao quy đầu làm cho người bệnh đi tiểu gặp phải khó khăn như: tiểu đau, rát, buốt, tiểu khó, tia nước tiểu bé,… có thể gây nên tình trạng nhiễm trùng tiểu. Nếu không điều trị kịp thời sẽ lây lan sang các bộ phận khác như viêm thận, viêm đài thận, mà thận chí là suy thận.

- Chất lượng quan hệ tình dục suy giảm: Hẹp bao quy đầu thường khiến cho nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, đau đớn khi quan hệ, từ đó làm giảm khoái cảm trong đời sống tình dục.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh lý hẹp bao quy đầu<<

- Lây mầm bệnh cho bạn tình: Những nam giới bị viêm nhiễm do mắc hẹp bao quy đầu, khi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn sẽ lấy viêm nhiễm cho bạn tình của mình, gây nên các bệnh lý về phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm hộ, …

Một số trường hợp khác mắc hẹp bao quy đầu, còn khiến cho dương vật bị phù nề, sưng tấy đỏ, do máu không thể lưu thông được dễ dàng. Ngoài ra, có thể gây nên tắc niệu đạo, viêm loét hoặc chảy máu ngoài da dương vật.

Như vậy, hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không? Câu trả lời là “Có”. Chính vì vậy, để có thể ngặn chặn kịp thời được những tác hại khôn lường của bệnh, nam giới khi nhận biết được những dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì cần tới gặp bác sĩ để kiểm tra càng sớm càng tốt.

Hiện nay, để điều trị hẹp bao quy đầu, phương pháp được đánh giá là hiệu quả đó chính là cắt bao quy đầu. Để giúp cho nam giới tránh được cảm giác đau đớn, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ. Với kỹ thuật xân lấn tối thiểu bệnh nhân sẽ không có cảm giác bị đau đớn, đồng thời tiểu phẫu đảm bảo được an toàn và hiệu quả, vết mổ tự nhiên không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Do vậy, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bềnh lý hẹp bao quy đầu hay cách chữa hẹp bao quy đầu bạn đọc hãy liên hệ với phòng khám nam khoa ở hà nội tốt Hưng Thịnh theo hotline: 0961021115 hoặc  Email: phongkham@namkhoahungtinh.com.

Bài viết liên quan

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hiện nay có đắt không là lo...

Thực tế rất nhiều nam giới cho rằng, tình trạng hẹp bao quy...

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá đơn giản và đang được nam...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ...