Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở bất kỳ nam giới hiện nay, bệnh có thể xuất phát từ những giao động nhỏ trong cơ thể hay tâm lý. Xuất tinh sớm tuy không gây nên nguy hại đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống quan hệ tình dục. Chính vì vậy, việc trau dồi cho mình những thông tin cần thiết về bệnh là điều rất cần thiết, để từ đó nam giới có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng dương vật trước khi đưa vào âm đạo, hoặc sau khi đưa vào âm đạo trong thời gian ngắn đã bị xuất tinh không theo ý muốn, khiến cho nam giới và bạn tình đều không đạt được sự “cực khoái”. Có một số trường hợp xuất tinh sớm như sau:

- Khi mới bị bạn tình kích thích nhẹ hay nghĩ tới chuyện tình dục là “cậu nhỏ” đã không kiềm chế được mà xuất tinh. Đây là trường hợp nặng của bệnh xuất tinh sớm, và nguy cơ nam giới bị hiếm muộn và vô sinh rất cao.

>>Bạn có thể nhấp chuộc vào đây để được tư vấn chi tiết về bệnh xuất tinh sớm<<

- Khi dương vật mới được đưa vào âm đạo đã xuất tinh.

- Dương vật đưa vào âm đạo và tiến hành quan hệ dưới 3 phút xuất tinh thì đây đang còn là giai đoạn đầu của bệnh.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Đời sống tinh thần: Nam giới có tính cách và cuộc sống trầm, ít giao lưu với bạn khác giới, có hiểu biết quá kém về cuộc sống tình dục. Nên khi có một mối quan hệ mới trong tình dục, sẽ thường e ngại rụt rè, cộng thêm sự thiết hiểu biết dẫn tới xuất tinh sớm, từ đó khiến cuộc quan hệ tình dục thất bại. Nếu như không kịp thời khắc phục sẽ gây ra gánh nặng tâm lý.

Do bệnh lý ở bộ phận sinh dục: Trước tiên nam giới cần phải loại bỏ những căn bệnh đang có ra khỏi cơ thể. Các bệnh lý về dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm. Ngoài ra còn một số bệnh khác gây ra các biến chứng dẫn tinh xuất tinh sớm ở nam giới và thường gặp là viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Lạm dụng thủ dâm và tình dục: Nếu như nam giới quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến cơ thể càng ngày càng suy yếu, lâu dần sẽ không kiếm chế được thời gian xuất tinh dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Hay chính việc thủ dân quá độ cũng ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh lý của dương vật.

Nguyên nhân gây khiến nam giới xuất tinh sớm

Cơ thể yếu: Ngoài những căn bệnh viêm nhiễm gây ra xuất tinh sớm, còn có một nguyên nhân khác đó là cơ thể suy nhược, mệt mỏi đặc biệt là nam giới mắc bệnh suy thận có thể ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục.

Những tác hại của bệnh xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm không đáng lo ngại nếu như nó không diễn ra thường xuyên và liên tục. Một số ảnh hưởng tiêu cực mà xuất tinh sớm mang lại đó là:

Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: xuất tinh sớm không thể kiến cho người vợ hoặc bạn tình thỏa mãn nên dễ khiến cho nữ giới ngoại tình để được thỏa mãn nhu cầu. Chính vì vậy, nhiều gia đình bị rạn nứt, tan vỡ.

Ảnh hưởng tới tâm lý: Nam giới sẽ bị rơi vào trạng thái căng thẳng và lo lắng nếu như việc xuất tinh không theo chủ đích của mình, khiến bạn tình không thỏa mãn. Họ sẽ luôn thấy mình kém cỏi, tự ti và mặc cảm… nếu trạng thái này kéo dài dễ khiến nam giới bị trầm cảm, lãnh cảm trong chuyện tình dục.

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Việc xuất tinh quá sớm sẽ làm cho tinh trùng chưa kịp vào sâu trong âm đaọ để cùng trứng thụ thai được. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Dễ gây nên một số bệnh nam khoa: Xuất tính sớm kéo dài làm cho cơ thể nam giới bị suy nhược, luôn bị mệt mỏi và họ còn bị mất đi cảm hứng trong tình dục. Bệnh không được điều trị kịp thời, nam giới dễ bị liệt dương hoặc rối loạn cương dương.

>>Bạn có thể nhấp chuộc vào đây để được tư vấn chi tiết về bệnh xuất tinh sớm<<

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

- Nguyên nhân chủ yếu của xuất tinh sớm là phần bao quy đầu và quy đầu không quen với sự kích thích, nên khi bị kích thích “cậu nhỏ” sẽ xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm. Phương pháp điều trị đơn giản là dùng khăn matxa quy đầu, matxa nhiều lần nhưng không quá mạnh, tần suất thực hiện là 3 tháng, sau khi da quy đầu được luyện tập, lúc đó dương vật sẽ dần có lực và hoạt động tốt.

- Những người bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thông thường quy đầu sẽ được bọc trong bao quy đầu, làm cản trở quá trình quan hệ tình dục, gây nên bệnh lý xuất tinh sớm. Đối với trường hợp này chỉ cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa thì tinh thần và cuộc sống tình dục sẽ thoải mái hơn.

- Kết hợp với đó, người bệnh có thể tiến hành luyện tập thể dục, nâng cao và tăng cường thể lực, khi đó triệu chứng xuất tinh sớm sẽ dần cải thiện. Đặc biệt là luyện tập những bài liên quan tới vùng chậu.

- Mỗi người có phương pháp điều trị bệnh là khác nhau, tình trạng hồi phục cũng không giống nhau. Để tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện, nam giới cần phải kiên trì thực hiện theo sự hướng dẫn của bác sĩ và nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Có chế độ quan hệ tình dục khoa học, một tuần chỉ nên quan hệ 2-3 lần là hợp lý và đảm bảo sức khỏe.
  • Không được lạm dụng thủ dâm, và tốt nam giới không nên thủ dâm khi đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.
  • Có thể dùng bao cao su để thời gian quan hệ được kéo dài hơn
  • Giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, tránh làm việc căng thẳng, nặng nhọc khiến cho cơ thể suy yếu, tinh thần giảm sút.
  • Trong quá trình quan hệ, nam giới nên kìm hãm xuất tinh sớm bằng việc dừng lại để dương vật giảm bớt đi sự kích thích. Có thể kìm hãm xuất tinh bằng cách rút dương vật ra khỏi âm đạo, hoặc để nguyên trong âm đạo nhưng không được cọ xát hay củ động.
  • Ngoài ra nam giới có thể tìm kiếm tư thế phù hợp để giữ cho quá trình quan hệ được kéo dài.

Xuất tinh sớm ở nam giới có thể hoàn toàn được chữa trị khỏi khi bác sĩ tìm ra được đúng nguyên nhân và có phương pháp phù hợp. Bệnh thường xuất phát từ vấn đề tâm lý, nên ngoài việc điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam giới cần có cho mình tâm lý và tình thần tích cực.

Bệnh tuy không quá đáng lo ngại nhưng nam giới cũng không được vì thế mà chủ quan. Nên chú ý theo dõi sức khỏe của mình và những thay đổi thất thường của “cậu nhỏ” để hạn chế những đáng tiếc xảy ra sau này.

Khi nhận biết được mình đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị xuất tinh sớm kịp thời. Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà nộiPhòng khám Nam khoa Hưng Thịnh hiện đã điều trị thành công cho hàng trăm nam giới gặp phải trình trạng này. Nếu như còn thắc mắc gì, xin đừng e ngại mà hãy liên hệ tới gặp bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được hỗ trợ chi tiết.

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả như thế nào là...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không là thắc mắc...

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hay còn được gọi là...