Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bệnh liệt dương là gì?

Liệt dương là nỗi ám ảnh lớn đối với nam giới, những người mắc bệnh này thường thiếu tự tin trong cuộc sống tình cảm và bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể mắc phải căn bệnh quái ác này. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu biết và đi thăm khám điều trị đúng cách cho mình. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh liệt dương là gì?

Thực chất bệnh lit dương hay rối loạn cương dương là một, nó chỉ khác nhau ở tên gọi và bản chất hoàn toàn giống nhau. Đây là căn bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, có biểu hiện dương vật không đủ hay không thể giữ độ cương cứng khi giao hợp.

Để được tư vấn miễn phí xin mời bạn click vào đây

Bên cạnh đó, nam giới còn bị mất cảm hứng tình dục, dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh hay có thể sẽ xuất tinh sớm, không thể xuất tinh được. Hiểu theo một cách ngắn gọn là độ cương cứng của dương vật không thể đủ tiến hành cuộc giao hợp thăng hoa.

Có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng liệt dương

Chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ cho các bạn 4 nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng liệt dương như sau:

  • Yếu tố về tâm lý: Công việc áp lực, hay cuộc sống có nhiều biến đổi làm cho tâm lý biến đổi thất thường, điều này kéo dài tác động không nhỏ tới ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Yếu tố về tuổi tác: Nam giới tuổi càng cao ham muốn tình dục càng bị hạn chế. Theo các chuyên gia cho biết, nam giới có độ tuổi từ 45 tuổi trở lên thì chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng, nhiều người còn mất đi khả năng tình dục.


Bệnh liệt dương là gì?

  • Yếu tố về sức khỏe: Một cơ thể yếu thường xuyên phải dùng các loại thuốc, hay là mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, thần kinh, hô hấp, béo phì, viêm nhiễm cơ quan sinh dục có nguy cơ gây nên rối loạn cương dương và xuất hiện bệnh liệt dương cao hơn người bình thường.
  • Thói quen ăn uống, lạm dụng chất kích thích: Ăn uống không điều độ, thất thường và có thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá…rất có hại cho dương vật. Sử dụng chất kích thích sẽ làm cho hàm lượng testosterone trong cơ thể giám sút nghiêm trọng, thần kinh dễ bị tê liệt gây ra nhiều ức chế cho hệ thần kinh trung ương.

Để được tư vấn miễn phí xin mời bạn click vào đây

Điều trị liệt dương tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Điều kiện về thể chất và tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau, vì vậy đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bạn sẽ được tư vấn chi tiết về bệnh và áp dụng phương pháp điều trị tối ưu trong quá trình chữa trị liệt dương:

  • Dùng thuốc uống: Đây là phương pháp không còn gì xa lạ, nó giúp các cơ được thư giãn tăng cường lượng máu đến dương vật.
  • Dùng thuốc tiêm: Sẽ tiêm trực tiếp vào hai bên hoặc phần cuối của dương vật.
  • Bơm dương vật: Một chiếc ống đặt biệt sẽ được đặt trên dương vật, sau đó dùng cái bơm để hút không khí bên trong ống. Đây được xem là một trong những cách hiểu quả để tăng khả năng cương dương.
  • Thắt vòng: Ở phần cuối của dương vật sẽ được đeo một chiếc vòng với mục đích làm cho máu chậm rời khỏi dương vật. Lời khuyên của bác sĩ là không nên đeo vòng này quá 30 phút và nếu có cảm thấy đau nhức, tê hay lạnh là phải đưa vòng ra ngoài ngay.
  • Cấy ghép dương vật: Với phương pháp này dương vật sẽ được tiến hành phẫu thuật để đặt thiết bị vào hai bên. Và đây là sự lựa chon cuối cùng cho những người mắc chứng liệt dương.

Bệnh liệt dương ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của các đấng mày râu và đặc biệt là trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình. Có nhiều đấng mày râu không thể nhận biết được mình có mắc bệnh liệt dương hay không. Một khi đã phát hiện ra bệnh, nhiều người có tâm lý e ngại, hoang mang và lo lắng chính điều này khiến bệnh lý trở nên trầm trọng.

Thay vào việc ngồi và lo lắng trong lòng, các đấng mày râu nên kịp thời đến địa chỉ chuyên về nam khoa uy tín để được tư vấn và kịp thời điều trị. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin và cách chữa bệnh liệt dương xin mời bạn liên hệ trực tiếp với phòng khám theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc bạn có thể nhấp chuột vào bên dưới để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ phòng khám: 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

Những cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay...

Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, là hiện...

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay là...

Chức năng sinh sản và bệnh liệt dương và đời sống tinh...