Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Triệu chứng của bệnh liệt dương

Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, là hiện tượng dương vật của nam giới không thể cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc cương cứng được nhưng trong thời gian rất ngắn, khi người phụ nữ còn chưa đạt đến khoái cảm cực đỉnh. Điều này gây ra ảnh hưởng đối với chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình. Vì vậy, liệt dương là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, làm cho nam giới mất đi sự tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, biểu hiện triệu chứng của liệt dương như thế nào để có thể nhận biết bệnh? Đây là câu hỏi không phải ai cũng biết, hãy cùng tìm hiểu triệu chứng khi mắc bệnh liệt dương qua bài viết dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Triệu chứng của liệt dương ở nam giới

Một số triệu chứng bệnh liệt dương sẽ được trình bày dưới đây, giúp nam giới có thể sớm nhận biết bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời:

- Biểu hiện ở dương vật: Dương vật teo lại, nhỏ hơn so với bình thường, bìu teo và kích thước cũng không đều nhau. Trong khi quan hệ tình dục, dương vật rất khó cương cứng hoặc phải mất nhiều thời gian thì dương vật mới có thể cương cứng. Khi đã cương cứng, không giữ được trong thời gian cần thiết, làm cho cuộc yêu bị gián đoạn, ảnh hưởng xấu đến tâm – sinh lý của cả nam giới và bạn tình.

>>Để được tư vấn miễn phí về cách điều trị liệt dương bạn có thể nhấp chuột vào đây<<

- Giảm sút phong độ: Nam giới mắc liệt dương sẽ không thể làm cho nữ giới đạt được khoái cảm tình dục cực đỉnh. Tình trạng này xảy ra trong thời gian dài sẽ làm nảy sinh tâm lý chán nản, nam giới sẽ tự ti và dần mất đi ham muốn tình dục.

- Xuất tinh sớm: Xuất tinh quá sớm, có thể ngay trước khi giao hợp hoặc khi dương vật vừa mới nhấp được vài cái đã xuất tinh ngay.

- Giảm nhu cầu sinh lý: Không còn ham muốn tình dục, khi có kích thích nhạy cảm dương vật vẫn không thể cương cứng hoặc khó cương cứng.

Triệu chứng liệt dương ở nam giới

Tại sao nam giới lại mắc bệnh liệt dương

Do không biết nguyên nhân dẫn tới liệt dương nên nhiều nam giới vẫn còn chủ quan về bệnh hoặc không biết cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Một vài yếu tố gây nên liệt dương ở nam giới như sau:

- Do thói quen thủ dâm: Lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều làm cho các dây thần kinh cảm giác ở dương vật bị nhờn, khi quan hệ tình dục không thể cương cứng dẫn tới liệt dương.
- Do tâm lý: Nam giới tâm lý thường xuyên lo lắng, căng thẳng, bị stress trong khoảng thời gian dài cũng sẽ gây ra ảnh hưởng xấu.
- Do cấu tạo dương vật khác thường: Một số nam giới có cấu tạo dương vật không giống những trường hợp bình thường, có thể là bị cong hoặc vẹo dương vật, dây phanh quy đầu có vấn đề.
- Do tai nạn: Một số trường hợp do gặp tai nạn gây ra ảnh hưởng đối với dương vật.
- Do biến chứng sau phẫu thuật: Thực hiện phẫu thuật có sai sót để lại những tổn thương ở dương vật, gây ra biến chứng và làm dương vật không còn khả năng cương cứng.
- Do mắc một số bệnh lý: Nam giới mắc một số bệnh lý về tim mạch, gan, thận,… có thể dẫn tới ảnh hưởng dương vật và gây ra liệt dương.

>> Xem thêm : Dia chi kham nam khoa ha noi bạn nên biết và ghé thăm.

Lời khuyên của chuyên gia

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh mà biểu hiện bệnh liệt dương có sự khác nhau ở mỗi người. Nếu để bệnh càng để lâu, các triệu chứng bệnh càng rõ rệt. Vì vậy, nam giới cần lưu ý để có thể phát hiện ra các triệu chứng của bệnh. Một số lời khuyên cần thiết cho nam giới để tránh mắc phải căn bệnh này:

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì chúng có thể gây ra sự cản trở cho quá trình lưu thông máu trong cơ thể.
- Có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các thực phẩm như: rau xanh, hải sản, thịt bò, trái cây,…
- Tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tinh thần luôn lạc quan thoải mái.
- Chia sẻ với bạn đời để có cách khắc phục nhanh và hiệu quả.

>>Để được tư vấn miễn phí về cách điều trị liệt dương bạn có thể nhấp chuột vào đây<<

Hiện nay, bệnh liệt dương được điều trị bằng nhiều cách, phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân, với những mức độ bệnh khác nhau, đảm bảo cho việc điều trị hiệu quả. Cụ thể, có 4 cách điều trị liệt dương cơ bản đó là:

- Điều trị bằng phương pháp tâm lý
- Áp dụng các bài tập để điều trị bệnh
- Sử dụng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ
- Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật

Bệnh liệt dương trở thành một mối lo ngại lớn cho cánh mày râu, hy vọng với bài viết trên giúp cho bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích về điều trị bệnh liệt dương, sớm tìm ra bệnh và có biện pháp để điều trị bệnh, giữ được sức khỏe tốt cho bản thân và giữ hạnh phúc gia đình bạn.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì về bệnh liệt dương cần được giải đáp, hãy liên hệ với các chuyên gia phòng khám nam khoa Hưng Thịnh qua Số điện thoại 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để nhận được giải đáp.

Bài viết liên quan

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất...

Theo số liệu thống kê trên thế giới, hiện nay có tới 160...

Liệt dương được biểu hiện dưới trạng thái dương vật...

Nhiều nam giới dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của...