Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu

Dây thắng quy đầu có chức năng chính là giữ cho phần thân dương vật khi cương cứng được đứng thẳng, tuy nhiên cũng có một số vấn đề rắc rối liên quan tới chiếc dây thắng như à bị ngắn, bị dày và hiện tượng thường gặp đó là đứt dây thắng, xước dây thắng. Vậy, khi không may rơi vào tình cảnh trên thì nam giới cần làm gì để khắc phục và có cần thiết phải tìm tới cơ sở y tế hoặc địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu nào không? Hãy cũng phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Đứt dây thắng quy đầu là gì?

Đứt dây thắng quy đầu là một trong những sự cố ở “cậu nhỏ” không hiếm gặp, là những nam giới lần đầu quan hệ tình dục, tình trạng này đã và đang khiến cho khá nhiều người hoang mang và lo sợ. Đứt dây thắng quy đầu không chỉ gây nên cảm giác đau đớn và chảy máu mà nó còn trực tiếp ảnh hưởng xấu tới khả năng tình dục và đời sống chăn gối sau này của các đấng mày râu.

Theo bác sĩ chuyên khoa nam học Phòng khám Hưng Thịnh cho biết, khi dây thắng quy đầu bị đứt sẽ khiến cho chuyện tình dục mất đi những giây phút thăng hoa, trái lại sẽ gây nên tâm lý lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, khi rơi vào trường hợp này, nam giới cần phải bình tĩnh để đưa ra cách xử lý kịp thời và thích hợp.

Anh Nam (23 tuổi, Gia Lâm) chia sẻ: trong lần đầu gần gũi quan hệ với bạn gái, tự nhiên cậu nhỏ của anh bị chảy máu, khiến anh và bạn gái vô cùng lo lắng. Anh cảm thấy bị đau rát và sau đó cậu nhỏ dần ỉu xìu xuống khi vẫn còn chưa xuất tinh được. Sau khi lấy bông băng cầm máu thì anh tới bệnh viện và được bác sĩ kiểm tra chuẩn đoán bị đứt dây thắng quy đầu.

Đây không chỉ là sự cố mà chỉ mình anh Nam gặp phải, đã có rất nhiều trường hợp như anh Nam tới phòng khám để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời, là những nam giới mà có dây thắng mảnh, nhỏ, hoặc quá dầy, quá ngắn thì rất dễ bị đứt và gây nên khó khăn đau đớn cho việc quan hệ tình dục.

Dây thắng quy đầu bản chất nó là một sợ dây mảnh, nhưng lại nằm ở vị trí chứa nhiều dây thần kinh nên khi không may dây bị đứt thì sẽ gây nên tình trạng chảy máy và đau đớn cục bộ. Bên cạnh đó, dây thắng bị đứt còn do có thể do là nam giới mắc hẹp bao quy đầu quan hệ tình dục quá mạnh bạo hoặc là quan hệ không đúng cách.

Tuy dây thắng quy đầu bị đứt không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng nó lại gây nên nhiều rắc rối, khó chịu cho nam giới. Khi bị đứt nếu như nam giới không nhanh chóng xử lý đúng cách dễ gây nên viêm nhiễm, đặc biệt có thể làm cho vết thương bị loét sâu vào bên trong, khiến dương vật không cương cứng thẳng được trong những lần quan hệ tiếp theo. Do đó, khi nam giới nhận thấy mình bị đứt dây thắng bao quy đầu, cần tìm tới địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu kịp thời để vết thương được can thiệp đúng cách, không để lại sẹo về sau.


Địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu

Vết thương cũng có thể tụ lành lại được, tuy nhiên nó sẽ để lại sẹo và khi đó dây thắng bị co ngắn lại, gây nên đau đớn và tính thẩm mỹ ở bộ phận sinh dục không được đảm bảo.

Địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu

Nam giới khi bị đứt dây thắng quy đầu thì cần thiết phải tới gặp bác sĩ để định hình lại dây thắng, bởi vì nếu không khắc phục lại thì có một số rắc rối sẽ xảy ra như:

  • “Cậu nhỏ” bị đau buốt liên tục, đặc biệt là khi đi tiểu, nếu như vết thương sâu và nặng có thể dẫn tới mất máu, khiến cho cơ thể mệt mỏi.
  • Đứt dây thắng làm cho chuyện quan hệ vợ chống khó khăn hơn do dương vật khi cương cứng sẽ bị đau, nếu tình trạng này kéo dài dễ hình thành nên tình trạng xuất tinh sớm và khó có thể điều trị, ham muốn tình dục từ đó bị suy giảm.
  • Dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập và tấn công vào bên trong vết thương, nhiều trường hợp nặng còn có thể dẫn tới lở loét, hoại tử dương vật, gây nên vô sinh nam.

Dù là do bất kỳ nguyên nhân nào khiến cho dây thắng bị đứt thì nam giới cũng cần tới gặp bác sĩ để tránh những tình trạng đang tiếc sau này.

Vì tâm lý e ngại về những vấn đề ở vùng kín cũng như chi phí đã khiến cho khá nhiều nam giới tự ý mua thuốc kháng về sử dụng khi không có sự kiểm tra và hướng dẫn của các bác sĩ, cũng có những người sẽ tự chịu đựng bệnh. Điều này vô tình sẽ làm cho tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn, gây nên viêm nhiễm, vô sinh hoạt hoại tử.

Để nam giới có thể yên tâm khám và điều trị khi bị đứt dây thắng quy đầu, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh chính là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tin cậy mà nhiều nam giới trong và ngoài khu vực Hà Nội tin tưởng, lựa chọn. Phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng trên đó chính là tiến hành tạo hình lại dây thắng quy đầu.

Hiện nay, có khá nhiều phòng khám chữa đứt dây thắng quy đầu, bệnh nhân cần lựa chọn được cho mình phòng khám chất lượng, có tay nghề bác sĩ cao,trang thiết bị kỹ thuật và phương pháp tiên tiến, cùng với đó là chi phí hợp lý và chế độ chăm sóc sau hẫu phẫu tốt,… Những điều này đều được quy tụ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản có nhiều thâm niên trong các bệnh nam khoa tại các bệnh viện hàng đầu trong nước. Kết hợp phương pháp định hình lại dây thắng quy đầu bị đứt bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Mỹ, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh nam khoa nói chung và đứt dây thắng quy đầu nói riêng.

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm và tận tình của các bác sĩ, y tá từ khâu làm thủ tục cho tới khi điều trị và sau điều trị. Hơn thế nữa, chi phí tạo hình lại dây thắng quy đầu tại phòng khám được đưa ra hợp lý, theo quy định của Sở y tế, đảm bảo phù hợp với điều kiện về kinh tế tài chính của mội người bệnh.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về hiện tượng đứt dây thắng quy đầu là như thế nào và có được cho mình địa chỉ chữa đứt dây thắng quy đầu uy tín, an toàn và chi phí hợp lý tại Hà Nội. Nếu như bạn đọc có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn nam khoa online chi tiết hơn theo hotline: 0961021115 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Rách bao quy đầu hay còn được gọi là đứt dây thắng bao quy...

Dây thắng bao quy đầu có chức năng giữ cho dương vật khi...

Hiện nay có khá nhiều nam giới đang thắc mắc về tình trạng...

Trên nhiều diễn đàn nam giới thắc mắc rằng không biết...