Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nên chọn phòng khám hay bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu?

“Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ. Em muốn đi chữa bệnh sớm nhưng ở Hà Nội có quá nhiều phòng khám và bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu khiến em rất băn khoăn. Không biết giữa phòng khám tư nhân và bệnh viện công thì chữa hẹp bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả? Xin bác sĩ tư vấn giúp em.”.

(Hoàng N.Minh – Đống Đa – Hà Nội)

Hoàng Minh thân mến, cảm ơn những chia sẻ của bạn về việc nên chọn bệnh viện hay phòng khám chữa hẹp bao quy đầu. Đây là thắc mắc không chỉ của riêng Hoàng Minh mà còn là băn khoăn của hầu hết nam giới đang có nhu cầu khám chữa bệnh lý này. Để trả lời câu hỏi của bạn, các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin giải đáp như sau:

nên chọn phòng khám hay bệnh viện để chữa hẹp bao quy đầu

Chọn phòng khám hay bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu?

Thực tế cho thấy, việc lựa chọn giữa phòng khám hay bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu thực sự không quá quan trọng. Bởi lẽ, một địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân hay công lập không quyết định tính uy tín và chất lượng của nó.

Nhiều người quan niệm “cứ của nhà nước là đảm bảo” nên không ngần ngại đến bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu dù cho nó đông và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân không hề dễ chịu. Ngược lại, một số người sẵn sàng chấp nhận mức chi phí điều trị cao hơn để được chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả và phục vụ tận tình tại các cơ sở y tế tư nhân.

Dù là bệnh viện hay phòng khám chữa hẹp bao quy đầu thì một địa chỉ uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về:

Nên chọn phòng khám hay bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

• Cơ sở vật chất: Hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế khang trang, tiện nghi để tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Đặc biệt, phải có chỗ ăn ở, nghỉ ngơi rộng rãi, sạch sẽ cho người bệnh từ xa đến điều trị.

• Trình độ tay nghề của các y, bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đem lại kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị tốt. Đây là yếu tố quyết định độ chất lượng của phòng khám hoặc bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu.

• Phương pháp khám chữa bệnh: Cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng sẽ có các phương pháp điều trị đa dạng, tiên tiến, ưu việt. Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ cao vào khám chữa bệnh nam khoa sẽ đem lại hiệu quả điều trị tốt.

• Dịch vụ y tế: Hãy lựa chọn địa chỉ khám nam khoa có chất lượng dịch vụ tốt từ khâu tư vấn, tiếp đón, thăm khám, chữa trị và chăm sóc. Sự tận tình, chu đáo của các y bác sĩ và nhân viên tại cơ sở y tế sẽ đem lại tâm lý thoải mái, an tâm cho người bệnh.

• Chi phí điều trị: Để tránh những trường hợp giá cả không đi kèm với chất lượng hoặc đội giá sau điều trị, hãy tìm đến những phòng khám hoặc bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu có niêm yết giá và công khai mọi khoản chi phí chữa bệnh.

• Giấy phép hoạt động: Cơ sở y tế uy tín phải hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng khác. Tuyệt đối không nên chữa hẹp bao quy đầu tại các địa chỉ hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động rõ ràng.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang lo lắng không biết địa chỉ phòng khám hay bệnh viện chữa hẹp bao quy đầu uy tín nào ở Hà Nội thì Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một gợi ý tốt không nên bỏ qua. Đây là cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động; hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tiên tiến, ưu việt; dịch vụ y tế chuyên nghiệp; đảm bảo giữ kín thông tin người bệnh; với mức chi phí hợp lý theo quy định của Sở Y tế.

Đặc biệt, phòng khám Hưng Thịnh đã và đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả. Với phương pháp này, tình trạng hẹp bao quy đầu được điều trị triệt để, nhanh chóng, không để lại sẹo xấu hay bất kỳ biến chứng nào nguy hiểm. Ngoài ra, với các trường hợp hẹp nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bôi hỗ trợ kéo bao quy đầu tuột xuống hoặc dùng dụng cụ y tế để nong bao quy đầu rộng ra và kéo xuống.

Hi vọng với những thông tin trên, Hoàng Minh và các bạn nam sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng nên đên bệnh viện hay phòng khám chữa hẹp bao quy đầu. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm vui lòng liên hệ tới đường dây nóng hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa tại website của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Bài viết liên quan

Nong bao quy đầu là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu...

Nam giới khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp...

Nam giới chắc hẳn không còn xa lạ gì với hiện tượng hẹp...

Các bậc cha mẹ đã biết về dấu hiệu trẻ bị hẹp bao quy...