Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh liệt dương

Theo số liệu thống kê trên thế giới, hiện nay có tới 160 triệu nam giới bị mắc bệnh liệt dương và con số này đang gia tăng trong thời gian gần đây. Bệnh liệt dương chính là nổi ám ảnh nặng nề mà nam giới nào cũng e sợ. Nếu như bệnh không được điều trị kịp thời dễ gây ra những tổn thương nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh lý của các đấng mày râu. Sau đây, hãy cùng phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tìm hiểu những thông tin khái quát về bệnh liệt dương và phương pháp điều trị hiệu quả.

Liệt dương là gì?

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng lên được khi quan hệ tình dục hay chịu bất kì sự kích thích nào. Đây là tình trạng nghiêm trọng nằm trong chứng rối loạn cương dương.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin bệnh liệt dương<<

Khi gặp phải bệnh liệt dương, nam giới thường có các triệu chứng như:

  • Dương vật không thể cương cứng khi giao hợp, hay khi được bạn tình kích thích mãnh liệt.
  • Khi thủ dâm dương vật cũng không cương cứng
  • Có những trường hợp, sau khi thủ dâm hoặc kích thích dương vật phải mất thời gian rất lâu sau mới có thể hơi cương cứng
  • Dương vật tuy có thể cương được nhưng lại không cứng được để tiến hành giao hợp.

Nguyên nhân gây nên liệt dương ở nam giới

Theo bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng liệt dương ở nam giới, cụ thể:

Do tâm lý: Những bất ổn trong tâm lý của nam giới do công việc, cuộc sống hoặc các mối quan hệ gây nên dễ khiến cho họ bị rơi vào trạng thái căng thẳng, trầm cảm… và đây chính là nguyên nhân chủ yếu thường gặp ở bệnh liệt dương.

Thể trạng sức khỏe kém: Những nam giới mắc phải một số bệnh lý về tiểu đường, thận, tim tuyến tiền liệt, tinh hoàn, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, dài bao quy
đầu
, hẹp bao quy đầu … thưởng ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của dương vật. Việc thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh để chữa trị bệnh gây nên nhiều tác dụng phụ, điều đó cũng dẫn tới liệt dương.

Do tuổi tác: Nam giới có độ tuổi càng cao thì khả năng bị liệt dương càng lớn, do chức năng sinh lý của dương vật và nội tiết tố nam bị suy giảm khiến cho ham muốn trong tình dục không còn nhiều và dĩ nhiên tình trạng này kéo dài thì dễ khiến cho nam giới bị bất lực.

Do phẫu thuật: Sự can thiệp của dao kéo xung quanh khu vực sinh dục, hoặc tác dụng phụ của thuốc mê sẽ làm cho hệ thống thần kinh, các cơ, các mô xung quanh bị suy yếu làm tăng nguy cơ nam giới bị liệt dương.

Lạm dụng chất kích thích: Các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, thuốc phiện… ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống động mạch chủ và hệ thống thần kinh cảm giác, cùng với đó là lưu lượng màu không được lưu thông đều đặn gây cản trở tới sự phát triển bình thường của dương vật có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.


Nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh liệt dương

Trấn thương tủy sống, xương chậu: Đây là hai chấn thương ảnh hưởng trực tiếp tới dương vật. nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến mạch máu và các dây thần kinh  khiến dương vật không cương cứng lên được.

Tác hại của bệnh liệt dương

Bác sĩ chuyên khoa chỉ ra rằng, liệt dương gây nên rất nhiều tác hại lớn là khiến nam giới mất đi khả năng sinh sản nếu không được điều trị kịp thời. Vậy, liệt dương gây nên tác hại gì?

Rối loạn tâm lý: Tình dục là nhu cầu sinh lý mà bất kỳ nam giới nào cũng cần có mà mong muốn luôn được thăng hoa. Tuy nhiên, nam giới nào không may gặp phải bệnh liệt dương đều sẽ rơi vào trạng thái chán nản, lo sợ và mặc cảm. Bệnh ám  ảnh nam giới, khiến cho tâm lý bị rối loạn, và cuộc sống cũng như công việc hằng ngày bị ảnh hưởng nặng nề.

Tình cảm vợ chồng rạn nứt: Khi nam giới bị liệt dương, đời sống “chăn gối”  sẽ đi vào chiều hướng xấu, nhu cầu của người vợ không được đáp ứng, những mâu thuẫn thường xuyên xảy ra và đó chính là nguyên nhân khiến cho nhiều gia đình lâm vào cảnh ly hôn, tan vỡ.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin bệnh liệt dương<<

Gây nên hiếm muộn và vô sinh ở nam giới: Để có thể thụ thai và tạo ra một em bé thì thiết phải có sự kết hợp giữa tình trùng và trứng. Nhưng khi dương vật không cương cứng lên được, thì tinh trùng cũng không thể đi vào âm đạo một cách tự nhiên, điều đó ảnh hưởng tới việc sinh sản và hình thành nên bệnh vô sinh nam.

Với những ảnh hưởng tiêu cực bên trên, khi phát hiện ra bệnh, nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả tránh những biến chứng không mong muốn sau này.

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả

Để có được một phương pháp điều trị bệnh liệt dương đạt kết quả cao, nam giới cần phải được bác sĩ thăm khám tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó mới có phác đồ điều trị thích hợp. Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng điều trị bệnh liệt dương phối kết hợp giữa liệu pháp tâm lý và vật lý trị liệu cụ thể:

Điều trị tâm lý: Bác sĩ sẽ trò chuyện cùng với bệnh nhân để thấu hiểu được nổi niềm riêng và những lo lắng về bệnh. Từ đó, giúp bệnh nhân giải tỏa được những trở ngại trong tâm lý, để họ được thoải mái, tự tin trong đời sống tình dục. Điều này sẽ hỗ tích cực vào việc cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật. Tuy nhiên, để phương pháp này đạt được hiệu quả, thì cần phải có sự kết hợp từ bạn tình.

Điều trị bằng thuốc: Nếu tình trạng liệt dương còn ở mức độ nhẹ, thì việc sử dụng thuốc sẽ cải thiện đáng kể tình hình bệnh. Việc dùng thuốc phải theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng, dễ khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng chữa trị liệt dương bằng phương pháp điều trị 6 trong 1 tiên tiến và hiệu quả cao mà không gây nên tác dụng phụ. Phương pháp này chú trọng việc tìm ra nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể, kết hợp với việc điều trị bằng thuốc, điện từ.

Theo đánh giá và thống kê của các bác sĩ chuyên khoa trong nước, phương pháp điều trị 6 trong 1 đem lại tỷ lệ hồi phục hoàn toàn trên 89%. Và đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những nam giới muốn phục hồi lại khả năng sinh lý của mình khi gặp phải bệnh liệt dương hoặc yếu sinh lý.

Bên cạnh đó, để kết quả điều trị đạt được hiệu quả nhanh chóng thì nam giới cần phải có cho mình một lối sống lành mạnh, ngăn ngừa nguy cơ gây nên bệnh rối loạn chức năng sinh lý nói chung và liệt dương nói riêng. Đồng thời nam giới cũng nên hạn chế việc dử dụng các chất kích thích, gây nghiện và thường xuyên luyên tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh dia chi kham nam khoa ha noi về nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh liệt dương. Nếu vẫn còn thắc mắc nào, bạn có thể nhận sự tư vấn từ chuyên gia qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 . Bạn cũng có thể nhấp chuột vào tư vấn trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan

Liệt dương là nỗi ám ảnh lớn đối với nam giới, những...

Bệnh liệt dương đang dần trở thành một căn bệnh nam khoa...

Nhắc đến tình trạng liệt dương hẳn các đấng mày râu đã...

Những cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay...