Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nhận biết triệu chứng bệnh liệt dương ở nam giới

Chức năng sinh sản và bệnh liệt dương và đời sống tinh dục ở nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau. Tuy là bệnh liệt dương biểu hiện ở mỗi người với những mức độ khác nhau nhưng điểm chung là bệnh đều gây nên rất nhiều phiền toái và rắc rối cho nam giới, nó ccòn có thể khiến cho hạnh phúc gia đình bị lung lạy, tan vỡ. Vì vậy, viêc nhận biết và phát hiện ra sớm những triệu chứng bệnh liệt dương sẽ giúp nam giới có biện pháp xử lý bệnh hiệu quả bảo vệ toàn vẹn sức khỏe và hạnh phúc của mình.

Những đối tượng dễ mắc bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương hiện nay không chỉ là nỗi khổ của những người đàn ông trong độ tuổi trung niên trở lên, mà nó còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những người thanh niên đang trong độ tuổi sung sức, nhu cầu đời sống tình dục cao. Tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh thăm khám, không ít nam giới kể lại những tình huống dở khóc dở cười ngay trong lần quan hệ đầu hoặc trong đêm tân hôn,

Trường hợp bạn N ở Bắc Ninh tâm sự: “Vợ chồng tôi yêu nhau được 2 năm thì cưới, trước khi yêu chúng tôi giữ gìn cho nhau nên chưa bao giờ đi quá giới hạn. Chúng tôi mong chờ rất nhiêu tới đêm tân hôn, những trớ trêu thay dù rất muốn gần gủi với vợ nhưng cậu nhỏ không thể cương cứng để đưa vào âm đạo được. Tôi và vợ lúc đầu cứ nghĩ rằng, tại vì đây là lần đâu và cả hai không có kinh nghiệm nên mới như vậy. Nhưng lấy vợ được 1 tháng này mà tình trạng này vẫn tiếp diễn và khiến cho vợ chồng tôi vô cũng khó chịu”.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm về thông tin bệnh liệt dương<<

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây liiệt dương ở nam giới:

  • Có thể là do vấn đề về tâm lý, nam giới thường xuyên chịu áp lực trong cuộc sống và công việc. Khi quan hệ tình dục họ bị quá nhiều những vấn đề tồn tại trong suy ngĩ chi phối, làm cho hệ thần kinh ức chế ảnh hưởng tới sự cương cứng của dương vật
  • Nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện
  • Nam giới mắc những bệnh liên quan tới tim mạch, tiểu đường, huyết áp, béo phì,…
  • Những người thường xuyên bị mệt mỏi, cơ thể suy nhược, gây gò ốm yếu.

Nam giới nếu mắc những bệnh lý nam khoa khi không được điều trị kịp thời và hiệu quả cũng có thể gây biến chứng thành bệnh liệt dương.

Nhận biết triệu chứng bệnh liệt dương ở nam giới

Triệu chứng bệnh liệt dương qua các mức độ

Nam giới khi mắc bệnh liệt dương dù là nặng hay nhẹ họ đều rất khổ tâm và tự tin trước bạn tình cũng như người vợ của mình. Thao bác sĩ nam khoa, triệu chứng bệnh liệt dương được biểu hiện qua 3 mức độ cụ thể:

- Liệt dương mức độ nhẹ: Nam giới vẫn rất ham muốn trong chuyện tình dục, khi được kích thích dương vật vẫn cố thể cương cứng được bình thường, chưa kịp giúp cho nam giới được lên đỉnh thì dương vật đã bị xìu xuống và không thể tự đi vào âm đạo nữ giới được.

- Liệt dương mức độ trung bình: Nam giới không có nhiều nhu cầu trong chuyện tình dục, cố gắng kích thích thì dương vật có thể cương cứng lên được như duy trì trong thời gian rất ngắn và cũng không thể khiến cho dương vật đi vào âm đạo.

- Liệt dương mức độ nặng: Nam giới mất đi hoàn toàn ham muốn trong tình dục, ngay cả khi cố những kích thích cự độ thì dương vật vấn không cương cứng lên được.

Đa phần nam giới khi bị liệt dương họ thường e ngại đi khám và dấu bệnh của mình tự tìm cách chữa tại nhà, nhưng chính điều này khiến cho nhiều người phải chịu những hậu quả rất nặng nề. Bệnh nếu như không được điều trị sớm và đúng cách sẽ khiến cho nam giới có thể bị liệt dương vĩnh viễn. Vì dương vật không thể đi vào âm đạo và xuất tinh, nên đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nam.

Bên cạnh đó, nam giới bị liệt dương sẽ khiến cho bạn tình và người vợ của mình không được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu tất yếu trong đời sống tình dục. Điều đó khiến cho hạnh phúc gia đình dễ bị lung lay, người phụ nữ dễ tìm đến người thứ 3 để giải quyết như cầu.

Nhận biết dấu hiệu của bệnh liệt dương chính là căn cứ để giúp nam giới bảo vệ được bản lĩnh phái mạnh của mình. Nam giới không được chủ quan trước bệnh liệt dương và lưu ý rằng: bệnh liệt dương không thể tự khỏi được mà phải cần điều trị, bệnh để càng lâu càng khiến cho mức độ bệnh trở nên nguy hiểm và trầm trọng gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Bệnh liệt dương có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nếu như được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh sẽ được bác sĩ kết hợp các phương pháp điều trị bằng tâm lý, vật ý trị liệu để tình trạng bệnh được cải thiện nanh chóng.

Với những triệu chứng bệnh liệt dương kể trên, nếu nam giới còn thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào link tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Bài viết liên quan

Những cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay...

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất...

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay là...

Nhiều nam giới dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của...