Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe cũng như sự phát triển của xã hội. Bệnh thường bộc phát sau khi virut lây bệnh khoảng 2-5 ngày, nhưng cũng có nhiều trường hợp bệnh không xuất hiện dấu hiệu gì cụ thể, khiến cho bệnh lâm vào tình trạng nặng khó khăn trong điều trị. Sau đây, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ cung cấp một số dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới để bạn đọc được hiểu rõ.

Nguyên nhân gây nên bệnh lậu ở nam giới

Theo bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân gây nên bệnh lậu ở nam giới đó chính là vi khuẩn lậu. Khi vi khuẩn lậu ra môi trường bên ngoài có khả năng sống sót rất kém, có thể nó chỉ tồn tại được vài phút. Do vậy, những tiếp xúc bệnh thông thường ở bên ngoài rất khó lây nhiễm bệnh, một số nguyên nhân gây bệnh chủ yếu đó là:

>>Để biết thêm thông tin về nguyên nhân gây bệnh lậu bạn hãy click vào đây <<

- Qua con đường tình dục không an toàn: Đây là con đường lây lan chủ yếu của bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội. Những người quan hệ tình dục thoáng với nhiều bạn tình mà không dùng biện pháp an toàn đều có nguy cơ mắc phải bệnh lậu rất cao. Dù bạn tiến hành quan hệ tình dục bằng miệng hoặc bằng đường hậu môn thì nguy cơ mắc bệnh lậu đều như nhau.

- Qua sự tiếp xúc gián tiếp: Trong đời sống sinh hoạt, nếu như nam giới dung đồ chung với nhua như: quần áo, bàn chải đánh rang, rao cạo râu… với nhứng mắc bệnh lậu thì khả năng gặp phải dịch mủ vi khuẩn lậu rất cao. Tuy nhiên, những trường hợp lây bệnh qua con đường này không nhiều.

- Ngoài ra, vi khuẩn lậu còn có thể lây qua vết thương hở của người mắc bệnh, qua đường truyền máu, hoặc từ mẹ sang con.


Nh
ững dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới dễ nhận biết là gì?

 

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu là một bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây nhiễm rất cao và gây nên những biến chứng khó lường nếu như những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới không được phát hiện kịp thời.

- Theo các bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh hầu hết nam giới khi mắc bệnh lậu đều có dấu hiệu bị đau ở phần đầu dương vật. Xung quanh vùng quy đầu và xung quanh dương vật  bi ngứa, tấy đỏ

- Xuất hiện mủ chạy ra từ bên trong lỗ niệu đạo có màu xanh, màu vàng hoặc vàng xanh và buổi sáng sớm, khi ngủ dậy, hoặc khi đi tiểu.

- Niệu đạo bị đau, ngứa ngáy khó chịu, lỗ sáo có thể bị sưng đỏ

- Đi tiểu đau buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu…

- Khi dương vật cương cứng hoặc trong quá trình quan hệ có thể bị đau đớn.

- Nhiều trường hợp nam giới khi mắc bệnh lậu còn xuất tinh ra máu

- Bệnh lậu sau khi xấm nhập vào cơ thể khoảng 1 tháng mà không được điều trị thì nó sẽ chuyển sang giai đoạn bệnh lậu mãm tính và rất khó khăn trong việc điều trị.

>>Để biết thêm thông tin về dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới bạn hãy click vào đây <<

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm như: viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm niệu đạo mà đặc biệt có thể tước đi khả năng sinh sản của nam giới.

Cách phòng ngừa bệnh lậu ở nam giới

- Để phòng ngừa bệnh lậu, nam giới cũng như nữ giới không nên quan hệ tình dục thoáng đãng với nhiều người, nên chung thủy với một bạn tình. Khi quan hệ nên áp dụng biện pháp bảo vệ an toàn để tránh lây lan mầm bệnh nguy hiểm.

- Cùng với đó, nam giới không nên sử dụng chung đồ cá nhân với nhau như: khăn tắm, dao cạo rậu, bàn chải đánh răng… Bởi vì, khi không may đụng phải dịch mủ của người bệnh dính trong những đồ dùng này, thì nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao.

Những người mắc bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị mầm bệnh dứt điểm. Nếu phát hiện ra bạn tình hoặc người chống, người vợ bị mắc bệnh thì cần thiết phải điều trị cả hai. Phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến hiện nay là dùng thuốc kháng sinh đặc trị. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc như thế nào, thời gian bao lâu thì phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể.

Hiện nay, dia chi khám nam khoa ha noi Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp DHA vào điều trị dứt điểm bệnh lậu. Phương pháp điều trị bệnh lậu này sẽ giúp người bệnh rút ngắn được thời gian điều trị mà không gây đau đớn, không cần nằm viện nhưng vẫn loại bỏ được hoàn toàn khuẩn cầu lậu.

Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, mọi thắc mắc liên quan tới bệnh lậu nói riêng và bệnh xã hội nói chung các bạn có thể liên hệ với phòng khám theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào link tư vấn trực tuyến trên website để được hỗ trợ chi tiết nhé.

 

Bài viết liên quan

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới và nữ giới là gì?...

Bệnh xã hội là những căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường...

Bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe...

Bệnh lậu nếu như không được điều trị kịp thời sẽ gây...