Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của tất các đấng mày râu, bệnh không chỉ khiến cho đời sống tinh dục bị mất đi sự thăng hoa mà còn khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm trầm trọng. Sau đây bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh xin đưa ra một số cách chống xuất tinh sớm để nam giới có thể tham khảo, áp dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ và lấy lại bản linh tự tin.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Muốn có phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì việc tìm ra nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm là điều kiện tiên quyết, cụ thể:

- Quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi, các bộ phận sinh dục chưa phát triển toàn diện làm cho việc xuất tinh bị rối loạn.

- Nam giới luôn trong tình trạng mệt mỏi, áp lực trong các vấn đề cuộc sống và tinh thần.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về xuất tinh sớm<<

- Khi quan hệ tình dục, nam giới bị căng thẳng, không có hứng thú và cảm xúc.

- Nam giới lo sợ quan hệ thất bại hoặc không đủ tự tin khi quan hệ.

- Nam giới thường xuyên làm dụng thủ dâm quá độ, dễ làm cho hệ thần kinh dễ bị hưng phấn quá mức.

- Không luyện tập thể dục thể thao hoặc ít vận động

- Một số bệnh lý nam khoa cũng khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, yếu sinh lý,…

- Việc sử dụng thường xuyên các chất chứa nhiều cồn, nhiều ga, hóa chất, phẩm màu và đặc biệt là chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá… dễ gây nên tổn thương cho hệ thống mạch máu cung cấp tới nuôi dưỡng dương vật.

- Ngoài ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới còn do nhiều tác động khác có thể từ môi trường, bạn tình, chế độ ăn uống…


Chống xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả

Vậy, cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì?

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ: Bao cao su là công cụ đắc lực phục vụ cho những nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Bao cao su sẽ giúp hạn chế những kích thích trực tiếp lên dương vật giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài hơn. Cùng với đó, bao các su còn có chức năng ngăn ngừa những lây lan, viêm nhiễm qua đường tình dục và là biện pháp tránh thai hiệu quả hiện nay.

- Thay đổi tư thế quan hệ thích hợp: Đây cũng là một cách làm kéo dài thời gian quan hệ thường được nam giới áp dụng mà sự hưng phấn không bị giảm bớt đi như: tư thế nữ nằm trên và nam nằm ở dưới. Người phụ nữ sẽ chủ động hết trong cuộc quan hệ, nên nam giới sẽ có thời gian để kiểm soát tình trạng xuất tinh của mình.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về xuất tinh sớm<<

- Kiềm chế xuất tinh: Khi có hiện tượng chuẩn bị xuất tinh, nam giới có thể rút “cậu nhỏ” ra hoặc dừng mọi kích thích lại để cho dương vật không chịu sự ma xát, sau khoảng 5 - 10 phút cơn xuất tinh đi qua thì lại tiếp tục quan hệ. Tuy nhiên, cách chống xuất tinh sớm này chỉ áp dụng được với những người có khả năng kiềm chế xuất tinh.

- Khi quan hệ nghĩ tới vấn đề khác: Đối với những người bị xuất tinh sớm thì việc quá tập trung vào chuyện quan hệ trong khi tiến hành giao hợp sẽ khiến cậu nhỏ nhanh chóng “đầu hàng”. Vì vậy, người bệnh có thể nghĩ tới các vấn đề khác, để sự kích thích được phân tán bớt đi, hạn chế việc xuất tinh sớm.

- Tập luyện thể thao đều đặn: Cơ thể khi được rèn luyện thể dục, thể thao đều đặn sẽ giúp cho sức khỏe trở nên dẻo dai và bền bỉ hơn. Từ đó, tác động tích cực tới sự ham muốn cũng như đời sống tình dục.

- Ấn lưỡi xung quanh vòm miệng: Cách chống xuất tinh sớm này thực hiện khá đơn giản, chỉ cần ấn đầu lưỡi vào vùng vòm miệng, sau đó di chuyển lưỡi vòng quanh có thể giúp cho nam giới kiểm soát xuất tinh sớm khi nhận thấy mình sắp tới ngưỡng xuất tinh.

- Hạn chề dùng rượu, bia, thuốc lá và cách chất kích thích: Những chất này sẽ ảnh hưởng xuất tới hệ thống tĩnh mạch, khiến hệ các mạch máu ở bộ phận sinh dục bị tổn thương, làm cho nam giới dần dần bị suy giảm khả năng sinh lý và chức năng sinh sản.

Ngoài ra, để đời sống tình dục diễn ra chọn vẹn và hưng phấn, nam giới cần phải giữ cho mình tinh thần thoải mái, không được căng thẳng, lo lắng sẽ làm cho tình trạng xuất tinh sớm trở nên nghiêm trọng lên. Bệnh cạnh đó, nam giới nên có cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, giúp cho sức khỏe luôn được đảm bảo tốt trong mọi tình huống.

Với một số cách chống xuất tinh sớm phía trên, phòng khám nam khoa uy tín tại Hà nội Hưng Thịnh huy vọng sẽ giúp nam giới có thể cải thiện được chất lượng đời sống tình dục.

Nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì về tình trạng xuất tinh sớm, đừng ngần ngại mà hãy gọi điện tới cho bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết theo hotline: 0961021115 hoặc 0395 456 294. Các bạn cũng có thể nhận sự hỗ trợ trực tuyến ngay tại trang website phòng khám, qua link tư vấn trực tuyến bên dưới nhé.

 

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới...

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở bất kỳ nam...

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...

Bạn đang phân vân không biết chữa xuất tinh sớm nên ăn gì...