Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà đang ngày càng gia tăng ở nam giới và hầu hết ai cũng từng mắc phải ít một lần trong đời. Để điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh từ đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp. Có nhiều phương pháp đó là có thể sử dụng thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hoặc áp dụng phương pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu.

Xuất tinh sớm là gì

Xuất tinh sớm là một hiện tượng rối loạn tình dục đặc trưng thường gặp ở nam giới. Xuất tinh sớm không ngoại trừ ai, theo thống kê thì có khoảng 30% nam giới mắc phải căn bệnh này. Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng rối loạn cương dương, nam giới bị xuất tinh trước khi đạt được thỏa mãn trong tình dục của cả hai. Thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài dưới 3 phút và không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Để có thể tìm ra được bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm, trước hết chúng ta phải tìm ra được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Xuất tinh sớm có thể do rất nhiều yếu tố gây ra:

Xuất tinh sớm có thể là do tâm lý, nguyên nhân là do bệnh nhân thường xuyên gặp tình trạng căng thẳng, lo lắng, sợ thất bại dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra một số trường hợp nam giới thủ dâm quá nhiều hoặc thiếu hiểu biết về tình dục cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra xuất tinh sớm có thể là do vấn đề sức khỏe và thể trạng của nam giới. Một số trường hợp đặc biệt cấu trúc bộ phận sinh dục như tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng, hẹp bao quy đầu, tuổi tác cao, hoặc mắc các bệnh mãn tính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Một số trường hợp do thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng rượu bia và các chất kích hoặc do làm việc quá căng thẳng, mệt nhọc, thức đêm cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Một số bài thuốc trị xuất tinh sớm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bài thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả.Tuy nhiên nhiều trường hợp nam giới còn do e ngại về tâm lý, cảm giác tự ti nên không dám đi khám và khiến cho tình trạng bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn. Dưới đây là một số bài thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới có thể tham khảo:

Thuốc bôi: Chủ yếu là những loại thuốc dạng gel, có tác dụng là khả năng gây tê nhẹ giúp kéo giàn thời gian quan hệ và làm to dương vật

Thuốc dạng xịt:  Những loại thuốc trị xuất tinh dạng xịt có tác dụng rất nhanh chóng, giải quyết vấn đề tức thì cho nam giới. Tuy nhiên vì tác dụng nhanh chóng của nó nên đây là loại thuốc để lại rất nhiều tác dụng phụ. Nên nếu nam giới quá lạm dụng thuốc sẽ khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn

Thuốc dạng uống: Các bài thuốc trị xuất tinh sớm dạng uống rất đa dạng về chủng loại từ các loại thực phẩm chức năng đến các loại thuốc đặc trị. Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt có nguồn gốc từ thảo dược, an toàn và hiệu quả, không để lại tác dụng phụ đối với người bệnh.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể sử dụng các bài thuốc nam trị xuất tinh sớm. Đây là phương pháp điều trị bằng các bài thuốc đông y mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy,xuất tinh sớm  ở nam giới nếu được kết hợp giữa việc sử dụng thuốc theo hướng dẫn  của bác sĩ và một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ thì sẽ nhanh chóng có được kết quả cao.

Các phương pháp chống xuất tinh sớm khác

Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm thì bạn còn có thể sử dụng các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm khác mang lại hiệu quả cao.

Điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp phẫu thuật

Biện pháp này thường được áp dụng đối với những bệnh nhân có di chứng bẩm sinh. Phẫu thuật sẽ giúp nam giới có thể chỉnh lại dây phanh quy đầu hoặc cắt bao quy đầu. Mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng bạn cần cân nhắc chọn lựa địa điểm phẫu thuật uy tín vì nó có ảnh hưởng tới khả năng xuất tinh cũng như khả năng sinh sản sau này của nam giới.

Hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp phẫu thuật điều trị xuất tinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc rất an toàn và đạt hiệu quả cao. Đây là một trong những phương pháp được nam giới lựa chọn vì tính hiệu quả cao.

Điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý

Đối với những bệnh nhân xuất tinh sớm do tâm lý thì điều trị tâm lý là phương pháp hữu hiệu. Bệnh nhân sẽ được điều trị cùng với các bác sĩ tâm lý để lấy lại sự cân bằng cũng như điều tiết cảm xúc của mình để có thể xuất tinh theo ý muốn. Ngoài ra bệnh nhân cũng nên thường xuyên vận động, tăng cường dinh dưỡng bằng các món ăn bổ dưỡng, cương dương như: thịt dê, thịt chó, hải sản

Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp phục hồi chức năng Plissis

Đây là biện pháp áp dụng kỹ thuật điều chỉnh tâm lý và hiệu chỉnh hành vi để chữa trị xuất tinh sớm được các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng rất thành công. Phương pháp này phù hợp với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm do tâm lý hoặc quá lâu ngày không quan hệ, không biết cách quan hệ phù hợp.

Xuất tinh sớm được coi là một bệnh lý nếu tình trạng này kéo dài và thường xuyên diễn ra. Để đảm bảo sức khỏe của mình khi có dấu hiệu của tình trạng xuất tinh sớm bạn nên đi khám để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin Thuốc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.  Các loại thuốc trên chỉ mang tính chất tham khảo, nếu muốn sử dụng bạn cần phải có hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng tránh làm tình trạng bệnh xấu đi. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một dia chi kham nam khoa uy tín về các bệnh nam khoa, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đặc biệt đây là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu cần tư vấn hoặc thắc mắc gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc click vào đường link tư vấn trực tuyến trên hệ thống để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn về vấn đề này.

Tìm kiếm với Google

  • thuoc dieu tri xuat tin som
  • bai thuoc chua benh xuat tinh som
  • bai thuoc tri xuat tinh som
  • thuoc nam tri xuat tin som

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày...

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con...

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...