Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phương pháp điều trị khó xuất tinh ở nam giới

Khó xuất tinh đang là một trong những biểu hiện điển hình của các bệnh lý liên quan tới rối loạn chức năng sinh lý, vấn đề này gây nên không ít rắc rối và khiến cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin và mệt mỏi trong đời sống tình dục. Vậy phương pháp điều trị khó xuất tinh ở nam giới như thế nào?

Nguyên nhân gây khó xuất tinh ở nam giới

Nguyên nhân dẫn tới khó xuất tinh có thể bao gồm nhiều tố tạo nên, cụ thể:

>>Để được tư vấn miễn phí bạn có thể nhấp chuột vào đây<<

  • Nam giới khi quan hệ sợ bạn tình có thai nên giảm ham muốn về tình dục và kìm chế sự xuất tinh của mình.
  • Thiếu cảm giác với bạn tình, hoặc bạn tình không sạch sẽ.
  • Nam giới có cảm giác bị sơ quan hệ, hay khi quan hệ lén lút và sợ người khác phát hiện được.
  • Do nam giới mắc phải các bệnh nội khoa, dùng thuốc hoặc phẫu thuật gây ảnh hưởng hệ thống thần kinh, làm cho cảm giác ở khu vực cơ quan sinh dục của nam giới bị tác động.
  • Nam giới thường xuyên sử dụng các loại chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, cafe, đồ ăn cay nóng... cũng có thể kiến cho việc xuất tinh bị chậm vs khó xuất tinh.


Phương pháp điều trị khó xuất tinh ở nam giới

  • Khó xuất tinh còn có thể do hệ quả của việc phẫu thuật tuyến tiền liệt.
  • Khia nam giới thủ dâm quá nhiều, cũng khiến cho cơ thể quen với sự chà sát như khi thủ dâm, thì họ sẽ khó lên đỉnh khi tiến hành quan hệ với bạn tình và chất lượng cuộc quan hệ cũng giảm sút nghiêm trọng khiến xuất hiện việc xuất tinh sớm.

Phương pháp điều trị khó xuất tinh ở nam giới

Để có thể đưa ra phương pháp điều trị khó xuất tinh triệt để nam giới cần thiết phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và xác định nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Việc điều trị khó xuất tinh có thể dựa vào yếu tố tâm lý kết hợp với tác dụng của thuốc. Một số phương pháp đang được áp dụng trong chữa trị bệnh đó là:

Điều trị bằng thuốc: Nếu nam giới đang sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc ngủ, trầm cảm thì nên giảm bớt liều lượng. Và nên đổi loại thuốc khác mà không gây tác dụng phụ tới việc xuất tinh.

>>Để được tư vấn miễn phí bạn có thể nhấp chuột vào đây<<

Điều trị tâm lý: Có nhiều nguyên nhân ở vấn đề tâm lý gây nên việc khó xuất tinh ở nam giới. Do vậy, việc áp dụng phương pháp điều trị khó xuất tinh bằng biện pháp tâm lý sẽ đem tới rất nhiều lợi ích cho việc quá trình chữa trị bệnh. Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn tâm lý cho bệnh nhân bằng cách giải quyết các vấn đề liên quan tới sức khỏe, tinh thần như: trầm cảm, mất ngủ… để bệnh nhân có tâm lý ổn định trở lại.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích, chất cồn: Như bia, rượu, thuốc lá, cafe, đồ ăn cay nóng, nước uống có ga… bởi chúng có thể khiến chon am giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, khó xuất tinh, thậm chí là không xuất tinh được.

Bên cạnh đó, nam giới có thể áp dụng một số món ăn, bài thuốc đông y để hỗ trợ điều trị khó xuất tinh nói riêng và tăng cường chức năng sinh lý nói chung.

Đồng thời, nam giới nên có cho mình một chế độ làm việc, học tập và sinh hoạt cụ thể, khoa học để giúp tinh thần luôn được thoải mái, sức khỏe được đảm bảo.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh áp dụng các phương pháp điều trị khó xuất tinh khác nhau tùy vào từng đối tượng bệnh nhân. Nếu nam giới phát hiện ra dấu hiệu khó xuất tinh hoặc có thắc mắc gì về bệnh, hãy lien hệ với chúng tôi theo hotline: 0961021115 , hoặc nhấp chuột vào bên dưới để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Theo số liệu thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng...

Một người đàn ông dù có vẻ bề ngoài hào hoa, lịch lãm,...

Rối loạn cương dương là gì? làm thế nào để xác định...

Trong chuyện quan hệ tình dục, nếu như bạn đang gặp phải...