Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Top 13 phòng khám nam khoa uy tín hà nội cho mọi người

Bạn là nam giới, bạn có nhu cầu muốn thăm khám nam khoa, nhưng bạn đang phân vân vì không biết nên lựa chọn địa chỉ khám nam khoa nam khoa nào uy tín tại Hà Nội. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây và dựa vào những tiêu chí được đưa ra để có thể lựa chọn được một phòng khám nam khoa chất lượng.

Lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín như thế nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học, những phòng khám đa khoa, chuyên khoa xuất hiện ngày càng dày đặc, nhưng không phải phòng khám nào cũng tốt, cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Để lựa chọn cho mình một cơ sở y tế tốt, bạn có thể căn cứ vào những yếu tố sau:

Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động: Đây có thể xem là yếu tố quan trọng để bạn căn cứ vào đó đưa ra sự lựa chọn cho mình. Bởi vì, hiện nay có rất nhiều phòng khám hình thành và hoạt động chui, những cơ sở này thường không đảm bảo đủ những tiêu chuẩn cần thiết mà bộ y tế đề ra, có nhiều hạn chế về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất cũng như khoa học kỹ thuật áp dụng trong quan còn thiếu thốn, họ có thể xem nhẹ sức khỏe của bệnh nhân chỉ vì mục đích tư lợi về kinh tế. Do đó, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ kham nam khoa được Sở Y tế cấp giấy phép và quản lý nghiêm ngặt.

Trình độ bác sĩ: Tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả khám bệnh của bạn, bác sĩ có chuyên môn cao thì mới có thể đưa ra được nguyên nhân và phương pháp tốt.

Một cơ sở y tế tập hợp đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ tạo được niềm tin vững chắc đối với bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ biết những điều gì nên làm và tốt cho bệnh nhân.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị. Một cơ sở khám chữa nam khoa uy tín, phải có đầy đủ yếu tố cần thiết này.

Chí phí khám nam khoa niêm yết rõ ràng: Mọi mức chi phí đều được bác sĩ cung cấp đầy đủ cho người bệnh, trước khi họ đưa ra quyết định có thực hiện khám và điều trị với các liệu trình hay không. Điều này sẽ giúp cho bệnh nhân chọn cho dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính và tính chất công việc hiện giờ của bản thân.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để nam giới đáng giá chất lượng chăm sóc sức khỏe của một phòng khám nam khoa uy tín. Bệnh nam khoa nếu như để lâu sẽ gây nên rất nhiều nguy hại cho không chỉ cho sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt mà hạnh phúc gia đình cũng bị ảnh hưởng.

Khám nam khoa ở đâu uy tíêm 

>> Xem thêm : Các bệnh nam khoa hay gặp ở nam giới hiện nay.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, đi chỉ khám nam khoa uy tín

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã trở thành địa chỉ thân quen của rất nhiều đấng máy râu ở khu vực Hà Nội nói chung và các vùng lân cận nói riêng. Phòng khám hiện đang điều trị cho những đối tượng nam giới mắc các bệnh lý:

  • Bệnh quy đầu: Viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu
  • Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt.
  • Bệnh tinh hoàn: Xoắn thừng tinh hoàn, viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn.
  • Bệnh về rối loạn chức năng sinh lý: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, không xuất tinh, rối loạn cương dương
  • Bệnh về hệ thống tiết niệu: Viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, tiểu rắt, tiểu buốt,..
  • Bệnh xã hội: Giang mai, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà.
  • Bệnh về hậu môn - trực tràng: Trĩ, đại tiện ra máu, áp xa hậu môn, pholy hậu môn, sụt trực tràng, sa đại tràng…

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang đáp ứng được đầy đủ những yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đều có quá trình đào tạo bài bản cả trong nước và ngoài nước. Trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nền y học tiên tiến trên thế giới, được Sở Y tế kiểm tra nghiêm ngặt sau đó mới đưa vào sử dụng. Cùng với đó, mọi vấn đề về chi phí đều được niêm yết, công khai và minh bạch, bệnh nhân không phải lo lắng và sợ việc phát sinh những chi phí không rõ nguồn gốc.

Đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bệnh nhân không chỉ được hưởng dịch vụ khám chữa tốt mà còn được nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo như chính người nhà của mình.

Hiện nay phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng rất thành công các phương pháp kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào quá trình điều trị các bệnh lý nam khoa như: Cắt dây thần kinh lưng dương vật, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, phương pháp HCPT và PPH trong điều trị bệnh trĩ, các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai

Nếu như nam giới vẫn còn băn khoăn không biết nên tìm tới cơ sở nào để khám nam khoa, bạn hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

 

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......