Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dây thắng quy đầu và những điều cần biết

Hiện nay có khá nhiều nam giới đang thắc mắc về tình trạng đau đớn và chảy máy khi quan hệ lần đầu mà không rõ nguyên nhân. Với tình trạng này, bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh cho rằng rất có thể nam giới đã bị rách hoặc đứt dây thắng bao quy đầu. Vậy dây thắng bao quy đầu là gì? Tại  sao dây thắng bao quy đầu lại đứt và phương pháp điều trị như thế nào?

Dây thắng quy đầu là gì?

Kiến thức về dây thắng bao quy đầu, hay còn gọi là dây hãm phanh bao quy đầu trong nam giới còn rất hạn chế. Nhiều nam giới còn cho rằng chiếc dây này là một thứ vô dụng và không có ảnh hưởng hay giúp ích gì cho mình. Tuy nhiên nhưng quan điểm đó hoàn toàn là sai lầm.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Dây thắng bao quy đầu là một dãi niêm mạc mảnh có hình chữ Y lộn ngược và nhỏ, nối giữa lớp da quy đầu với phần quy đầu của dương vật. Chức năng của dây thắng đó là giữ cho dương vật có thể đứng thẳng khi cương cứng. Dây thắng bao quy đầu ở mỗi người là khác nhau, có người dây thắng rất ngắn, có người lại rất mảnh và có người lại dày.

Tuy khá mỏng manh nhưng dây thắng là nới tập trung rất nhiều mạch máu và dây thần kinh khoái cảm, giúp nam giới hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Biểu hiện khi dây thắng quy đầu bị đứt

Tình trạng dây thắng bị đứt là một tai nạn thường gặp ở nam giới khi quan hệ tình dục quá mạnh bạo, thủ dâm quá mức hoặc là lần đầu tiên quan hệ với bạn gái. Hầu hết, nam giới khi gặp phải tình trạng này đều rất lo lắng và không biết phải xử lý là sao.

Dây thắng bị đứt nhẹ: Thường vết thương khá nông, gây nên cảm giác đau đớn nhẹ và xuất hiện một ít máu, nhưng sau đó máu tự cầm lại được. Với vết thương này thì có thể tự khỏi, tuy nhiên nó sẽ khiến có chiếc dây thắng bị ngắn đi và co lại khiến nguy cơ bị đứt hoàn toàn trong những lần quan hệ tiếp theo là rất cao.

Dây thắng bị đứt nặng: Nam giới cảm thấy rất đau đớn và máu sẽ không ngừng chảy ra, khi đó nam giới cần thiết phải nhập viện để được bác sĩ can thiệp kịp thời. Nếu như nam giới chủ quan, rất dễ gây nên tình trạng mất máu nhiều, cơ thể mệt mỏi và ngất lịm đi.

Trong trường hợp này, thường bác sĩ sẽ khuyên nam giới nên tiến hành cắt hẳn dây thắng hoặc phẫu thuật tạo hình dây lại cho dây thắng để đảm bảo cho mọi hoạt động tình dục được diễn ra suôn sẻ.


Dây thắng quy đầu ở nam giới là gì?

Đứt dây thắng quy đầu gây nên tác hại gì?

Khi nam giới bị đứt dây thắng bao quy đầu thường sẽ gây nên nhiều tác hại, cụ thể:

Nam giới đau đớn: Cảm giác đau đớn  là biểu hiện đầu tiên mà nam giới nhận thấy được, thậm chí bao quy đầu còn bị thắt nghẹn.

Viêm nhiễm: Vết thương nếu bị rách quá sâu mà không được can thiệp kịp thời và vệ sinh đúng cách dễ bị nhiễm trùng và loét sâu vào trong dương vật, quy đầu gây nên viêm nhiễm nam khoa.

Cản trở những lần quan hệ tiếp theo: Đứt dây hãm cũng có thể tự lành lại, nhưng nó sẽ ngắn đi và để lại sẹo. Khiến cho những lần quan hệ tiếp theo bị ảnh hưởng bới chiếc dây ngắn căng lên làm nam giới đau đớn và dễ tiếp tục bị đứt rách.

Gây nên tâm lý lo lắng: Khi bị đau đớn, nam giới sẽ giảm khoái cảm trong tình dục và khiến cho bạn tình mất đi hưng phấn, điều này dễ gây nên tâm lý tự ti và mặc cảm.

Phương pháp cắt dây thắng quy đầu

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh khuyên rằng, với những nam giới mà có dây thắng quá dày hoặc quá ngắn hay bị đứt thì nên tới cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra và có giải pháp khắc phục kịp thời.

Để khắc phục những tình huống đáng tiếc xảy ra với chiếc dây thắng, cũng như ngăn chặn tác hại khi dây thắng bị đứt thì phương pháp cắt tạo hình dây thắng quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối tiểu là một trong những thủ thuật đơn giản và đem lại hiệu quả cao.

Tiểu phẫu cắt tạo hình dây thắng quy đầu được diễn ra khá nhanh chóng, không gây nên bất kì ảnh hưởng gì tới chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Đồng thời còn giúp khẳng định được bản lĩnh phái mạnh, ngăn chặn những nguy cơ đứt dây thắng trong khi lâm trận.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Nam giới cũng không nên lo lắng, bởi vì sau khi tiến hành thủ thuật người bệnh có thể về nhà mà không cần lưu lại bệnh viện, mọi quá trình sinh hoạt đều được diễn ra bình thường.

Tuy tiểu phẫu này được diễn ra khá đơn giản, nhưng nam giới cần thiết phải lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và đảm bảo chất lượng để gửi gắm niềm tin. Nếu thực hiện ở cơ sở không đảm bao, dễ gây nên nhiễm trùng sau tiểu phẫu hoặc để lại sẹo làm mất tính thẩm mỹ của dương vật.

Một số lưu ý sau khi nam giới cắt dây thắng quy đầu

- Khi nam giới bị đứt dây thắng quy đầu thì không được tự ý mua mua thuốc về bôi vào vết thương. Bởi như vậy, vết thương có thể bị nhiễm trùng do vi khuẩn tấn công, khiến bệnh nhân có nguy cơ gặp phải tình trạng liệt dương, hoại tử dương vật.

- Vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục rất quan trọng, không chỉ sạch mà cần đúng cách, tránh tổn gây ảnh hưởng tới vết thương.

- Sau tiểu phẩu cần có chế độ sinh hoạt , nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc nặng nhọc, không nên thức khuya và dậy sớm.

- Bổ sung chất dinh dưỡng và uống nước nhiều và mỗi ngày.

- Nam giới nên hạn chế việc sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện…

- Không mặc quần  bó chặt, làm dương vật bị ngạt và không thông thoáng.

- Nam giới tuyệt đối không được quan hệ tình dục sau tiểu phẫu. Khi vết thương lành hẳn và không gây bất kỳ đau đớn thì nam giới cần sử dụng biện pháp an toàn trong quan hệ, để ngăn ngừa viêm nhiễm.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu, dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng, không đau đớn, chảy máu và không để lại sẹo, Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được phòng khám bảo mật tuyệt đối. Cùng với đó, chi phí điều trị công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế đặt ra.

Như vây, trên đây là những thông tin mà phòng khám nam khoa Hưng Thịnh dia chi phong kham nam khoa cung cấp  cho bạn đọc về địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu và các vấn đề liên quan tới dây thắng bao quy đầu. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối gì về chiếc dây thắng, hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi theo hotline: 0961021115 . Hoặc nhấp chuột vào link tư vấn trực tuyến bên dưới đây nhé.

 

Bài viết liên quan

Dây thắng quy đầu có chức năng chính là giữ cho phần thân...

Thời gian gần đây, có không ít bạn đọc gửi câu hỏi về...

Dây chằng bao quy đầu ngắn là một trong những vấn đề nam...

Hiện nay, rất nhiều nam giới khá lo lắng khi gặp phải tình...