Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới rách bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Rách bao quy đầu hay còn được gọi là đứt dây thắng bao quy đầu, là rắc rối mà nam giới thường hay gặp phải. Trong trường hợp này, nam giới sẽ cảm thấy bị đau đớn, phần quy đầu dương vật có thể chảy máu nhiều hoặc ít tùy vào mức độ rách. Vậy, nam giới rách bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân nam giới rách bao quy đầu?

Theo bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, nam giới khi bị rách bao quy đầu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí

  • Nam giới khi quan hệ bị hưng phấn quá mức khiến cho dương vật của mình bị căng khi cương cứng làm cho bao quy đầu bị rách.
  • Nam giới quan hệ tình dục mạnh bạo, hoặc có nhiều tư thế khi quan hệ không đúng cách.
  • Nam giới mắc bệnh lý dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

Khi bao quy đầu rách, triệu chứng rõ đó là người bệnh có cảm giác đau rát bao quy đầu, dương vật bị rách nên sót, cọ sát với quần sẽ thấy đau. Nếu khi rách mà máu chảy quá nhiều và không thể ngừng được nam giới cần thiết phải tới cơ sở ý tế chuyên khoa để được bác sĩ xử lý.

Rách bao quy đầu gây nên nguy hiểm gì?

Rách bao quy đầu trong khi quan hệ nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như:

Gây nên tâm lý hoang mang, lo sợ: Khi bao quy đầu bị rách nam giới sẽ cảm thấy đau đớn, lo lắng và hoảng hốt không biết tại sao … Chính điều này tác động lớn tới tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh.


Nguyên nhân nam giới bị rách bao quy đầu

“Cậu nhỏ” bị tổn thương: Các trường hợp nam giới bị rách bao quy đầu hầu hết đều do hẹp hoặc dài bao quy đầu. Và khi quan hệ nam giới phải dùng tay tuột bao quy đầu xuống, làm cho quy đầu bị tổn. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng tới đời sống quan hệ tình dục.

Dễ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục: Khi bao quy đầu bị rách, mà quan hệ không dùng biện pháp an toàn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên các bệnh viêm nhiễm không chỉ cho nam giới mà cả bạn tình.

Rối loạn chức năng: Rách bao quy đầu khi quan hệ dễ làm cho nam giới suy giảm ham muốn tình dục, gây nên xuất tinh sớm, lâu ngày dễ dẫn tới tình trạng liệt dương, hiếm muộn và vô sinh.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí

Nguy cơ ung thư dương vật: Rách bao quy đầu mà nguyên nhân là do dài hoặc hẹp quy đầu có làm cho nam giới bị ung thư dương vật hoặc phải cắt bỏ dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

Chính vì những nguy hại tiềm ẩn trên, nam giới khi bao quy đầu rách cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để được xử lý kịp thời. Nam giới không nên chủ quan, nếu để tình trạng này diễn ra lâu ngày dễ gây nên biến chứng nguy hiểm, thậm chí gây khó khăn cho việc điều trị và nguy tại tới sức khỏe sau này.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng nhiều biện pháp nhằm điều trị tình trạng bao quy đầu bị rách như: định hình dây thắng, cắt bao quy đầu dài và hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại và tiên tiến, sẽ giúp người bệnh thoát khỏi những phiền phức trong đời sống tình dục, đảm bảo chức năng của bộ phận sinh dục.

Khép lại với thông tin xoay quanh tình trạng rách bao quy đầu, hy vọng nam giới khi gặp phải trường hợp này sẽ bớt lo lắng và kịp thời phát hiện để có biện pháp bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình.

Mọi vấn đề liên qua tới các bệnh lý nam khoa, hãy thể liên lạc với phòng khám chúng tôi theo hotline:  0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào bên dưới để được hỗ trợ trực tuyến miễn phí.

 

Bài viết liên quan

Dây thắng bao quy đầu có chức năng giữ cho dương vật khi...

Thời gian gần đây, có không ít bạn đọc gửi câu hỏi về...

Hiện nay có khá nhiều nam giới đang thắc mắc về tình trạng...

Hiện nay, rất nhiều nam giới khá lo lắng khi gặp phải tình...