Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhưng mang lại rất nhiều lợi ích đối với những nam giới gặp phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cũng chính vì vậy mà câu hỏi cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi là thắc mắc của rất nhiều nam giới trước khi thực hiện thủ thuật này. Để bao quy đầu và vết thương được lành hoàn toàn phải cần một thời gian phục hồi định.

Tại sao nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Trước khi băn khoăn về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi, nam giới nên tìm hiểu trước về những vấn đề xung quanh việc cắt bao quy đầu trước hết là vì sao nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu này.

Đối với những nam giới không may gặp phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu thì việc cắt bao quy đầu là một việc làm cần thiết để chấm dứt tình trạng này và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm mà nó mang lại.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới có thể dễ dàng vệ sinh cậu nhỏ, giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm quy đầu, bao quy đầu, viêm niệu đạo. Ngoài ra cắt bao quy đầu còn giúp nam giới hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm và cải thiện kích thước của cậu nhỏ, giúp cho cậu nhỏ có thể phát triển một cách tự nhiên.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường đối với mỗi ca phẫu thuật cắt bao quy đầu thì sau khoảng 7-10 ngày bạn có thể cắt chỉ vết thương vào sau khoảng 20 ngày thì bao quy đầu có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên khả năng bao quy đầu bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào tình trạng thể lực của từng người cũng như nhiều yếu tố khác. Vì vậy, để xác định được cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi phải phụ thuộc vào các yếu tố chi phối sau:

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và tốt

Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu có một đặc điểm riêng và khả năng hồi phục khác nhau. Nếu bạn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thì vết thương của bạn sẽ bị đau nhiều và lâu lành hơn và có thể sẽ để lại sẹo.

Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc  vết thương của bạn sẽ lành nhanh chóng sau tiểu phẫu, không đau đớn và không để lại sẹo.

Cơ địa và khả năng hồi phục của từng người

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành còn phù thuộc vào cơ địa và khả năng phục hồi của từng người. Người ta thường nói  “máu lành”, “máu dữ”, “da lành”, “da dữ”… là để nói về khả năng nhanh hỏi hay lâu khỏi khi người nào đó có vết thương trên cơ thể. Với các trường hợp cắt bao quy đầu, nếu người nào có sự tái tạo tế bào nhanh thì bao quy đầu sẽ nhanh hồi phục và ngược lại. Tùy từng cơ địa của mỗi người mà số ngày lành sẽ được chia ra như sau:

Từ 9 ngày : Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, vết thương sẽ khô dần, không còn đau hay tiết dịch nữa nhưng đụng vào thì sẽ đau. Bệnh nhân cần lưu ý trong thời gian này không được vận động mạnh, không thể thao hay quan hệ tình dục gì nhé

Sau 3 tuần : Sau 3 tuần thì nam giới có thể hoạt động thể thao để xem vết thương còn đau hay đụng chạm còn đau hay không. Nên tránh vận động mạnh trong thời gian dài, nếu cảm thấy còn hơi nhói nhói thì dừng hẳn các hoạt động mà hãy nghĩ ngơi

Sau 1 tháng : Nếu trong khoảng thời gian này mà chơi thể thao không có trở ngại, vận động mạnh mà vết thương không có bất kỳ vấn đề gì thì có thể quan hệ tình dục bình thường. Nếu sau 1 tháng mà vẫn còn cảm thấy đau thì bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ điều trị, tuyệt đối không được tự ý chữa trị tại nhà.

Việc kiêng cữ sau khi cắt bao quy đầu

Để vết thương ở bao quy đầu nhanh lành lại, khi mới cắt bao quy đầu, người bệnh cần phải chú ý  những việc sau

  • Kiêng quan hệ tình dục,
  • Kiêng làm việc nặng,
  • Kiêng những đồ cay nóng và những chất kích thích…

Nếu bạn thực hiện tốt những việc này bao quy đầu của bạn sẽ sớm lành còn ngược lại thì nó sẽ rất khó khăn để trở về trạng thái bình thường.

>> Xem thêm : Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà nội.

Việc vệ sinh bao quy đầu

Vệ sinh bao quy đầu tốt sẽ tạp điều kiện cho vết cắt bao quy đầu nhanh lành. Cũng chính vì vậy nếu bạn vệ sinh không đảm bảo thì có thể làm vết thương bị viêm nhiễm,  làm cho bao quy đầu bị sưng đau, thậm chí là bị mưng mủ, lở loét cản trở tới quá trình bao quy đầu lành lặn và khỏi hoàn toàn.

Như vậy, sau cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi và lành được vết thương sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp cắt bao quy đầu và thể trạng của từng người. Các chuyên gia của Phòng đa khoa Hưng Thinh cho biết nếu nam giới được cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc thì khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn nhiều so với các phương pháp thông thường khác.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa chất lượng cao đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ về số điện thoại 0395 456 294 – 0395 456 294 hoặc click vào link tư vấn trực tiếp để trò chuyện với các chuyên gia nam khoa của chúng tôi.

Tìm kiếm với google

  • cắt bao quy đầu bao lâu thì lành
  • cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Bài viết liên quan

Lột bao quy đầu dài là một trong những phương pháp chữa dài...

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ can thiệp vào vùng da...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu là vấn...

Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được áp...