Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới vì sao phải cắt bao quy đầu?

Vì sao phải cắt bao quy đầu? là câu hỏi thắc mắc của không ít nam giới, bởi vì ai cũng nghĩ rằng bao quy đầu chính là lớp da bảo vệ quy đầu dương vật khỏi những tác động từ bên ngoài và không được cắt bỏ đi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu nam giới không tiến hành cắt bao quy đầu, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, sự phát triển của dương vật cũng như đời sống quan hệ tình dục.

Những ai cần phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu thực ra nó chỉ là một tiểu phẫu ngoại khoa khá nhỏ và đơn giản, mục đích là lấy đi lớp da bao quy đầu thừa luôn bao kín lấy phần quy đầu dương vật, giúp cho dương vật có điều kiện phát triển toàn diện và tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Theo bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản Hưng Thịnh, những nam giới cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bao gồm:

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu không thể lột được xuống hoặc chỉ lột xuống được một phần khi dương vật cương cứng hoặc ở trạng thái bình thường. Nếu dùng tay kéo xuống thì sẽ khiến cho dương vật đau rát và lớp da cũng không tự trở về được trạng thái ban đầu.

>>Bạn đọc có thể click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về cắt bao quy đầu<<

- Nam giới bị dài bao quy đầu: Lớp da quy đầu chỉ lột được xuống khi dương vật ở trạng thái cương cứng, tuy nhiên với tình trạng này nếu như nam giới không biết cách vệ sinh sạch sẽ cũng dễ khiến cho dương vật gặp phải những bệnh viêm nhiễm.

- Bao quy đầu bị viêm nhiễm: Những nam giới mà có lớp da bao quy đầu hoặc là quy đầu bị tổn thương hoặc thường xuyên viêm nhiễm, bị phù nề, sưng tấy,… thì cũng cần cắt bao quy đầu để tránh khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng và lây lan sang các bộ phận khác.

Hiện nay dù có nhiều nam giới trưởng thành thực hiện cắt bao quy đầu, nhưng bác sĩ của chúng tôi khuyên rằng, nên thực hiện tiểu phẫu  trước khi trẻ tới tuổi dậy thì là tốt khi trẻ không may bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Để giải đáp thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa xin đưa ra một số lợi ích của việc cắt bao quy đầu đó là:

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

- Giảm nguy cơ vô sinh nam: Nhiều trường hợp nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu đã tìm ra được lý do tại sai mình bị vô sinh và không thể làm cho vợ có thai được bình thường, đó chính là dô họ bị viêm nhiễm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu làm cho vùng da luôn bao kín quy đầu, điều này gây khó khăn cho cả chuyện quan hệ tình dục và khả năng thụ thai thành công.

- Giảm sự lây lan bệnh qua đường tình dục: Cắt bao quy đầu sẽ ngăn chặn được sự xâm hại của các virus lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục như: HIV, ung thử cổ tử cung, viêm nhiễm nam khoa và phụ khoa, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục, bệnh lậu,… Thực tế theo số liệu thống kê, cắt bao quy đầu đã giúp cho nam giới giảm được 60% nguy cơ bị lây nhiễm HIV.

- Đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật: Nhiều nghiên cứu đã chứng mình rằng, những nam giới bị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu hầu hết sẽ có kích thước dương vật bé và ngắn hơn những người nam giới binh thường. Đó cũng là lý do tại sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới.

- Vệ sinh vùng kín được dễ dàng: Sau khi lớp da quy đầu được tiến hành cắt bỏ sẽ giúp cho phần quy đầu dương vật được thông thoáng, việc vệ sinh sẽ được dễ dàng thực hiện hơn, những  chất cặn bã từ nước tiểu, từ sinh hoạt tình dục được loại bỏ và vệ sinh sạch sẽ mà không gây nên đáu đớn, khó chịu.

- Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Tuy ung thư dương vật là tình trạng khá hiếm gặp ở nam giới, tuy nhiên có tới 90% nam giới bị ung thư do bệnh lý hẹp bao quy đầu gây nên. Những trường hợp khi bị ung thư dương vật biểu hiện ở bên ngoài thường rất giống với mụn cóc, và thực tế đã có rất nhiều người bị ung thư dương vật phải đi cắt bao quy đầu.

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, tuy nhiên hiệu quả và an toàn chính là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lân tối thiểu bằng công nghệ Mỹ. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng thành công phương pháp kỹ thuật hiện đại này vào điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu cho nam giới.

Là một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội, mọi quá trình cắt bao quy đầu đều được thực hiện bằng chính tay nghề bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đóm chi phí tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn ở mức hợp lý và được công khai minh bạch cho bệnh nhân khi điều trị.

Như vậy, với những lý do trên, đã cho chúng ta thấy rõ vấn đề nam giới vì sao phải cắt bao quy đầu và tầm quan trọng của tiểu phẫu cắt bao quy đầu đối với những người bị hẹp dài hoặc viêm bao quy đầu. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tới trực tiếp địa chỉ phòng khám số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài...

Dài bao quy đầu giả là hiện tượng không hiếm gặp ở nam...

Bạn bỏ ra khá nhiều tiền, nhưng chưa chắc bạn đã tìm...

Tâm sự của Hoàng Hưng – Hà Nội: “Thưa bác sĩ, bao quy...