Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương ở nam giới

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất cả nam giới, những không phải ai cũng biết những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Anh D ( 48 tuổi, Thái Bình ) chia sẻ: Thời gian gần đây mỗi khi nghĩ tới chuyện gần gủi với vợ là tôi không có nhiều hứng thú, dương vật cũng không cương lên được. Nhiều khi vợ tôi đòi hỏi, tôi phải rất cố gắng tác động thì “thằng bé” mới cương cứng lên nhưng chỉ được một lát lại xìu xuống, thậm chí còn không kịp xuất tinh. Tôi tôi không biết tại sao mình lại như vậy?

Vấn đề mà anh D đang gặp phải cũng là nỗi lòng thầm kín của nhiều đấng mày râu, vì tình hình bệnh đang ngày càng tăng nghiêm trọng. Sau đây, bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp những thông tin về nguyên nhân gây bệnh để bạn đọc cũng như anh D được hiểu rõ.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây bệnh liệt dương<<

Nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương

Nam giới bị liệt dương bởi tác động từ nhiều nguyên nhân, yếu tố khác nhau. Việc xác định được nguyên nhân chính gây nên bệnh là điều cần thiết để quá trình điều trị đạt được hiệu quả.

Liệt dương là chỉ tình trạng nam giới bị mất hứng thú trong đời sống quan hệ hoặc vẫn còn ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng để có thể tiến hành cuộc giao hợp. Trong nhiều trường hợp dương vật vẫn cương cứng nhưng thời gian duy trì rất ngắn, và không đủ để quá trình giao hợp đạt được sự trọn vẹn.


Nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Độ tuổi mắc phải bệnh liệt dương hiện nay đang được trẻ hóa, chứ không phải chi ở những người trong độ tuổi trung niên trở lên. Nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới có khá nhiều, nhưng thường là tập trung vào 3 nguyên nhân sau: Nội tiết tố mất cân bằng, tâm lý, bệnh lý. Dù bệnh có xuất phát từ nguyên nhân nào thì những ảnh hưởng của bệnh gây nên cho cuộc sống của nam giới cũng rất lớn và là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc nhiều gia đình.

- Do sức khỏe của cơ thể: Nam giới nếu sức khỏe không đảm bảo, sức đề khám kém hoặc mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim, tiểu đường, béo phì thì nguy cơ mắc bệnh liệt dương rất cao.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây bệnh liệt dương<<

- Do tuổi tác: Sự già hóa trong độ tuổi sẽ kéo theo sự suy giảm của các hệ thống cơ quan chức năng trong cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục. Nhưng hiện nay, bệnh liệt dương xuất hiện cả ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản.

- Do tâm lý: Công việc, cuộc sống, tình cảm nếu khiến cho nam giới luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực thì cũng dễ làm cho họ rơi vào tình cảnh chán nản trong đời sống tình dục, lâu dần dẫn tới yếu sinh lý, liệt dương.

- Do lạm dụng chất kích thích: Những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ có cồn, nhiều ga,…cũng chính là nguyên nhân gây bệnh liệt dương phổ biến hiện nay. Theo số liệu thống kế, gần như 100% nam giới thường xuyên sử dụng chất côcain đều sẽ bị bất lực.

- Do thủ dâm quá độ: Nam giới thủ dâm với tần suất quá nhiều, quá mạnh có thể gây nên thương tổn cho bộ phận sinh dục, trong một số trường hợp bệnh liệt dương xuất hiện còn do di truyền.

- Suy giảm nội tiết tố: Hormone sinh dục nam khi bị rối loạn, suy giảm chính là thủ phạm gây nên chứng liệt dương và nam giới khi bước qua tuổi trung niên thường bị thiếu hụt testosterone. Bệnh cạnh đó, đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn,.

Khi bị liệt dương, hấu hết đàn ông sẽ bị mặc cảm và mất sự tự tin, dần dần họ trở nên thu mình lại với những người xung quanh vì không thể làm tròn chức năng của một người đàn ông. Đời sống quan hệ vợ chồng nếu bị gián đoạn sẽ gây nên nhiều mâu thuẫn, người phụ nữ sẽ khó có thể chấp nhận, đồng cảm và chia sẻ được với người chồng của mình về những rắc rối xoay quanh bệnh liệt dương mang lại.

Nam giới có thể tự nhận thức được những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương của bản thân, những cũng có nhiều trường hợp không phát hiện ra. Bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh khuyên rằng, khi ắt gặp những dấu hiệu liệt dương đầu tiên thì nam giới nên tới các cơ sở y tế để được kiểm tra và xác định tình trạng bệnh cụ thể. Không nên quá lo lắng hoặc sợ sệt mà giấu bệnh, sẽ làm cho việc điều trị sau này khó khăn.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là địa chỉ chữa bệnh liệt dương hiệu quả, được đông đảo bệnh nhân và nhân dân khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng. Nấu còn bất kỳ thắc mắc liên quan tới bệnh liệt dương, bạn đọc hãy liên hệ tới chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

Bài viết liên quan

Liệt dương được biểu hiện dưới trạng thái dương vật...

Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, là hiện...

Nhiều nam giới dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của...

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay là...