Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Tuột bao quy đầu xuống bằng cách nào?

Rất nhiều nam giới gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu trong đó có tới 80% nam giới gặp phải tình trạng hẹp và dài bao quy đầu. Tình trạng này khiến cho nam giới không thể tuột bao quy đầu xuống được và gặp phải rất nhiều rắc rối trong cuộc sống cũng như trong đời sống tình dục. Vậy làm cách nào để tuột bao quy đầu xuống một cách hiệu quả?

Tuột bao quy đầu là gì

Theo nghiên cứu cho thấy, có tới 99% trẻ nhỏ gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Tình trạng này là do bao quy đầu ôm lấy toàn bộ quy đầu dương vật hoặc để lộ một phần nhỏ quy đầu dương vật. Đến tuổi dậy thì khoảng từ 12-18 tuổi thì sẽ tự tuột bao quy đầu xuống để dương vật có thể phát triển bình thường.

Tuột bao quy đầu là hành động giúp bao quy đầu tụt xuống để lộ ra quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên nhiều trường hợp nam giới mắc phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho bao quy đầu không thể tự tuột xuống một cách bình thường. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý cũng như sinh hoạt và đời sống tình dục của nam giới.

Tại sao phải tuột bao quy đầu

Tuột bao quy đầu xuống bằng cách nào?

Thông thường, nam giới chỉ cần tuột bao quy đầu khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Vậy tại sao phải tuột bao quy đầu:

Phòng tránh các viêm nhiễm:

Bao quy đầu không thể tuột xuống sẽ trùm kín quy đầu dương vật khiến các cặn bẩn tích tụ gây viêm nhiễm, điều này khiến nam giới có thể bị viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viên tuyến tiền liệt…

Dương vật phát triển bình thường:

Dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật không thể phát triển một cách thoải mái và đạt kích thước tối đa được,thậm chí còn khiến dương vật không thể phát triển bình thường, dị dạng. Vì vậy tuột bao quy đầu giúp cho dương vật có thể phát triển bình thường, đạt được kích thước như mong muốn

Giúp quan hệ tình dục dễ dàng:

Tuột bao quy đầu khiến bạn có thể dễ dàng quan hệ tình dục đạt được khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh điều này cũng tạo điều kiện cho việc thụ thai được tốt hơn rất nhiều

Phòng tránh xuất tinh sớm:

Bao quy đầu chưa được tuột xuống thường rất nhạy cảm do không được cọ xát và tiếp xúc nhiều với các tác động bên ngoài vì vậy mà dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ ngăn cản sự thụ thai và làm cuộc vui của bạn bị gián đoạn.

Phòng ngừa bệnh yếu sinh lý:

Tuột bao quy đầu có giúp nam giới khắc phục được tình trạng yếu sinh lý giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình của mình.

Cách tuột bao quy đầu hiệu quả

Các bác sĩ phòng khám nam khoa chất lượng cao Hưng Thịnh, bạn có thể tự lột bao quy đầu tại nhà theo hai cách sau:

Cách 1: Dùng tay lột bao quy đầu

Để có thể tự lột bao quy đầu đầu tiên bạn hãy dùng hai tay kéo theo chiều ngang của bao quy đầu chú ý kéo từ từ từng chút một nhằm làm cho da bao quy đầu dãn rộng và căng ra. Thực hiện đều đặn 2–3 lần mỗi ngày đặc biệt khi tắm cho tới khi bao quy đầu đủ rộng, thông thường trong vòng 1–2 tháng là có thể làm bước tiếp theo. Khi bao quy đầu đã dãn rộng ra, tiếp tục dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại kéo ngược bao quy đầu về phía bụng của mình, khi nào thấy đau thì dừng lại. Lặp đi lặp lại trong một thời gian dài, bao quy đầu sẽ dãn dần và tuột xuống và để lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Tuột bao quy đầu xuống bằng cách nào?

Cách 2: Dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu

Dùng thuốc có chứa corticosteroid đều đặn lên bao quy đầu 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì làm cho tới khi bao quy đầu dãn dần ra và tự tuột xuống. Bạn có thể kết hợp cách này với cách dùng tay lột để hiệu quả nhanh hơn.

Trên đây là hai cách tuột bao quy đầu đơn giản không gây đau đớn và tốn kém nhưng lại đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện vì thời gian làm khá dài dễ gây chán nản và bỏ dở giữa chừng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng đươc hai phương pháp này.

Đối với những trường hợp không thể tự lột được bao quy đầu thì cần phải đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ chỉ mất từ 20-30 phút giúp cho dương vật của bạn phát triển bình thường, vệ sinh dương vật dễ dàng và phòng chống được nguy cơ viêm nhiễm cũng như giảm khả năng mắc các bệnh yếu sinh lý hay vô sinh ở nam giới.

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là không đau, không chảy máu, nhanh chóng phục hồi, không để lại sẹo và không có biến chứng xảy ra. Phương pháp này đã được áp dụng và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng không thể tuột bao quy đầu xuống một cách bình thường giúp nam giới xử lý dứt điểm tình trạng hài và hẹp bao quy đầu.

>> Xem thêm : Giá tiền cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng và được các đấng mày râu hết sức an tâm. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu hơn về vấn đề này, đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0395 456 294 – 0395 456 294 hoặc click vào đường link tư vấn phía dưới để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và đảm bảo bảo mật mọi thông tin cho bệnh nhân.

Bài viết liên quan

Thời gian gần đây, hòm thư Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh...

Đã có rất nhiều trường hợp nam giới phải nhập viện vì...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Hà Nội là vấn đề khá...

Khi bị viêm bao quy đầu, điều khiến nam giới không khỏi băn...