Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu không đau

Có khá nhiều nam giới, dù đã tới tuổi trưởng thành nhưng lớp da bao quy đầu vấn không thể tự lột xuống được, ngay cả khi dương vật bi kích thích cương cứng. Vậy, làm thể nào để có thể lột da bao quy đầu này xuống tại nhà. Sau đây, phong kham nam khoa Hưng Thịnh xin hướng dẫn bạn đọc những cách lột bao quy đầu không đau ngay tại nhà.

Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu là vấn đề khá tế nhị nên nam giới rất ngại nói ra, hoặc chia sẻ với người thân cũng như tới gặp bác sĩ để thăm khám. Hiểu được tâm lý này, các bác sĩ nam khoa đã đưa ra một số cách để nam giới có thể lột lớp da bao quy đầu xuống, tuy nhiên, để đạt được kết quả cao và an toàn, nam giới nên tới cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được bác sĩ hướng dẫn cụ thể.

Tại sao lớp da bao quy đầu không lộn ra ngoài được?

Những nam giới không lộn bao quy đầu được ra ngoài ngay cả khi cương cứng thường là những người bị mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. Đa phần trẻ em khi sinh ra thì lớp da này sẽ bao phủ kín và nó sẽ dần dần được lột xuống khi trẻ tới khoảng 7-8 tuổi. Nhưng có nhiều nam giới khi tới tuổi trưởng thành lớp da vấn bao trùm khiến cho chức năng sinh lý không được đảm bảo.

Khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu mà không được chữa trị kịp thời sẽ làm cho sự phát triển của dương vật không được đảm bảo, khiến kích thước dương vật bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, do lớp da luôn bao phủ kín nên các chất bẩn khó được vệ sinh sạch sẽ, là môi trường thuận lợi đê vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây nên viêm nhiễm nầm ngứa. hình thành nên các bệnh lý về nam khoa khác như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, hoạt tử dương vật và nghiêm trọng hơn đó là ung thư dương vật hoặc vô sinh .

Ngoài ra, cuộc sống tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng, bởi vì hẹp và dài bao quy đầu làm cho nam giới cảm thấy đau đớn khi quan hệ tinh dục, dẫn tới các hiện tượng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn tinh dục,…Đây là nguyên nhân khiến cho nhiều gia đình tan vỡ, đời sống chăn gối không được thỏa mãn.

Cách lột bao quy đầu tại nhà không đau

Vậy, cách lột da bao quy đầu tại nhà không đau như thế nào?

Có nhiều nam giới họ sợ đau, sọ ảnh hưởng, tâm lý đè nặng nên không dám thực hiện cắt bao quy đầu. Chính vì thế, họ tìm hiểu và lựa chọn cho mình cách lột bao quy đầu tại nhà không đau đớn.

Lột bao quy đầu hay còn có nhiều cách gọi khác là tuột bao quy đầu, lộn bao quy đầu. Đây là những phương pháp mà nam giới không phải chịu sự tác động của dao kéo, phẫu thuật hay đau đớn, họ có thể tự mình thực hiện được tại nhà dễ dàng. Tuy nhiên, phương pháp lột bao quy đầu này chỉ nên thực hiện với những trường hợp nam giới bị bán hẹp bao quy đầu và hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ.

Thông thường, theo sự phát triển tự nhiên của bé trai thì vào khảng 4-5 tuổi là lớp dã sẽ tự lột xuống được. Còn nếu tới khoảng 7 tuổi, các cha mẹ mà thấy bé trai nhà mình vấn chưa lột được bao quy đầu xuống thì có thể thực hiện cách sau đây:

Cách lột da bao quy đầu cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ cơ quan sinh dục chữa phát triển nhiều nên việc tiến hành lột bao quy đầu khá dễ dàng. Cha mẹ kéo căng lớp da bao quy đầu của trẻ theo chiều ngang tới khi cảm thấy lớp da đã dãn ra thì khi đó sẽ dùng hai ta kéo căng da bao quy đầu về phía trước rối sau đó kéo ngược lại phía sau, tới khi trẻ cảm thấy đau thì cha mẹ dừng lại.

Thực hiện phương pháp này mỗi ngày 2-3 lần thì trong khoảng 2-3 tháng cha mẹ sẽ nhận thấy được sự cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, cha mẹ khi thực hiện cách này nên bôi trơn bằng một lớp dầu lành tính vào phần lớp da quy đầu để việc thực hiện được dễ dàng.

Cách lột da bao quy đầu ở người lớn

Nam giới có thực hiện động tác kéo căng lớp da theo chiều ngang để da bao quy đầu được dãn ra từ 2-3 lần mỗi ngày, và thực hiện đều đặn trong vòng 2 tháng. Nếu trong khoảng thời gian đó, bạn thấy lớp da bao quy đầu của mình đã có phần dãn ra thì bạn sẽ kéo bao quy đầu căng về trước sau đó lộn lên phí bụng, cũng tới khi thấy cảm giác đau thì dừng lại. Đồng thời nam giới nên kết hợp với thuôc bôi trị hẹp và dài bao quy đầu thì hiệu quả sẻ cao hơn.

Đối với những phương pháp tự nhiên áp dụng trong việc lột bao quy đầu thì các bạn cần xác định là phải thực hiện kiên trì và không được nản lòng. Nhiều người thực hiện được 1 thời gian thấy không có chuyển biến là dùng thì sẽ không đạt được kết quả.

Nếu các bạn muốn nhanh chóng cố kết quả và cải thiện được hoàn toàn tình trạng hẹp và dài bao quy đầu, bạn nên tới gặp bác sĩ để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu hiện nay là một tiểu phẫu khá đơn giản, vì thể các bạn không nên quá lo lắng.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu không đau, an toàn tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với việc áp dụng kỹ thuật xâm lẫn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ vào cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ không cảm thấy bị đau đớn, chảy máu trong tiểu phẫu, an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, thời gian tiến hành và phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng tới các bộ phận xung quang, không để lại sẹo.

Nếu như các bạn còn vấn đề gì thắc mắc liên quan tới cách lột bao quy đầu không đau tại nhà hoặc ngoại khoa thì hãy trò chuyện với bác sĩ tư vấn của phòng khám ngay tai khung chat online trên website để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ theo một trong các cách sau đây:

Hotline: 0395 456 294 - 0961021115

Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Tìm kiếm với google

  • lột bao quy đầu
  • cách lột bao quy đầu
  • cach lot bao quy dau
  • lot bao quy dau
  • lộn bao quy đầu
  • cách lộn bao quy đầu

Bài viết liên quan

Chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ gây nên nhiều ảnh...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ...

Viêm da bao quy đầu là một căn bệnh thường gặp ở nam giới...

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn là một trong những...