Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến đối với nam giới hiện nay, bệnh gây nên rất nhiều rắc rối như tình trạng xuất tinh sớm, giao hợp khó khăn, đau rát…Tuy nhiên nam giới còn khá chủ quan đối với tình trạng dài bao quy đầu. Chính vì vậy để bổ sung thêm kiến thức cho nam giới và giải đáp thắc mắc về dài bao quy đầu là gì? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ một số thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng phần lớp da quy đầu trùm lấy quy đầu dương vật. Bình thường thì lớp da ở đầu dương vật có kích thước dài hơn so với kích thước của dương vật khoảng từ 1-1,5 cm. Dài bao quy đầu được phân thành hai loại chính: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

Dài bao quy đầu giả: Khi dương vật ở trạng thái bình thường phần da bao quy đầu sẽ bao phủ cả dương vật, nhưng khi cương cứng thì phần da bao quy đầu vẫn tụt xuống và để lộ quy đầu dương vật ra bên ngoài.

Dài bao quy đầu thật: Khi dương vật cương cứng phần da quy đầu vẫn không thể tụt xuống khiến đầu dương vật không lộ ra bên ngoài.

Triệu chứng nhận biết dài bao quy đầu  ?

Thực ra, tình trạng dài bao quy đầu không phải là một bệnh lý nhiêm trọng, nhưng nó có thể mang tới những mối nguy hại khó lường nếu không được phát hiện kịp thời và có biện pháp khắc phục đúng đắn. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh một số triệu chứng nhận biết tình trạng bao quy đầu dài ở nam giới đó là:


Dài bao quy đầu là gì?

  • Phần da quy đầu trùm lên toàn bộ hay một phần của dương vật.
  • Dương vật khi cương cứng phần da bao quy đầu vẫn không thể tụt xuống hoặc tụt xuống nhưng rất ít không thể làm cho phần đầu dương vật lộ ra ngoài.        
  • Da bao quy đầu có thể tụt xuống nhưng gây ra cảm giác đau rát và sau đó không thể tự trở về trạng thái ban đầu.    
  • Dài bao quy đầu sẽ khiến cho việc đi tiểu cũng khó khăn, nhiều người còn gặp phải tình trạng tiểu rắt, tiểu không hết.  
  • Da quy đầu thường xuyên bị ngứa, viêm do việc  tích tụ các chất cặn bã lâu ngày mà không được vệ sinh đúng cách.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng dài bao quy đầu là gì?

Với thắc mắc xoay quanh vấn đề dài bao quy đầuCác các sĩ chuyên khoa Nam khoa tại đa khoa Hưng Thịnh cho biết thêm một số nguyên nhân chính gây nên tình trạng dài bao quy đầu đó là:

  • Dài bao quy đầu do bẩm sinh: Ngay từ khi sinh ra, phần bao quy đầu và quy đầu đã không thể tách rời, do lớp biểu mô bên trong dính vào đầu dương vật mà không thể kéo xuống được.
  • Dài bao quy đầu do chính thói quen cá nhân: Nhiều nam giới hay có thói quen cầm và kéo dài bao quy đầu, điều này xãy ra trong một thời gian dài sẽ khiến phần da bao quy đầu co dãn và dần dần dài ra.
  • Dài bao quy đầu do tổn bên ngoài: Một số tổn thương tác động đến quy đầu như tích tụ máu, bỏng hoặc dính sẽ tạo nên tình trạng dương vật bi sưng tím, để lâu ngày dễ làm da bao quy đầu kết dính với quy đầu gây nên tình trạng bao quy đầu không lộn ra được, không lộ ra quy đầu.

Vậy dài bao quy đầu gây nên những nguy hại nào?

Viêm nhiễm bao quy đầu: Việc bao quy đầu dài mà không biết cách vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ hoặc đi vệ sinh sẽ khiến các cặn bẩn tích tụ lâu này gây viêm nhiễm nấm ngứa.

Gây nên tình trạng xuất tinh sớm: Lớp da bao quy đầu dài bao phủ toàn bộ dương vật khiếm niêm mạc dương vật dễ bị kích thích gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nhiều nam giới. Làm cho đời sống tình dục bị hạn chế, không may có thể dẫn tới vô sinh do thời gian dương vật ở trong âm đạo quá ngắn.

Ung thư: Theo kết qủa thống kê, 80-85 % người bị ung thư dương vật là do bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, trong đời sống “chăn gối” còn biến chứng thành nhiều nguy hại có thể dẫn tới ung thư.

Khiến dương vật không phát triển được bình thường: Tới tuổi dậy thì, do phần da quy đầu cuốn chặt và quy đầu, nên đầu dương vật phát triển phải chịu ràng buộc lớn gây cảm trở sợ phát triển của dương vật. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, cậu nhỏ bị bé hoặc cong vẹo hơn so với ngưới phát triển bình thường.

Suy thận: Dài bao quy đầu làm cho dương vật dễ bị viêm nhiễm, đồng thời kéo theo hẹp niệu đạo, vì vậy, việc đi tiểu trở nên khó khăn hơn. Và chính tình trạng này kéo dài sẽ gây tổn thương tổn thương thận.

Để giúp các đấng mày râu thoát khỏi nổi ám ảnh về dài bao quy đầu. Hiện nay, phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh đang sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao. Quá trình tiến hành thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút, sau đó bệnh nhân có thể tự về nhà mà không cần ở lại bệnh viện điều trị.

Trên đây, là những thông tin xoay quanh câu hỏi dài bao quy đầu là gì? Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề về bệnh lý dài bao quy đầu xin mời các bạn liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào đây để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Tìm kiếm với Google

  • dài bao quy đầu là gì
  • thế nào là dài bao quy đầu
  • bao quy đầu dài là gì
  • thế nào là bao quy đầu dài

Bài viết liên quan

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ...

Có nhiều nam giới mắc dài và hẹp bao quy đầu thắc mắc...

Dài bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, nó...

Để điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, phương...