Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bệnh xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý hay không?

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này. Xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai hiện tượng rối loạn sinh lý phổ biến ở nam giới. Đề giải đáp được thắc mắc trên, sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giúp bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Xuất tinh sớm và yếu sinh lý là gì?

Để trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không trước hết bạn cần phải hiểu được khái niệm về hai bệnh lý này.

Xuất tinh sớm tên tiếng anh là Premature ejaculation. Đây là hiện tượng nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình. Xuất tinhh sớm là khi nam giới chưa bắt đầu cuộc giao hợp chỉ mới trải qua kích thích hoặc đã bắt đầu cuộc giao hợp nhưng chưa được 2 phút đã xuất tinh, không làm cho đối phương đạt được khoái cảm như mong muốn. Xuất tinh sớm là một hiện tượng phổ biến mà có lẽ nam giới nào cũng trải qua ít một lần trong đời. Theo các nghiên cứu và thống kê cho thấy, có khoảng 20% nam giới bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm này.

Bệnh xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý hay không?

Yếu sinh lý là bệnh “ tế nhị” khiến nam giới gặp rất nhiều khó khăn trong đời sống tình dục do không thể hoàn thành cuộc yêu một cách trọn vẹn. Yếu sinh lý là tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng trong một thời gian ngắn khi “yêu” khiến cho cuộc yêu bị gián đoạn. Mặc dù có sự hiện diện có một hệ thống điều hành phức tạp do cơ thể kiểm soát, dương vật vẫn không thể làm đúng nhiệm vụ của nó. Yếu sinh lý khiến nam giới không còn hứng thú trong chuyện ấy, ảnh hưởng đến đời sống tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không điều trị sớm.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Vậy xuất tinh sớm có phải là biểu hiện của yếu sinh lý không? Trên thực tế có nhiều loại hình bất lực khác nhau nhưng đều có chung một điểm đó là chúng khiến cho quá trình quan hệ tình dục trở nên khó khăn thậm chí là không thể được. Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng bất lực tuyệt đối. Bệnh nhân bị yếu sinh lý thì dương vật dường như bị “chết” không có cách nào cương cứng lên được dù dùng mọi biện pháp kích thích. Nếu nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ thì dương vật vẫn có thể cương cứng được nhưng thời gian cương cứng không được lâu để thỏa mán bạn tình.

Có thể nói xuất tinh sớm là một dạng của yếu sinh lý ở mức độ nhẹ. Xuất tinh sớm chỉ là một hiện tượng của bệnh yếu sinh lý. Bởi lẽ khi xuất tinh sớm, nam giới vẫn có khả năng quan hệ tình dục bình thường, chỉ là thời gian xuất tinh nhanh hơn. Còn yếu sinh lý là hiện tượng nam giới không thể cương cứng được dương vật để quan hệ tình dục.
Hiện tượng xuất tinh sớm nếu kéo dài và không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới, gây mặc cảm, tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý. Trên thực tế, nhiều nam giới bị xuất tinh sớm nhưng vì tâm lý e ngại giấu bệnh nên đã không đi chữa trị kịp thời khiến cho bệnh càng nặng hơn và dẫn đến tình trạng yếu sinh lý hoàn toàn. Bệnh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm có thể khắc phục được nếu bệnh nhân được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Đây là căn bệnh cần phải có quá trình điều trị lâu dài và kiên trì.

Điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý hay không?

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý được rất nhiều nam giới tin tưởng và đạt hiệu quả cao. Phương pháp đang được áp dụng tại phòng khám đó là sử dụng kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu cho nam giới. Đây là một phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc rất đơn giản, dễ thực hiện, không đau, không để lại sẹo và thời gian hồi phục nhanh chóng. Việc điều chỉnh dây phanh quy đầu là việc cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa uy tín, chất lượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề:

- Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề thực hiện thủ thuật cao.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho quá trình thăm khám và tiến hành thủ thuật được diễn ra nhanh chóng an toàn và hiệu quả

- Quy trình thăm khám và thực hiện chuyên nghiệp không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân

- Chi phí được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, và công khai minh bạch với bệnh nhân

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về câu hỏi “ Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không”. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình. Nếu còn thắc mắc, hãy gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay click vào đường link trò truyện trực tuyến trên website để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Tìm kiếm với google

  • xuat tinh som co phai yeu sinh ly khong
  • xuat tinh nhanh co phai yeu sinh ly
  • suat tinh som co phai yeu sinh ly khong

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ, xin bác sĩ tư vấn giúp cho cháu một vấn đề...

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở bất kỳ nam...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...

Trên thực tế thì không chỉ có thuốc mới có thể cải...