Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn, không đau

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá đơn giản và đang được nam giới lựa chọn áp dụng trong trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải vì đơn giản mà nam giới chủ quan với tiểu phẫu này. Vậy, quy trình cắt bao quy đầu an toàn được thực hiện như thế nào?

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ của Mỹ vào điều trị bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp, nhằm đem lại an toàn và hiệu quả cho nam giới khi đi tiến hành thủ thuật cắt bao quy

Với phương pháp này, nam giới sẽ ít càm giác phải sự đau đớn, hạn chế chảy máu, thử thuật nhanh gọn, sớm hồi phục, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày, cũng như không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh gồm 3 bước chính sau đâu:

  • Bước 1: Nam giới sẽ được tiến hành kiểm tra mức độ dài và hẹp ở bao quy đầu của mình.

Trước bất kì một ca tiểu phẫu, nam giới sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng bệnh của mình và được tiến hành kiểm tra để có kết quả chính xác về bệnh và tình trạng sức khỏe tổng quát.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng giống như những tiểu phẫu khác, bác sĩ sẽ phải kiểm tra mức độ dài và hẹp bao quy đầu như thế nào, sau đó đưa ra một phác đồ điều trị cụ thể, và chi phí cắt là bao nhiêu để cho người bệnh được lựa chọn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Đặc biệt, đối với những nam giới mà bị viêm nhiễm dương vật do hẹp hoặc dài bao quy đầu, hay mắc các bệnh lý nam khoa khác, thì cần thiết phải điều trị dứt điểm viêm nhiễm mới có thể tiến hành cắt bao quy đầu, để tránh những ảnh hưởng xấu sau này và giúp quy trình cắt bao quy đầu hiệu quả đạt cao

  • Bước 2: Tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Trước khi thực hiện tiểu phẫu, dương vật của nam giới sẽ được vệ sinh sạch sẽ với mục đích đảm bảo vô trùng, không gây ra tình trạng nhiễm trùng sau này. Tiếp theo đó, bác sĩ sẽ bóc tách lớp da dưa thừa bao trùm quy đầu ra.

Bệnh nhân được gây tê vùng xung quanh tiểu phẫu, và bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị, công cụ nhập khẩu từ Mỹ đã được vô trùng.

Quá trình tiểu phẫu sẽ do chính bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm trực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, thời gian tiến hành tiểu phẫu chỉ kéo dài từ 15- 20 phút, giúp đảm bảo quy trình cắt bao quy đầu không đau và nhanh chóng nhưng lại mang tới hiệu quả cao.

  • Bước 3: Chăm sóc và tiến hành tái khám sau phẫu thuật

Khá nhiều nam giới thường chủ quan và xem nhẹ bước này, dẫn tới nhiều biến chứng không lường. Vết thương sẽ tuy cơ địa và sức khỏe từng người mà phục hồi nhanh hay châm, thường thời gian hồi phục sau 8-10 ngày.

Dù cuộc tiểu phẫu có thành công thì bệnh nhân vẫn cần được theo dõi tình hình và tình trạng hồi phục của vết mổ cũng như chức măng dương vật. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc, và bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bệnh nhân chi tiết về cách chăm sóc vết thương để tránh viêm nhiễm.

Việc thăm khám sau thi vết thương ổn định lại sẽ giúp bệnh nhân chắc chắn được sự phát triển của dương vật sau này và tránh những biến chứng không may xảy ra.

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn tại đa khoa Hưng Thịnh với tính thẩm mỹ cao đã giúp cho hàng nghìn nam giới lấy lại được phong độ tự tin trong đời sống tình dục cũng như đảm bảo được chức năng sinh sản của chính mình.

Như vậy, trên đây phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu, nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào bên dưới đề được tư vấn miễn phí trực tuyến. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh: 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội.

Tìm kiếm với Google

  • quy trình cắt bao quy đầu
  • quá trình cắt bao quy đầu
  • quy trinh cat bao quy dau
  • qua trinh cat bao quy dau
  • cắt bao quy đầu như thế nào
  • cat bao quy dau nhu the nao
  • cat bao dau quy nhu the nao

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi, mắc chứng hẹp bao quy đầu...

Sau khi cắt bao quy đầu các bạn nam cần phải chăm sóc “cậu...

Nong bao quy đầu là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu...

Chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ gây nên nhiều ảnh...