Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bao quy đầu dài có quan hệ tình dục được hay không?

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gửi câu hỏi về cho Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, đa phần các bạn đều lo lắng không biết dài bao quy đầu có quan hệ được không. Đối với băn khoăn này, các bác sĩ nam khoa Phòng khám Hưng Thịnh giải đáp như sau:

Dài bao quy đầu là gì  ?

Dài bao quy đầu là trường hợp bao quy đầu phủ kín quy đầu của dương vật và không thể tự tuột xuống một cách tự nhiên mà phải dùng tay. Đây là một vấn đề tương đối phổ biến ở nam giới, bao gồm 2 loại:

- Bao quy đầu dài thật: Là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi dương vật một cách tự nhiên cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

- Bao quy đầu dài giả: Là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của dương vật nhưng khi dương vật cương cứng, bao quy đầu có thể tự tuột xuống một cách tự nhiên.

Bao quy đầu dài có quan hệ tình dục được hay không?

Bao quy đầu dài có quan hệ được không ?

Rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu băn khoăn không biết bao quy đầu dài có quan hệ được không. Các chuyên gia cho biết, nam giới mắc dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, dương vật vẫn cương cứng và có cảm giác hưng phấn khi giao hợp. Tuy nhiên, do da quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được sự kích thích khi quan hệ nên sẽ không có được cảm xúc thăng hoa như nam giới bình thường. Ngoài ra, dài bao quy đầu còn gây ra nhiều phiền toái khác cho nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Cụ thể:

- Đau khi quan hệ: Bệnh lý dài bao quy đầu có thể gây ra đau đớn cho nam giới khi quan hệ tình dục. Khi dương vật cương cứng, lớp da quy đầu không tự lộn ra ngoài khiến quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây cảm giác đau đớn khi giao hợp.

- Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín và bó chặt quy đầu khiến các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn. Khi quan hệ với bạn tình, các dây thần kinh này chịu cọ sát của da quy đầu khiến nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường. Hiện tượng này không chỉ gây mất hứng trong đời sống tình dục mà còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh, hiếm muộn.

- Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu. Bởi lẽ, bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, khi tiểu tiện các cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu. Tình trạng này để lâu có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới.

- Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục: Khi quan hệ tình dục không có biện pháp bảo hộ, các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung,…

- Gây nhiều biến chứng khác: Bao quy đầu dài nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm bang quang, ung thư dương vật,… thậm chí vô sinh hiếm muộn.

>> Xem thêm :

+ bao quy đầu dài có nên cắt không ?

+ bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không ?

Bao quy đầu dài có quan hệ tình dục được hay không?

Điều trị dài bao quy đầu như thế nào ?

Hiện nay, để điều trị dài bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng dao mổ, sử dụng laser hoặc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

- Phương pháp cắt bao quy đầu bằng dao mổ là phương pháp truyền thồng, vết thương tiểu phẫu lâu lành, để lại sẹo xấu và dễ gây nhiễm trùng.

- Cắt bao quy đầu bằng laser thì ưu điểm hơn vì ít chảy máu, ít gây đau đớn, nhanh hồi phục hơn.

- Ưu việt hơn cả là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm, thời gian tiểu phẫu và hồi phục rất nhanh, hiệu quả cao, không để lại sẹo xấu,…

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào điều trị dài bao quy đầu. Đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao bởi có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng bao quy đầu dài, tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Với thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ lành nghề và phương pháp chữa trị tiên tiến bậc, tin chắc đa khoa Hưng Thịnh sẽ làm hài lòng và giành được sự tin tưởng từ khách hàng.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia cho câu hỏi dài bao quy đầu có quan hệ được không. Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về dài bao quy đầu cũng như các bệnh nam khoa khác, bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại số 380, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc để lại số điện thoại tại ô tư vấn, chúng tôi sẽ liên lạc lại tới bạn. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tìm kiếm với Google

  • dài bao quy đầu có quan hệ được không
  • bao quy đầu dài có quan hệ được không

Bài viết liên quan

Để điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, phương...

Bạn bỏ ra khá nhiều tiền, nhưng chưa chắc bạn đã tìm...

Dài bao quy đầu ở người lớn là một trong những bệnh lý...

Chi phí, giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc...