Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị hiệu quả

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến trong xã hội hiện nay, bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về căn bệnh này, thậm chí nhiều người còn chủ quan khi mắc bệnh mà không có biện pháp đi khám và điều trị. Vậy hãy cùng tìm hiểu về bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả thông qua những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới

Theo các bác sĩ, bệnh lậu gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân, trong đó có những nguyên nhân chủ yếu sau:

- Quan hệ tình dục không an toàn. Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn tới lây truyền bệnh lậu. Khi quan hệ tình dục ở lần đầu tiên với người mắc bệnh lậu, dù có sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su thì vẫn có khả năng cao bị lây nhiễm bệnh lậu.

- Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu như: quần áo, khăn tắm, bàn chải đánh răng, … cũng có khả năng bị nhiễm bệnh do vi khuẩn chứa bệnh trú ngụ trên những đồ dùng đó và lây truyền sang cho người khác, đặc biệt đối với những người có sức đề kháng yếu thì khả năng bị nhiễm bệnh cao hơn.

- Tiếp xúc với các vết thương hở trên da từ người bệnh, virus gây bệnh sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể và gây ra bệnh lậu.

Triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới


Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Trong số những bệnh xã hội thì bệnh lậu được xem là bệnh có diễn biến nhanh chóng và khá phức tạp. Sau khoảng 3 – 5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu, nam giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng sau:

- Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ, có dịch nhày tiết ra khi đi tiểu.

- Ở đường tiểu có cảm giác nóng rát, dịch tiết ra ở niệu đạo có màu trắng hoặc hơi vàng vào sáng sớm. Một vài trường hợp khác, ở tinh hoàn sẽ có triệu chứng sưng đau.
- Khi quan hệ tình dục hoặc cương dương sẽ có cảm giác đau buốt, cơ thể cảm thấy mệt mỏi và sốt nhẹ.

- Bị đau khi đi tiểu, đi vệ sinh, cảm giác buốt và rát.

- Ở bẹn hoặc một số hạch gần cơ quan sinh dục có xuất hiện những nốt đỏ.

Đến khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính, sẽ xuất hiện thêm một vài biểu hiện khác như tiểu ra máu và có cảm giác ngứa rát, đau buốt dữ dội.

Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Bệnh lậu ở nam giới gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, việc điều trị bệnh sao cho nhanh chóng và hiệu quả là điều rất cần thiết và để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, nam giới cần phải:


Điều trị bệnh lậu ở nam giới

- Phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời: Khi bản thân thấy có những biểu hiện bất thường và nghi ngờ mình mắc bệnh, cần nhanh chóng đi khám. Nếu bệnh được phát hiện sớm thì quá trình điều trị bệnh cũng dễ dàng và đơn giản hơn, đồng thời ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

- Tìm hiểu nguồn gốc gây bệnh: Khi nắm được nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân cũng như tình trạng của bệnh. Đồng thời, người bệnh cũng nên đưa người nhà hoặc bạn tình của mình đi khám và điều trị. Do bệnh lậu chủ yếu lây qua đường tình dục nên nếu chỉ khám và chữa cho một người sẽ không an toàn vì có khả năng sẽ bị lây nhiễm bệnh trở lại.

- Lựa chọn đúng phương pháp điều trị: Việc lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp sẽ quyết định đến thời gian điều trị bệnh cũng như kết quả điều trị có thành công hay không. Người bệnh nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và có thể tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh.

- Không quan hệ tình dục trong thời giang điều trị: Bệnh nhân tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị bệnh. Vì có thể sẽ lây nhiễm bệnh sang cho người khác, đồng thời gây ảnh hưởng đến người bệnh, làm cho quá trình chữa bệnh cũng sẽ gặp khó khăn hơn.

Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị bệnh lậu như nội khoa, tây y, phương pháp DHA, … Trong đó, phương pháp DHA hiện đang được sử dụng rộng rãi do tính hiệu quả cao, đây là phương pháp mới, hiện đại và tiên tiến hiện nay.

Những ưu điểm của phương pháp DHA điều trị bệnh lậu:

- Không gây đau đớn, người bệnh không cần phải thực hiện các biện pháp tiêm, đốt điện, mổ, … Do đó không mất thời gian nằm viện, không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

- Phương pháp DHA có tính an toàn cao, sẽ không gây ra tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến những bộ phận xung quanh vùng tổn thương.

- Ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh, làm giảm những triệu chứng của bệnh, tiêu diệt virus tận gốc.

- Tiết kiệm thời gian, do thời gian điều trị bằng phương pháp này rất ngắn.

Điều trị bệnh lậu nam giới ở đâu hiệu quả tại Hà Nội

Dia chi kham nam khoa ha noi sở hữu nhiều những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh xã hội, đặc biệt đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu. Đây được xem là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi đến điều trị bệnh tại phòng khám:

- Đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao: Phòng khám quy tụ những bác sĩ, nhân viên y tế đều là những người có trình độ và nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, luôn tận tình đối với bệnh nhân, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an tâm khi điều trị bệnh.

- Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Luôn cập nhật những phương pháp mới, hiệu quả vào quá trình khám cũng như chữa trị bệnh. Đảm bảo sử dụng những phương pháp phù hợp và hiệu quả cao

- Trang thiết bị đảm bảo chất lượng: Mọi trang thiết bị y tế của phòng khám đều là những thiết bị hiện đại, tối tân. Nhiều máy móc được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí đều được niêm yết và công khai, theo đúng quy định của Sở Y tế. Hợp lý với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám, đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

- Chế độ bảo mật thông tin: Nắm bắt được tâm lý của người bệnh khi đi khám chữa bệnh tại phòng khám, luôn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh, bệnh nhân có thể tuyệt đối yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đảm bảo những yếu tố để trở thành địa chỉ tin cậy, đáng để lựa chọn khi khám và chữa bệnh lậu ở nam giới. Với tiêu chí coi bệnh nhân như người nhà, sẽ đảm bảo điều trị và chăm sóc sức khỏe tốt cho bệnh nhân.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc Click chuột vào bên dưới để nhận được tư vấn của chuyên gia về bệnh lậu ở nam giới và bất kỳ bệnh lý nào khác. Hy vọng có thể mang lại những điều tốt để giúp bạn bảo vệ sức khỏe.

 

Bài viết liên quan

Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn chính đó là giai...

Bệnh xã hội là những căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường...

Bệnh lậu là căn bệnh có thể xuất hiện ở cả nam giới và...

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc...