Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều và cách khắc phục

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con người và nó không phải là xấu. Thủ dâm ở mức độ vừa phải còn mang lại cho con người nhiều lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi thủ dâm quá nhiều. Đây là điều khiến cho nhiều nam giới lo lắng và muốn tìm cách khắc phục. Để khắc phục được điều này hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tìm hiểu về xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều và cách khắc phục .

Tại sao thủ dâm quá nhiều lại gây xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều và cách khắc phục

Thủ dâm là một cách giải tỏa sinh lý bình thường ở nam giới có nhiều lợi ích như: giảm stress, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, bệnh lậu. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc thủ dâm có thể ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Thủ dâm nhiều có thể dẫn tới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh, lãnh cảm, thậm chí là tăng nguy cơ bị vô sinh.

Thủ dâm thường xảy ra ở hầu hết nam giới chưa có vợ và đối tượng chiếm tỷ lệ cao là những thanh niên đang ở đội tuổi dậy thì. Theo thống kê cho thấy thì trên 90% nam giới đã từng thủ dâm và nhiều người gặp phải tình trạng  suất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không tự chủ được việc xuất tinh của mình, thời gian quan hệ rất ngắn mà đã bị xuất tinh không thể kiềm chế, hoặc xuất tinh khi người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà nam giới bị xuất tinh có những biểu hiện như: mới chỉ kích thích bên ngoài đã bị xuất tinh, dương vật vừa được đưa vào âm đạo của nữ giới đã bị xuất tinh, dương vật đưa vào âm đạo và đưa đẩy được vài lần đã bị xuất tinh. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho rằng, nếu trong quá tình quan hệ tình dục nam giới xuất tinh khi thời gian giao hợp dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi đối phương chưa đạt được khoái cảm cũng được coi là xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều là một tình trạng thường gặp ở nhiều nam giới. Tình trạng nay gây rất nhiều khó khăn cho nam giới trong đời sống cũng như trong sinh hoạt tình dục.

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm ở nam giới, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khuyên bạn :

- Để có thể đảm bảo được sức khỏe và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên từ bỏ việc thủ dâm hoặc hạn chế tới mức tối đa. Không nên thủ dâm quá nhiều.

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ phù hợp để nâng cao sức khỏe giúp cho cậu nhỏ có thể hoạt động dẻo dai hơn. Hạn chế làm việc quá sức, hoặc sử dụng những chất kích thích, gây nghiện, rượu, bia.

Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều và cách khắc phục

- Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và ở mức độ vừa phải để có một cơ thể khỏe mạnh.

- Luyện các bài tập cơ chậu là một trong những biện pháp khắc phục sớm tình trạng xuất tinh do thủ dâm gây ra. Bạn hãy luyện các bài tập co thắt cơ vùng đáy chậu mỗi ngày.

Khi quan hệ tình dục sắp đạt đến cực khoái, hãy nín thở và co cơ hậu môn lại để cảm giác lên đỉnh qua đi và bạn có thể tiếp tục “cuộc yêu”.

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả nhằm giảm bớt sự kích thích khi giao hợp.

- Sử dụng gel bôi chống xuất tinh hoặc một số loại thuốc có chức năng bổ thận tráng dương để kéo dài thời gian quan hệ.

- Trước khi quan hệ tình dục nên giữ cho mình một trạng thái tâm lý thoải mái, không nên lo lắng, áp lực và tự ti về tình trạng xuất tinh sớm của mình. Có thể chia sẻ với đối phương để nhận được sự chia sẻ và đồng cảm, khiến cho cuộc yêu diễn ra hòa hợp hơn.

Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Trong trường hợp mặc dù bạn đã cố gắng thực hiện những điều trên nhưng vẫn không mang lại hiệu quả thì bạn nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khao để thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân cũng như chữa trị xuat tinh som do thu dam một cách kịp thời và hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm uy tín và hiệu quả ở khu vực Hà Nội. Tại đây, rất nhiều ca điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm đã được chữa trị khỏi hoàn toàn giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông và tự tin hơn trong cuộc sống.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chật kỹ thuật hiện đại, phòng khám, phòng mổ vô trùng, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh trở thành một địa chỉ tin cậy của rất nhiều đấng mày râu trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề xuất tinh sớm do thủ dâm gây ra và cách khắc phục.  Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này hãy gọi điện đến số 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Tìm kiếm Google với từ khóa

  • xuat tinh som do thu dam
  • chua xuat tinh som do thu dam
  • cach chua xuat tinh som do thu dam
  • cach dieu tri xuat tinh som do thu dam
  • thu dam gay xuat tinh som

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...