Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bị rách, đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào?

Bị rách dây chằng bao quy đầu, bị đứt dây chằng quy đầu là những vấn đề nam khoa mà không ít nam giới từng gặp phải. Vậy khi bị rách, đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào, dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia.

Nguyên nhân bị rách, bị đứt dây chằng bao quy đầu

Dây chằng bao quy đầu là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da bao quy đầu. Nó có vai trò làm cho dương vật đứng thằng lên khi cương cứng. Tuy nhiên, đôi khi phanh hãm quy đầu có thể bị rách hoặc đứt gây ra không ít phiền toái cho phái mạnh.

Một số nguyên nhân chính khiến bị đứt, bị rách dây chằng bao quy đầu ở nam giới:

Quan hệ tình dục mạnh bạo: Khiến quy đầu và lớp da bao quy đầu bị co kéo, va đập quá mức dẫn đến đứt hoặc rách lớp da niêm mạc nối giữa hai phần này.

Thủ dâm quá mức: Nam giới thường xuyên thủ dâm hoặc thủ dâm quá thô bạo cũng có nguy cơ bị rách dây chằng bao quy đầu hoặc bị đứt dây chằng bao quy đầu.

Dây chằng bao quy đầu ngắn: Khi phanh hãm quy đầu ngắn hơn mức bình thường sẽ khiến dương vật lúc cương cứng bị kéo cong xuống dưới. Nếu bị kéo gập quá mức có thể dẫn đến đứt hoặc rách dây chằng quy đầu.

Đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào

Cách xử lý khi bị rách, bị đứt dây chằng bao quy đầu

Bị đứt, bị rách dây chằng bao quy đầu không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới. Thế nhưng vẫn có rất nhiều đấng mày râu cảm thấy hoảng sợ và chưa biết cách xử lý khi gặp tình huống này.

Vậy bị rách, đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào? Theo chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, nếu thấy xuất hiện tình trạng chảy máu và đau ở đầu dương vật thì nam giới cần bình tĩnh để xử lý vết thương như sau:

• Sơ cứu vết thương tại chỗ bằng cách dùng băng gạc y tế cầm máu ở đầu dương vật.

• Sau khoảng 5 phút máu sẽ được cầm, nam giới cần dừng việc quan hệ và sớm đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Tại đây, các bác sỹ sẽ có biện pháp can thiệp kịp thời giúp nam giới tránh được những biến chứng của việc bị rách, đứt dây chằng bao quy đầu gây ra.

Nam giới tuyệt đối không nên chủ quan khi thấy vết rách nhỏ có thể tự lành mà không đến các cơ sở y tế khám chữa. Bởi lẽ sau khi tự lành, dây hãm bao quy đầu có thể ngắn hơn dễ dẫn đến bị đứt dây chằng bao quy đầu một lần nữa gây ra vết thương nặng hơn, việc cứu chữa sẽ tốn kém hơn.

Đặc biệt, càng không nên tự can thiệp xử lý tại nhà vì có thể để lại sẹo, di chứng, dễ bị rách trong những lần quan hệ tiếp theo. Tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và tác động tiêu cực đến tâm lý người bệnh. Rất nhiều nam giới bị mẫn cảm với cảm giác đau, sợ quan hệ tình dục, phải mất rất nhiều thời gian mới có thể quên được ám ảnh từng bị đứt dây chằng bao quy đầu.

Địa chỉ điều trị rách, đứt dây chằng quy đầu hiệu quả tại Hà Nội

Đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên điều trị rách, đứt dây chằng bao quy đầu ở đâu uy tín tại Hà Nội thì Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một gợi ý không thể bỏ qua. Tại phòng khám, căn cứ vào vị trí vết đứt hoặc rách, mức độ rách, nguyên nhân bị đứt, bị rách dây chằng bao quy đầu các bác sĩ sữ có phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Hiện phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc trong điều trị đứt, rách dây hãm dương vật. Với kỹ thuật này, người bệnh được đảm bảo điều trị nhanh chóng, ít đau đớn, không để lại sẹo xấu và không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Nam giới có thể nghỉ ngơi và về nhà ngay sau khi thực hiện thủ thuật. Khoảng nửa tháng sau điều trị sẽ có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, điều làm nên sự tin tưởng lựa chọn nơi bệnh nhân đối với Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn ở những yếu tố sau:

• Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

• Các bác sỹ có trình độ tay nghề cao, tận tâm với người bệnh.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, môi trường khám chữa bệnh thân thiện, thoải mái.

• Mọi hồ sơ bệnh án đều bảo mật, chỉ công khai khi nhận được sự đồng ý từ bệnh nhân.

• Chi phí điều trị rách, đứt dây chằng bao quy đầu hợp lý, công khai rõ ràng, đảm bảo không có chi phí phát sinh.

• Có đội ngũ chuyên viên tư vấn hoạt động độc lập 24/24 giờ.

Nam giới bị đứt hoặc bị rách dây chằng bao quy đầu không nên vì ngại hoặc cho rằng vết thương sẽ tự lành mà không đi khám và điều trị kịp thời. Bởi lẽ tình trạng này để lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh về sau.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của các chuyên gia nam khoa về “Bị rách, đứt dây chằng bao quy đầu xử lý như thế nào?” sẽ đem lại kiến thức hữu ích cho bạn đọc. Mọi thác mắc xin vui lòng gọi tới hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại số điện thoại tại ô tư vấn, các bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn.

Bài viết liên quan

Dây thắng quy đầu có chức năng chính là giữ cho phần thân...

Hiện nay, rất nhiều nam giới khá lo lắng khi gặp phải tình...

Dây chằng bao quy đầu ngắn là một trong những vấn đề nam...

Rách bao quy đầu hay còn được gọi là đứt dây thắng bao quy...