Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Có nên đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Có nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân nam đang gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Trước khi đi cắt bao quy đầu thì đa số người bệnh đều thắc mắc không biết địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu uy tín, an toàn tại Hà Nội. Sự xuất hiện của nhiều phòng khám cũng gây hoang mang cho bệnh nhân không biết chọn lựa địa điểm phù hợp. Chính vì vậy cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức- một trong những bệnh viện uy tín là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân nam.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản giúp nam giới có thể khắc phục tình trạng dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sớm sẽ giúp nam giới có thể dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh, để cậu nhỏ có thể phát triển tự nhiên và đạt kích thước như mong muốn khiến đời sống tình dục trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Trung tâm nam khoa học bệnh viện Việt Đức là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một bệnh viện nhà nước nên có thể đảm bảo về tay nghề bác sĩ và các chất lượng khám, điều trị bệnh.

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức chuyên điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa và điều trị phẫu thuật chữa các bệnh nam khoa. Tại đây các bác sĩ đã chữa thành công rất nhiều ca cắt bao quy đầu, rối loạn cương, xuất tinh sớm, suy sinh dục, vô sinh.... Bệnh viện Việt Đức luôn tụ hội những bác sĩ đầu ngành có chứng chỉ tay nghề, bằng cấp và có các công trình nghiên cứu và được Bộ Y tế cấp phép vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây thăm khám.

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức là bệnh viện nhà nước vì vậy chi phí cũng rẻ hơn so với nhiều phòng khám tư, giá cả sẽ được niêm yết theo giá của Bộ Y tế quy định. Tuy nhiên cũng chính vì đây là bệnh viện nhà nước nên lượng bệnh nhân đến thăm khám cũng rất động, bệnh nhân sẽ phải chờ đợi nếu không đặt lịch trước.

Những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu

Trước khi tới cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức nam giới cần phải chuẩn bị kĩ càng về tâm lý, vệ sinh và lựa chọn phương pháp phù hợp để quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi.

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam giới cần phải vệ sinh bao quy đầu thật sạch sẽ dùng nước ấm hoặc dung dịch kali pecmanganat để rửa, thao thác nhẹ nhàng, làm sạch cả mặt trong và mặt ngoài vùng bao quy đầu.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bệnh nhân mà có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Bệnh viện Việt Đức đang áp dụng các biện pháp cắt bao quy đầu truyền thống và phương pháp cắt bao quy đầu xử dụng kỹ thuật xâm lấn hiện đại. Bạn nên cân nhắc trước khi chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp.

Cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Có nên đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức hay không

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức mặc dù có rất nhiều lợi ích như đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí tuy nhiên phải lại phải trải qua một quá trình thăm khám với thủ tục rườm rà, mất thời gian và không đảm bảo được sự bí mật. Chính vì vậy rất nhiều người đã chọn lựa cắt bao quy đầu tại các phòng khám uy tín ở Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng là một địa chỉ uy tín được rất nhiều đấng mày râu hết tức an tâm
Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng quy mô lớn, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện để thực hiện những ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp, phòng khám mang đến cho bệnh nhân chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Ngoài ra phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: không đau, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít gây chảy máu, nhanh lành và không để lại sẹo. Với nhiều ưu điểm như vậy, các bệnh nhân nam đến phòng khám để cắt bao quy đầu đều chọn lựa phương pháp này. Có thể nói đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả và hiện đại hiện nay.

Hãy đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp với các bác sĩ hỗ nhanh chóng và hiệu quả qua hotline 0961.021.115 – 0961.021.116 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề cắt bao quy đầu này.

Tìm kiếm với Google

  • có nên đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức
  • cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức
  • cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Bài viết liên quan

Bao quy đầu là lớp da có tác dụng bảo vệ phần quy đầu...

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ tuy không đáng lo ngại nhưng...

Nam giới chắc hẳn không còn xa lạ gì với hiện tượng hẹp...

“Chào bác sĩ! Cháu năm nay 17 tuổi, bị hẹp bao quy đầu...