Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu

Anh Hưng (36 tuổi, Hà Nội ) chia sẻ, anh đang nghi ngờ có thể mình bị viêm đường tiết niệu. Do hơn 2 tuần nay, khi đi tiểu anh luôn cảm thấy khó chịu, bị buốt rát. Anh đã uống râu ngô nấu với rau má đề theo như mọi người mách nhưng không có tác dụng. Anh Hưng rất lo lắng và muốn đi khám xem tình hình bệnh như thế nào, nhưng lại không biết bệnh viêm đường tiết niệu khám ở đâu hiệu quả?

Không chỉ mình anh Hưng mà hiện có rất nhiều trường hợp người bệnh thắc mắc với phòng khám về tình trạng bệnh tương tự. Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết rằng, với những dấu hiệu anh Hưng kể trên thì rất có thể anh đang bị viêm được tiết niệu giai đoạn đầu. Bệnh cần được điều trị kịp thời để tránh gây nên tác động xấu tới sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Viêm đường tiết niệu gây nên tác hại gì?

Viêm được tiết niệu là bệnh lý xuất hiện ở cả nam và nữ giới, mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh. Bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, những chủ yếu vẫn là do vi khuẩn Ecoli xâm nhập qua các con đường:

  • Vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách, không tốt, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và lây lan gây nên hiện tượng nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Quan hệ tình dục với người mắc bệnh không sử dụng biện pháp an toàn,
  • Hay nhịn tiểu, uống ít nước, là nguyên dân làm cho vi khuẩn Ecoli phát triển mạnh mẽ gây bệnh.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí về thêm thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu<<

Bệnh viêm đường tiết niệu khi không được điều trị sớm và đúng cách có thể làm cho người bệnh gặp những biến chứng nguy hiểm như:

  • Thận bị ảnh hưởng: Vi khuẩn có thể xâm nhập vào bàng quang, làm cho thận bị nhiễm trùng, tổn thương thận, chức năng của thận bị ảnh hưởng và có thể dẫn tới suy thận.
  • Hẹp niệu đạo: Bệnh có thể làm cho ống niệu đạo bị thương tổn, và sau khi để lâu ngày sẽ gây nên sẹo, làm cho niệu đạo bị hẹp lại, cản trở quá trình tiểu tiện.
  • Viêm nhiễm bộ phận xung quanh: Vi khuẩn gây viêm đường tiết niệu còn có thể xâm nhập vào nhiều bộ phận khác như tinh hoàn, ống tinh, bàng quang,…
  • Sức khỏe và sức đề kháng giảm sút: Bệnh có thể làm cho cơ thể trở nên yếu đi, là điều kiện cho những mầm bệnh lây lan quan con đường tình dục dễ xâm nhập.
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Bệnh khi không được điều trị kịp thời. sẽ làm cho chức năng sinh dục bị suy giảm, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng không đảm bảo, là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.
  • Ảnh hưởng tới chức năng sinh dục: Nam giới mắc bệnh sẽ gặp phải cảm giác bị đau đớn khi tiến hành quan hệ tình dục, thận chí là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xát tinh bị đau đớn, mà nguy hiểm hơn là xuất tinh có kèm dịch máu.

Chính vì thế, khi phát hiện ra những dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt bất thường, nam giới cần tới gặp bác sĩ nam khoa để tiến hành làm các xét nghiệm cơ bản để đưa ra kết quả chính xác và có phương pháp can thiệp kịp thời.


Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt tại Hà Nội?

Vậy, viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt tại Hà Nội

Khi không nay mắc phải bệnh, nhiều nam giới thường có tâm lý ngại đi khám và nghĩ rằng bệnh không có gì nghiêm trọng, một bộ phận thì lại không biết viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt. Bởi vì nam giới thường có tâm lý ngại đến những nơi đông đúc, mà phòng khám tư nhân thì quá nhiều, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào.

Hiện nay, các phòng khám nam khoa tư nhân xuất hiện rất nhiều và quảng cáo rầm rộ những không phải phòng khám nào cũng đảm bảo được đầy đủ chất lượng, và quy định mà Sở y tế đặt ra. Do đó, việc  lựa chọn địa chỉ khám tin cậy tưởng chừng như rất dễ dàng như lại là vấn đề rất khó khăn.

Nếu bạn đang phân vân, bạn đang không biết nên đi khám ở đâu, bạn có thể tham khảo thông tin của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Đây đang là một địa chỉ thăm khám nam khoa nói chúng và viêm đường tiết niệu nói riêng hiệu quả và tin cậy cho hàng nghìn bệnh nhân, bởi:

  • Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn sâu rộng, dày dặn cho việc thăm khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiện đại.
  • Phương pháp điều trị hiệu quả,tiên tiến, kết hợp nhiều biện pháp với nhau tùy vào từng nguyên nhân gây nên bệnh.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch và niêm yết rõ ràng với mọi bệnh nhân.

Tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả bằng hai phương pháp chính là:

  • Phương pháp điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu diệt tận gốc viêm nhiễm, tiêu giảm dần các triệu chứng bệnh và làm cho bệnh không bị tái phát.
  • Phương pháp điều trị vật lý trị liệu: Giúp cho những thương tổn nhanh chóng được hồi phục, tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Bệnh viêm đường tiết niệu sẽ được điều trị dễ dàng và nhanh chóng nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị nhanh chóng. Nếu bạn đọc còn thắc mắc không biết viêm đường tiết niệu khám ở đâu thì hãy liên hệ với bác sĩ của phòng khám để được hỗ trợ tận tình và chu đáo theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại SĐT ngay trên khung cửa chat trên website sẽ được nhân tư vấn miễn phí nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý có thể gây nên tổn...

Hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt làm cho người bệnh cảm...

Xin hỏi bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh: Tôi năm nay 48 tuổi, thời...

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là một bệnh lý ảnh...