Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa xuất tinh sớm nên ăn gì?

Bạn đang phân vân không biết chữa xuất tinh sớm nên ăn gì để thời gian quan hệ được cải thiện tốt hơn. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ cho các đấng mày râu rằng: nam giới mà rơi vào tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền” cần phải thiết lập cho mình một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Việc bổ sung các chất dinh dương sẽ giúp cho cơ thể được khỏe mạnh từ đó đời sống tình dục mới dần được nâng cao.

Xuất tinh sớm chính là hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi giao hợp hoặc là mới giao hợp được 1-3 phút thì cậu nhỏ đã xuất tinh không theo chủ định. Xuất tinh sớm là chứng bệnh có thể gặp ở bất kỳ người nam giới nào. Nguyên nhân có thể xuất phát từ các yếu tố như: tâm lý căng thẳng, công việc nhiều áp lực, cuộc sống tình cảm có sự biến động, hoặc là nam giới bị một số bệnh về nam khoa, có vấn đề về tim mạch và huyết áp,…

Những điều đó làm cho khoái cảm trong tình dục của nam giới giảm dần đi và nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài không được điều trị kịp thời có thể khiến cho nam giới bị liệt dương vĩnh viễn, khi đó việc chữa trị sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém.

Vậy, nam giới chữa xuất tinh sớm nên ăn gì?

Chất dinh dưỡng từ thực phẩm là nguồn sống nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh và nó đóng vai trò quan trong trong quá trình hỗ trợ chữa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Bài viết dưới đâu sẽ cung cấp cho bạn đọc một số loại thực phẩm tốt cho chức năng sinh lý, giúp lấy lại sự tự tin và thể trạng sung mãn cho nam giới khi “lâm trận”.

Ngũ cốc

Ngũ cốc chính là nguồn dưỡng chất rất cần thiết và có vai trò quan trọng  đối với mọi cơ thể. Ngũ cốc có chứa một hàm lượng lớn chất béo, protein, cacbonhydrat và các loại vitamin. Những chất này giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe rất tốt. Ngoài ra nó còn góp phần tăng cường sinh lực, hỗ trợ cho việc chữa xuất tinh sớm hoặc là yếu sinh lý. Khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên ăn một sso loại ngũ cốc như: gạo, ngô, khoa, săn, lúa mạch, miến và các loại hạt đậu…

Các loại thịt

Thịt là những loại thịt màu đỏ có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý, thường được sử dụng trong quá trình chữa trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý như: thịt dê, thịt cá, thịt bồ câu, thịt chó,… Trong đó thịt dê được xem là tốt vì loại thịt này có tính ấm, rất tốt cho việc tăng cường sinh lực và cường dương ở nam giới. Bên cạnh đó,  nam giới cần bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình nhiều loại thịt khác nhau cũng rất tốt cho việc cải thiện khả năng sinh lý. Ngoài ra, thận lợn cũng là loại thịt tốt cho việc chống xuất tinh sớm.

Các loại rau củ sạch và tươi

Các loại rau củ như là hành tây, đậu bắp, nấm, khoai lang, khoai môn,… có chứa rất nhiều các khoáng chất và vitamin, giúp cho cơ thể được bổ sung nhiều dưỡng chất, phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ tốt cho điều trị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, hành lá và hành tây giúp ích cho việc tăng cường hưng phấn cho cuộc yêu.

Trái cây

Hàm lượng khoáng chất và vitamin có trong các loại trái cây là điều cần thiết đối với sự phát triển của cơ thể. Nam giới khi bị chứng xuất tinh sớm hoặc là yếu sinh lý thì hằng ngày nên tăng cường bổ sung những loại trái cây như là: dâu tây, táo tàu, dứa, quả bơ, chuối,…. Các loại quả này chứa nhiều khoáng chất, vitamin B1, B2, axit amin, axit citric, glucose, carotene,… các chất này giúp nam giới tăng cường sự ham muốn trong đời sống chăn gối và điều chỉnh lại thời gian xuất tinh và nam giới còn sản sinh ra được nhiều tinh binh.

Con hàu

Hàu được xem là loại hải sản đặc biệt tốt cho những nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý hoặc là có vấn đề trong chức năng sinh dục. Đây không chỉ là loại thực phẩm bình thường mà nó còn chính là một trong những vị thuốc hữu hiệu. Trong còn hàu có chứa chất béo, kẽm, protein, canxi,… rất có ích cho sức khỏe.

Nhất là hàm lượng kẽm trong hàu có tạc dụng trực tiếp đến khả năng sinh sản, chất lượng tinh trùng và cuộc sống tình dục của nam giới. Theo nghiên cứu của Y học cổ truyền thì hàu giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tốt cho những người bị liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh,…

Với bài viết trên đây, hy vọng nam giới sẽ biết được khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì để có lợi cho sức khỏe của mình. Nếu như còn vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0961021115 hoặc chat trực tiếp ngay trên website để được tư vấn và hỗ trợ thêm về bệnh xuất tinh sớm cũng như phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhé.

 

Bài viết liên quan

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày...

Xuất tinh sớm là một tình trạng rất thường gặp ở nam...

Xuất tinh sớm hiện đang là nổi ám ảnh của nhiều nam giới,...