Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả

Xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả như thế nào là thắc mắc mà nhiều nam giới đặt ra cho bác sĩ nam khoa của phòng khám Hưng Thịnh qua hệ thống tư vấn online.

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh lý mà còn khiến cho hạnh phúc của nhiều gia đình bị rạn nứt. Thậm chí bệnh còn có thể khiến cho nam giới mất đi khả năng sinh sản của chính mình.

Nguyên nhân và triệu chứng của xuất tinh sớm là gì?

Bác sĩ chuyên khoa Nam phòng khám Hưng Thịnh cho biết, về nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

- Bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu: Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên chứng xuất tinh sớm. Khi nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu, thì những dây thần kinh nằm ở vùng quy đầu sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Chỉ cần chịu tác động hoặc có sự kích thích nhẹ với cô bé thì “cậu nhỏ” cũng có thể xuất tinh không theo ý muốn.

- Thường xuyên thủ dâm: Nam giới khi thường xuyên thủ dâm sẽ có thể tạo thành một thói quen không tốt cho dương vật khi xuất tinh. Vì thủ dâm thì thời gian xuất tinh sẽ rất nhanh. Do đó, khi gặp phải những sự kích thích dương vật cũng dễ dàng xuất tinh sớm.

- Tâm lý bất ổn: Tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm. Trong khi quan hệ, nhiều người thường có tâm lý lo sợ và tự tin về khả năng “chăn gối” của mình, sợ không làm cho bạn tình được thăng hoa,…Những điều đó có thể ảnh hưởng tới chuyện ân ái và dến gây nên xuất tinh sớm.

Ngoài ra, những áp lực đến từ cuộc sống, công việc, chuyện tình cảm diễn ra trong thời gian dài cũng sẽ làm cho tâm lý dễ bị ảnh hưởng, khả năng sinh dục tử đó suy giảm dần, nhiều người còn trở nên lãnh cảm.

Bên cạnh những nguyên nhân trên, chứng xuất tinh sớm còn có thể diễn ra ở những nam giới bị các bệnh liên quan tới huyết áp, tiểu đường, các bệnh mãn tính,…

Việc nhận biết những triệu chứng xuất tinh sớm khá đơn giản, ở người bình thường thời gian quan hệ thường diễn ra trong khoảng 10-15 phút, nhưng khi bị xuất tinh sớm thì thời gian quan hệ diễn ra rất nhanh, thường thì chỉ được dưới 3 phút là cậu nhỏ đã cho ra.

Nhiều trường hợp nam giới chỉ cần mới chạm nhẹ vào bộ phận của nữ giới hoặc là xem phim nhạy cảm thì đã xuất tinh. Bệnh khi này đã rất nặng và nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn tới liệt dương hoặc là vô sinh, hiếm muộn.

Vậy, chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng cách nào

Để xuất tinh sớm được chữa trị hiệu quả và nhanh chóng thì bệnh nhân cần được bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Dựa vào từng nguyên nhân, bác sĩ sẽ có phương pháp kéo dai thời gian quan hệ khác nhau.

 


Xuất tinh sớm và cách chữa trị bệnh hiệu quả

Khắc phục tâm lý hỗ trợ chữa xuất tinh sớm

Tâm thường có sực tác động rất lớn tới đời sống và chức năng tình dục nên để có thể điều trị xuất tinh sớm, trước tiên nam giới cần phải khắc phục được những bất ổn trong tâm lý. Nam giới cần phải loại bỏ ra hết những lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống và là khi gần gũi với bạn tình, nam giới cần giữ cho mình một tâm lý sự thoải mái và tự tin vào chính bản thân.

Để kết quả đạt được tốt và nhanh chóng, cần có sự phối kết hợp giữa hai bên người nam và người bạn tình để cuộc yêu được trọn vẹn, đây chính là cách chữa xuất tinh sớm hữu hiệu.

Chữa xuất tinh sớm bằng một số mẹo trong quan hệ

Bao cao su cũng là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chữa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Lớp bao cao su sẽ giúp giảm bớt sự hưng phần ở cậu nhỏ, làm cho quá trình xuất tinh được chậm dần lại. Bao cao su là phương pháp sử dụng đơn giản và còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản khỏi những tác nhân lây lan qua đường tình dục.

Bên cạnh đó, trước khi quan hệ với bạn gái tầm 3-4h bạn cũng có thể thủ dâm trước, tới lúc gần gũi với bạn tình sự hưng phấn sẽ giảm bớt đi, và cậu nhỏ sẽ không bị quá kích thích. Thủ dâm nếu như đúng cách và không lạm dụng, không thô bạo thì nó cũng không phải là hành động xấu đối với cơ thể và chức năng sinh lý.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp y học

Hiện nay, phương pháp được đánh giá là chữa xuất tinh sớm hiệu quả trong y học đó chính là chặn dây thần kinh lưng dương vật. Bởi vì những nam giới mà có quá nhiều dây thần kinh ở lưng dương vật thì sự kích thích ở cậu nhỏ mỗi lần quan hệ là rất cao, nó khiến cho hiện tượng xuất tinh sớm xuất hiện. Việc tiến hành chặn dây thần kinh lưng dương vật sẽ giúp chặn lại bớt sự kích thích, hưng phấn từ đó kéo dài được thời gian quan hệ.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật điều trị cho những nam giới bị xuất tinh sớm. Với kỹ thuật hiện đại này, quá trình điều trị được đảm bảo sự an toàn, hiệu quả với 1 lần điều trị duy, mà không gây đau đớn, chảy máu cũng như không gây nên những ảnh hưởng gì tới chức năng và sự hoạt động của dương vật.

Bác sĩ chuyên khoa lưu ý: Nếu như nam giới sau một thời gian áp dụng các phương pháp tự nhiên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao mà không đạt được hiệu quả hoặc chức năng sinh lý không có sự tiến triển thì cần phải tới gặp bác sĩ để được hỗ trợ sớm. Bởi, có nhiều trường hợp xuất tinh sớm do những bệnh lý nam khoa gây nên, nếu những bệnh này không được chữa trị triệt để thì hiện tượng xuất tinh sớm cũng sẽ không được cải thiện.

Là một đia chỉ khám nam khoa uy tín, phòng khám Hưng Thịnh đã chữa xuất tinh sớm cho hàng trăm nam giới thành công. Mọi quá trình điều trị tại phòng khám đều được thực hiện bởi tay nghề của bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, kết hợp kỹ thuật, trang thiết bị tiên tiến. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin lây lại bản lĩnh phái mạnh cho phòng khám.

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm và cần được tư vấn thêm các thông tin về chứng xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng qua hotline: 0961021115 hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ ngay trên hệ thống tư vấn online tại website.

 

Bài viết liên quan

Quan hệ tình dục luôn là vấn đề muôn thủa được nam giới...

Theo thống kê của các chuyên gia cho thấy, xuất tinh sớm là...

Thủ dâm là một biện pháp giúp giải tỏa sinh lý của con...

Chào bác sĩ, xin bác sĩ tư vấn giúp cho cháu một vấn đề...