Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phòng khám đa khoa ở Hà Nội uy tín

Top 13 địa chỉ khám nam khoa ở hà nội cho mọi người

Phòng khám đa khoa ở Hà Nội nào uy tín? Đây là dạng câu hỏi, thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Bởi vì, cùng với sự phát triển của xã hội, vấn đề sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục ngày càng được mọi người quan tâm. Tuy nhiên, việc đi thăm khám lại là chuyện không đơn giản bới vì sự eo hẹp trong thời gian và những thủ tục phiền hà tại các bệnh viện công khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Việc lựa chọn những phòng khám tư nhân là giải pháp tốt cho nhịp sống hiện nay, nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho mình một địa chỉ an toàn và tin cậy.

Vì sao bạn nên chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Việc khám bệnh tại những bệnh viện công lập đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người như là việc chen lấn, xô đẩy nhau để xếp hàng chờ đợi tới lượt; việc nhân viên y tế tỏ thái độ khó chịu với bệnh nhân; việc môi trường bệnh viện không đảm bảo vệ sinh; việc thời gian gò bó chỉ khám chữa trong giờ hành chính,…Tất cả những vấn đề này đề được giải quyết tại những cơ sở khám bệnh tư nhân uy tín hiện nay.

Đến với những phòng khám tư, bạn sẽ không phải chờ đời cả ngày để chờ tới lượt, bạn cũng k phải chịu cảnh quá tải bệnh nhân. Y bác sĩ, nhân viên luôn quan tâm chu đáo trong từng khâu thăm khám nhỏ, để bệnh nhân được an tâm, được thỏa mái khám chữa. Thế nhưng, những điều đó cũng chỉ tồn tại ở những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng và đảm bảo uy tín. Và phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là một trong những phòng khám đa khoa ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và tín nhiệm.

>>Để được tư vấn miễn phí thêm về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội bạn có thể click vào đây<<

Anh Đức (35 tuổi, quê Hà Giang) bệnh nhân chữa vô sinh tại phòng khám chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm, đã thử quá nhiều cách những vẫn không thể có con. Trong một lần xuống Hà Nội đi công tác, tôi đã được một người bạn giới thiệu tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, vì bạn tôi cũng từng bị hiện tượng tinh trùng yếu đã chữa thành công. Nói chung lúc đó tôi cũng không huy vọng nhiều, những khi có bệnh thì mình phải vái từ phương nên tôi cũng đã thử tới phòng khám. Thực sự tới đây, tôi cảm nhận được sự thân thiện, tận tình của các y tá, bác sĩ với bệnh nhân, tôi có cảm giác rất an tâm. Bác sĩ có bảo tôi nên đưa vợ tới để kiểm tra tình trạng sức khỏe của cả hai. Sau hơn 2 tháng kết thúc quá trình điều trị gian nan, vợ chồng tôi tưởng trừng như không có kết quả, thì  khoảng 3 tháng sau gia đình tôi vỡ ào trong niềm hạnh phúc khi biết tin vợ tôi đã mang bầu.”

Từ khi thành lập đến này, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được bệnh nhân tin tưởng bởi vì:

- Chất lượng bác sĩ giỏi: Địa chỉ phòng khám tập hợp những bác sĩ nam khoa, chuyên gia giàu kinh nghiêm trong thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Có thể đưa ra cho bệnh nhân những sự tư vấn, phương pháp chữa trị hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, các bác sĩ, y tá thân thiện, xem người thân như chính người thân trong gia đình.

Phòng khám đa khoa ở Hà Nội uy tín

- Thiết bị hiện đại: Những thiết bị y khoa đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế. Hỗ trợ hữu ích cho quá trình khám chữa bệnh.

- Cơ sở vật chất tiện nghi: Phòng khám được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đầy đủ. Tạo cảm giác thỏa mái, an toàn cho mọi bệnh nhân,đảm bảo cho mỗi bệnh nhân một phòng, đảm bảo mọi quyền riêng tư.

- Chi phí khám nam khoa và chữa trị hợp lý: Là một phòng khám đa khoa ở Hà Nội uy tín, mọi vấn đề trong chi phí khám chữa đều được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Sở Y tế, công khai, niêm yết để bệnh nhân đều được nắm rõ.

- Bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân: Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh của mọi bệnh nhân luôn được phòng khám bảo mật an toàn tuyệt đối, không có chuyện bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

- Phương pháp điều trị tiên tiến: Với mong muốn đem tới chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi bệnh nhân, lên phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiên vào quá trình khám và điều trị.

Dịch vụ khám chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang thực hiện việc khám chữa ở những lĩnh vực bệnh lý:

Bệnh phụ khoa

Để với phòng khám chị em phụ nữ sẽ được chăm sóc các vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản và sức khỏe phụ khoa:

  • Viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm phận phụ, viêm âm hộ, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,..
  • U bướu phụ khoa: U xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang.
  • Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rong kinh
  • Kế hoạch hóa gia đình: Nạo hút thai an toàn, đặt và tháo vòng tránh thai, thai ngoài tử cung,..
  • Vô sinh nữ
  • Chỉnh hình phụ khoa: Vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo, chỉnh hình âm vật.

Bệnh nam khoa

Để nam giới có cái nhìn tích cực hơn trong việc thăm khám nam khoa, chủ động bảo vệ sức khỏe sính sản và sinh lý của mình. Phòng khám đã và đang điều trị hiệu quả những bệnh lý phổ biến ở nam giới đó là:

  • Bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu.
  • Hệ thống tiết niệu: Viêm đường tiết niệu, viêm túi tinh, viêm bàng quang
  • Chức năng sinh lý: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương
  • Tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại và vôi hóa tuyến tiền liệt.
  • Vô sinh nam: Không có tinh trùng, ít tinh trùng, yếu tinh trùng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị các bệnh xã hội như: bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục. Các bệnh liên quan tới trực tràng – hậu môn như: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, ngứa hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu, hậu môn có dị vật, áp xe hậu môn,….

Với phương châm “nơi sức khỏe và niềm tin hội tụ”, phòng khám luôn không ngừng cố gắng xây dựng nên một cơ sở y tế khám chữa bệnh hàng đầu cả nước.

Hy vọng với những chia sẻ của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bạn đọc có thể đưa ra cho mình những lựa chọn thông minh trong việc tìm một phòng khám đa khoa ở Hà Nội. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......