Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà bất kỳ nam giới nào cũng trải qua ít một lần trong đời. Dấu hiệu nhận biết của hiện tượng này thường là số lần ra vào âm đạo hoặc thời gian quan hệ ngắn không đủ làm thỏa  mãn bạn tình. Thông thường hiện tượng xuất tinh sớm thường xảy ra nhiều ở những lần đầu quan hệ do cảm xúc của nam giới bị chi phối.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì

Hiện nay chưa có một định nghĩa nào cụ thể về hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Có nhiều ý kiến cho rằng hiện tượng xuất tinh sớm là khi nam giới đã cảm thấy thỏa mãn và xuất tinh trước khi bạn tình đạt được khoái cảm. Nhưng cũng có nhiều người định nghĩa hiện tượng xuất tinh sớm dựa trên số nhim ra-vào của dương vật hoặc thoài gian quan hệ tình dục chưa được 3 phút.

Hay nói cách khách, hiện tượng xuất tinh sớm là tình trạng nam giới lên đỉnh quá nhanh trong khi bạn tình chưa kịp cảm nhận gì. Thậm chí có một số trường hợp nam giới còn chưa chính thức quan hệ tình dục nhưng đã bị xuất tinh.

Triệu chứng của hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới có nhiều biểu hiện khác nhau và không phải triệu chứng nào cũng xảy ra cùng một lúc mà đôi khi nam giới chỉ gặp phải một số dấu hiệu đơn lẻ. Theo các chuyên gia nam khoa phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh thì nếu nam giới gặp phải những triệu chứng dưới đây trong khoảng từ 50% số lần quan hệ tình dục thì mới được xem là mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới:

  • Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới được biểu hiện ở việc khi chỉ nhìn thấy tranh ảnh, phim khiêu dâm mà chưa hề có bất kỳ tác động nào gây kích thích ở dương vật mà đã xuất tinh
  • Khi mới có những suy nghĩ, tưởng tượng về chuyện quan hệ tình dục với đối tác mà đã xuất tinh gọi là chứng bệnh xuất tinh sớm.
  • Một số dấu hiệu xuất tinh chỉ khi mới có các hành động cầm tay, ôm, hôn với bạn tình.
  • Xuất tinh ngay khi vừa mới tiếp xúc với âm đạo của bạn tình, chưa có bất kì hành động cọ xát nào.
  • Thời gian quan hệ tình dục ngắn. Trung bình thời gian xuất tinh của dương vật khi xâm nhập vào âm đạo của nữ giới là khoảng 4-7 phút. Nếu xuất tinh trước khoảng thời gian này thì nam giới đã mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm.
  • Số nhịp ra vào âm đạo của dương vật quá ít, dưới 20 lần cũng là một dấu hiệu của chứng xuất tinh sớm ở nam giới.
  •  Việc nam giới xuất tinh trước khi bạn tình đạt được khoái cảm cũng là một dấu hiệu của hiện tượng xuất tinh sớm. Tuy nhiên sự thăng hoa của nữ giới không chỉ căn cứ vào thời gian quan hệ mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước dương vật, kỹ thuật của nam giới, tình cảm, cảm xúc của họ với nam giới. Cũng chính vì vậy tiêu chí đánh giá này không thực sự chính xác với tất cả các trường hợp xuất tinh sớm ở nam giớiêm :
    >> Xem thêm : Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả tại hà nội


Đối tượng dễ mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm

Hầu hết nam giới ai cũng từng mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm này ít 1 lần trong đời. Và dưới đây là những đối tượng dễ mắc phải căn bệnh xuất tinh sớm này:

  • Nam giới luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải, tâm lý bị căng thẳn, stress, hay cáu gắt, đầu óc không tập trung
  • Những người gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm thường có xu hướng mặc cảm, tự ti, thu mình, ngại tiếp xúc với mọi người.
  • Nam giới gặp phải rắc rối về cấn đề cương cứng của dương vật cũng có thể gặp phải chứng bệnh xuất tinh sớm.
  • Nam giới mắc phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu

Cách phòng tránh hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Để phòng tránh cũng như hạn chế được hiện tượng xuất tinh sớm này, nam giới cần phải thực hiện những điều sau:

  • Luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tránh làm việc quá sức, bị stress, có chế độ làm việc nghỉ ngơi phù hợp, ngủ đủ giấc
  • Thường xuyên luyện tập các bài tập thể thao tốt cho cậu nhỏ, nâng cao sức khỏe
  • Có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là những thực phẩm tốt cho cậu nhỏ như: hầu, sò, thịt bò, thịt lợn nạc...
  • Hạn chế việc thủ dâm vì đây có thể là nguyên nhân chính gây ra chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Ngoài ra người bệnh khi phát hiện mình gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm này thì nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị tận gốc căn bệnh này. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ y tế uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm chuyên khoa cùng trang thiết bị y tế hiện đại, mang lại sự yên tâm tuyết đối cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây.

Trên  đây là những chia sẻ của chúng tôi về hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy gọi điện tới số hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được thăm khám và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Bài viết liên quan

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con...

Theo thống kê của các chuyên gia cho thấy, xuất tinh sớm là...

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất các đấng mày râu,...

Xin bác sĩ cho cháu hỏi một vấn đề, cháu năm nay 25 tuổi,...