Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Khi nào nam giới cần thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu nhằm giúp bao quy đầu dễ dàng tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài, thuận tiện cho việc vệ sinh vùng kín và quan hệ tình dục ở nam giới. Vậy khi nào cần cắt bao quy đầu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc gửi về hòm thư Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được các chuyên gia giải đáp như sau:

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là 1 lớp da mỏng và ôm lấy đầu của dương vật. Nếu lớp da này bó chặt hoặc bao phủ lấy phần quy đầu sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh “cậu nhỏ” cũng như quá trình quan hệ tình dục, gây ra nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật đơn giản nhằm cắt bỏ hoàn toàn phần da che phủ quy đầu. Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật và giúp dương vật lộ ra khi cương cứng, nâng cao chất lượng tình dục sau này.

Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Nhiều người ngộ nhận rằng cắt bao quy đầu là thủ thuật nam khoa bắt buộc, giúp ngừa vô sinh và trị xuất tinh sớm giành cho mọi đối tượng nam giới. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chỉ có 1% nam giới trên 16 tuổi thật sự hẹp bao quy đầu. Bởi lẽ, có 90% bé trai tuột được da quy đầu lúc 3 tuổi và 99% nam giới trên 16 tuổi không hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Cụ thể:

- Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng lớp da mỏng ôm lấy dương vật bó chặt lấy quy đầu, cản trở quá trình phát triển bình thường của dương vật, gây khó chịu và đau đớn cho nam giới khi quan hệ tình dục hoặc vệ sinh “cậu nhỏ”.

- Dài bao quy đầu: Là tình trạng lớp da mỏng ôm lấy đầu dương vật phủ kín hết toàn bộ quy đầu khiến cho việc vệ sinh vùng kín gặp nhiều khó khăn, các chất thải bị ứ đọng dẫn đến viêm nhiễm nam khoa.

Hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu đều gây rất nhiều rắc rối cho nam giới trong quá trình vệ sinh cá nhân và đời sống tình dục hàng ngày. Vì vậy, khi bao quy đầu gặp các vấn đề trên, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cách điều trị.

Lợi ích của tiểu phẫu cắt bao quy đầu

- Vệ sinh vùng kín dễ dàng: Sau tiểu phẫu, lớp da bao quy đầu không còn bó chặt hoặc trùm kín quy đầu giúp nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh, loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

- Nâng cao chất lượng quan hệ tình dục: Cắt bao quy đầu giúp bao quy đầu dễ dàng tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài, hạn chế tình trạng rối loạn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đem lại cảm giác lên đỉnh cho bạn tình.

- Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng và đúng cách sẽ ngăn chặn nguy cơ xâm nhập và gây bệnh từ các loại vi khuẩn, nấm, cũng như các loài kí sinh trùng có hại.

- Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật: Dài hay hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và biến chứng thành ung thư.

- Giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh: Viêm bao quy đầu sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn.

Địa chỉ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu

Tại Hà Nội, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở y tế chuyên Nam khoa hàng đầu. Đối với thủ thuật cắt bao quy đầu, các bác sĩ đảm bảo thực hiện tiểu phẫu một cách an toàn, nhanh chóng và kỹ lưỡng cho bệnh nhân.

Với việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, thủ thuật được tiến hành chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ 15 đến 30 phút, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu và không để lại sẹo xấu. Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể về nhà ngay và sau khoảng 1 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về việc khi nào nên cắt bao quy đầu ở nam giới. Hi vọng với những kiến thức hữu ích trên, mọi người sẽ có những nhận thức đúng đắn về thủ thuật cắt bao quy đầu và lựa chọn được địa chỉ cực kỳ uy tín và chất lượng để tiến hành tiểu phẫu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cắt bao quy đầu cũng như các vấn đề nam khoa khác, bạn có thể liên hệ hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay đến trực tiếp phòng khám tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Tìm kiếm với Google

  • khi nào cần cắt bao quy đầu
  • khi nào nên cắt bao quy đầu
  • khi nao can cat bao quy dau

Bài viết liên quan

Rất nhiều nam giới gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu...

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ can thiệp vào vùng da...

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt là một vấn đề được...

Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được áp...