Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Điều trị, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt hiện nay

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày râu. Mặc dù đây không phải là một căn bệnh quá nguy hiểm nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục của nam giới. Chính vì vậy mà điều trị xuất tinh sớm ở đâu trở thành một mối quan tâm lớn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp thắc mắc trên.

Xuất tinh sớm là gì

Trước khi đi tìm hiểu vấn đề dieu tri xuat tinh som o dau, bạn cần phải hiểu xuất tinh sớm là gì. Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể làm chủ được việc xuất tinh, xuất tinh không theo mong muốn và xuất tinh trước thời điểm bạn tình đạt được khoái cảm.

Có rất nhiều mức độ của xuất tinh sớm. Có nhiều trường hợp nam giới vừa mới chạm vào vùng kín của nữ giới hoặc xem phim có cảnh nóng đã bị xuất tinh. Hoặc có những trường hợp vừa bắt đầu cuộc giao hợp, khi cậu nhỏ tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ chưa đầy 2 phút đã xuất tinh cũng được coi là xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Điều trị chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, xuất tinh sớm do những nguyên nhân sau:

- Do yếu tố tâm lý:

Nhiều trường hợp nam giới gặp phải những tình huống xúc động mạnh, quá hồi hộp lo lắng trong khi quan hệ có không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến tình trạng xuất tính sớm. Đây là hiện tượng thường gặp ở những nam giới mới quan hệ lần đầu, chưa có kinh nghiệm quan hệ tình dục.

Ngoài ra nhiều trường hợp nam giới gặp phải những mâu thuẫn trong tình cảm gia đình, khiến cho tâm lý buồn bực, tổn thương, chán chường chuyện chăn gối, không còn yêu thương bạn tình và làm “chuyện ấy” như một nghĩa vụ cũng rất có thể bị xuất tinh sớm.

- Thủ dâm quá nhiều:

Nhiều trường hợp nam giới thủ dâm quá nhiều hoặc do dương vật có cấu tạo không bình thường cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

- Quan hệ tình dục vụng trộm:

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm do quan hệ tình dục vụng trộm trong một thời gian dài, tâm lý lo sợ bị phát hiện, luôn trốn tránh dư luận xã hội.

- Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc quá sức cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Ngoài ra khi nam giới bị mắc các bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, thận yếu cũng là nguyên nhân gây lên tình trạng xuất tinh sớm

- Triệu chứng xuất tinh sớm

Trước khi tìm hiểu điều trị xuất tinh sớm ở đâu, bạn có thể nhận biết bệnh qua một số triệu chứng sau:

- Thời gian quan hệ quá ngắn

Một người đàn ông sinh lý bình thường, thời gian quan hệ tình dục thường kéo tài từ 15-20 phút. Những trường hợp nam giới vừa mới được vuốt ve cậu nhỏ mà đã xuất tinh hoặc xuất tinh sau 1-2 phút giao hợp được gọi là xuất tinh sớm.

- “Nhịp đập” quá ít

Xuất tinh sớm có thể được biểu hiện qua số nhịp đập của cậu nhỏ vào bên trong cô bé. Nếu số nhịp đập này dưới 20 lần mà nam giới đã bị xuất tinh thì đó được coi là xuất tinh sớm

- Không làm thỏa mãn bạn tình

Ở nữ giới, thời gian đạt được khoái cảm tình dục thường lâu hơn nam giới (khoảng 8 phút sau khi quan hệ). Nếu nam giới chưa làm nữ giới lên đỉnh mà đã xuất tinh thì cũng được coi là tình trạng xuất tinh sớm.

Một số cách điều trị xuất tinh sớm

Điều trị chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt hiện nay

Để có thể có được cách trị bệnh xuất tinh sớm này, bạn có thể áp dụng những cách sau

- Luôn giữ tâm lý thoải mái, tự tin khi quan hệ tình dục

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ để giảm độ nhạy cảm

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học, thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho cơ thể và độ dẻo dai cho cậu nhỏ

- Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ tình dục

- Khi cậu nhỏ sắp xuất tinh, nên dừng đưa đẩy khoảng 1 phút, khi khoái cảm qua đi bạn lại tiếp tục từ đầu, đây là một cách giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

- Tập co dãn cơ chậu cũng là một cách giúp nam giới có thể làm chủ được quá trình xuất tinh và không bị xuất tinh sớm

- Sử dụng một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm như: thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc dạng xịt. Nam giới nên chú ý sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng và theo hướng dẫn của bác sĩ

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu

Có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề chữa xuất tinh sớm ở đâu, dieu tri xuat tinh som o dau tot nhat của các đầng mày râu. Để giúp cánh nam giới giải quyết vấn đề này nhanh chóng thì bạn có thể ghé thăm phòng khám Hưng Thịnh - đây là 1 trong những phòng khám đa khoa đang áp dụng nhiều phương pháp chữa trị giúp nam giới điều trị được bệnh xuất tinh sớm. Một trong số đó là áp dụng kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu cho nam giới. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Nguyên lý của phương pháp điều trị xuất tinh sớm này đó là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhảy cảm của quy đầu, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Đây là một tiểu phẫu rất an toàn và được coi là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cao hiện nay.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề điều trị xuất tinh sớm ở đâu. Nếu bạn còn thắc mắc có thể nhận sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi qua việc gọi điện trực tiếp qua hotline: 0961.021.115 – 0961.021.116 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Tìm kiếm từ khóa trên Google

  • cách trị bệnh suất tinh sớm
  • điều trị xuât tinh sớm ở đâu
  • chua benh xuat tinh som o dau
  • dieu tri xuat tinh som o dau
  • chữa suất tinh sớm ở đâu
  • chua xuat tinh som o dau
  • dieu tri xuat tinh som o dau tot nhat

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở bất kỳ nam...

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con...

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới và bạn tình trong...

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...