Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì?

Trên thực tế thì không chỉ có thuốc mới có thể cải thiện được thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm mà chính việc sử dụng các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày cũng góp phần rất lớn vào việc chữa xuất tinh sớm. Vậy, nam giới bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì và nên ăn gì? Bạn đọc hãy tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây nhé.

Xuất tinh sớm đang trở thành nỗi ám ảnh khiếp sợ của hầu hết các quý ông hiện nay, nó đem tới rất nhiều phiền toái không chỉ cho sức khỏe sinh sản mà còn cho đời sống tình cảm hạnh phúc gia đình.

Nam giới bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì?

Tránh xa những loại chất kích thích

Các loại đồ uống cho chứa cồn như là rượu, bia,… chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng xuất tinh sớm. Những loại thức uống này khi đi vào bên trong cơ thể nam giới sẽ làm cho hệ thống thần kinh trung ương bị ức chế và dần dần làm cho ham muốn tình dục bị suy giảm trậm trọng, ngoài ra nó còn đem tới khá nhiều rắc rối khác trong hoạt động tình dục ở các đấng mày râu như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

 


Nam giới bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì?

Bên cạnh đó thuốc lá, thuốc lào, đá, kẹo,… cũng là những chất ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng tình dục, nó còn có thể giết chết tinh trùng gây vô sinh nam nếu như lạm dụng quá nhiều. Do đó, để có thể nhanh chóng khắc phục được chứng xuất tinh sớm thì các quý ông trước tiên cần hạn chế uống những loại nước có cồn, sử dụng các loại chất kích thích,…Xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, khoa học.

Không ăn các thực phẩm cay nóng

Các thực phẩm chứa tính cay nóng sẽ làm cho nội tiết tố nam bị suy giảm, ngoài ra nó còn ảnh hưởng xuất tới tinh hoàn khiến cho khả năng sinh tinh gặp bất thường. Từ đó chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng, điều này liên quan mật thiết tới chức năng sinh sản. Nếu như nam giới mà có thói quen ăn các thực thẩm có nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, hay là thức ăn chứ nhiều gia vị như: tiêu, hồi, quế thì cần hạn chế lại để bệnh xuất tinh sớm nhanh chóng được cải thiện.

Không nên ăn mỡ động vật

Thịt mỡ không chỉ làm cho nam giới có nguy cơ bị thừa cân đã tới tình trạng béo phì mà khi ăn thịt mỡ lâu ngày còn khiến cho con đường lưu thông của máu tới bộ phận sinh dục bị cản trở. Do các chất béo rất khó có thể bão hòa và khó tiêu hóa, cùng với đó thì hàm lượng cholesteron trong mỡ động vật lại khá cao.

Khi lưu lượng máu tới dương vật không được cung cấp đủ thì việc cương cứng khó được duy trì lâu và đó cũng là nguyên nhân nam giới sau khi “lâm trận” vài phút đã xuất tinh. Vì vậy, thịt mỡ là một trong những loại thực phẩm mà nam giới bị xuất tinh sớm nên kiêng ăn.

Bên cạnh các loại thực phẩm trên thì nam giới bị xuất tinh sớm cũng không nên ăn nhiều những loại thực phẩm chứa tính hàn như: đồ ăn lạnh, dưa hấu, bí ngô, dưa leo, mướp đắng, rau diếp cá,…

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Các loại rau của quả, thịt, hải sản, trứng gà, ngũ cốc,… là những loại thực phẩm rất tốt để nam giới kéo dài thời gian quan hệ và hỗ trợ quá trình chữa xuất tinh sớm. Đặc biệt là hành củ, giá đỗ chứa nhiều vitamin E, giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng hơn.

 

Nam giới nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm

- Thịt: Nam giới nên ăn các thực phẩm như: trứng gà, thịt gà, thịt dê, thịt chó, cá, chim bồ câu, thịt bò,…những loại thực phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ máu và hỗ trợ chữa xuất tinh sớm. Đặc biệt, những loại thực phẩm này làm ấm bụng rất nhanh, giúp quá trình cương dương được diễn ra thuận lợi hơn.

- Rau xanh: Khoai, đậu, tỏi, hành tây, nấm, các loại rau xanh…có thể hay bị đàn ông coi thường, nhưng chúng lại có tác dụng ngoài sức tưởng tượng, bổ sung chất dinh dưỡng, phòng bệnh, tăng cường sức đề kháng, cường tráng cho sức khỏe nam giới.

- Hoa quả: Táo, dây tây, cam,… rất tốt cho xuất tinh sớm. Vì chúng chứa nhiều axit amin, axit citric, vitamin B1, B2, khoáng chất thúc đầy quá trình phát dục và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

- Ngũ cốc: Gạo, ngô, khoai, lúa mạch, chứa nhiều chất béo và tinh bột hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị xuất tinh sớm. Ngoài ra nam giới có thể sử dụng thêm cái loại hạt như hạt điều, hạt hướng dương, hạt bí ngô, đỗ đen, những loại hạt này có tác dụng chính là bổ thận tráng dương, bảo vệ tốt cho sự phát triển của cơ quan sinh dục và cho người bị xuất tinh sớm.

Bên cạnh việc ăn uống thì nam giới cũng nên chú ý tới việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn và khoa học để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai trong đời sống tình dục.

Hy vọng bài viết trên của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã giải đáp cho bạn đọc hiểu được nam giới bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì và nên ăn gì để tốt cho sức khỏe. Nếu như tình trạng bệnh nặng và sử dụng các phương pháp tự nhiên không có tác dụng thì nam giới cần gặp bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0961021115 hoặc tới địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới và bạn tình trong...

Chào bác sĩ, xin bác sĩ tư vấn giúp cho cháu một vấn đề...

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không là thắc mắc...