Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Các triệu chứng vô sinh ở nam giới

Có rất nhiều nam giới mang trong mình bệnh vô sinh mà không hề hay biết, họ nỗ lực tìm đủ mọi cách để có con nhưng đều vô ích. Chính điều này khiến cho nhiều gia đình lâm vào những mâu thuẫn, cãi vã và dẫn tới tình trạng tan vỡ. Việc phát hiện sớm ra các triệu chứng vô sinh sẽ giúp cho việc điều trị bệnh của nam giới đạt được kết quả cao, đảm bảo được khả năng sinh sản của mình. Bài viết sau đây, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin cung cấp cho bạn đọc các triệu chứng vô sinh ở nam giới phổ biến để mọi người biết cách phòng tránh tốt.

Vô sinh nam là bệnh khá phổ biến hiện nay, bệnh này được hiểu đơn giản là nam giới không thể có con một cách tự nhiên qua đường tình dục. Trước đây mọi người thường có quan niệm rằng, việc không thể có con là do người phụ nữ, thì bây giờ khoa học đã chứng minh được rằng, tỉ lệ vô sinh nam và nữ là xấp xỉ ngang nhau.

Các triệu chứng vô sinh ở nam giới

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới có thể là do nhiều yếu tố tác động như: khi sinh ra đã được di truyền, mắc các bệnh lý nam khoa biến chứng thành, do môi trường sống ảnh hưởng, do những bất thường ở tinh trùng,… Dù bệnh xuất phát từ nguyên nhân nào, thì đây đều là nỗi ám ảnh lớn của nam giới, không một ai mong mình sẽ gặp phải bệnh vô sinh. Hệ quả nghiêm trọng của bệnh đó chính là nam giới bị tước đi thiên chức làm cha, không có khả năng có con bằng tinh trùng của mình, không còn ham muốn hoặc khoái cảm trong đời sống tinh dục, khiến cho gia đình tan vỡ.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí về bệnh vô sinh nam

Việc nhận biết các triệu chứng vô sinh ở nam giới không quá khó, chủ yếu là nam giới có quan tâm tới những bất thường ở cơ thể mình hay không mà thôi. Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết những triệu chứng vô sinh nam giới hay gặp phải đó là:

  • Dương vật có hình dáng nhỏ, hoặc teo, không  có khả năng cương dương khi được kích thích, hoặc cương dương nhưng chỉ giữ được trong thời gian ngắn sau đó lại bị xìu xuống.
  • Bìu bị lép, nhỏ, khi sờ vào bìu cảm giác lớp da bị mỏng, điều này rất có khả năng tinh hoàn đã bị teo, hoặc nằm ở vị trí không thuận lợi để sản xuất tinh dịch.
  • Nam giới không xuất tinh khi quan hệ tình dục
  • Khi nam giới xuất tinh thì tinh dịch ít hoặc loãng, màu tinh dịch khác lạ có thể lẫm theo máu hoặc có màu vàng.
  • Tinh trùng yếu, tinh trùng ít, hoặc nam giới không có tinh trùng trong tinh dịch, cũng có thể tinh trùng sau khi xuất ra âm đạo bị chết hoàn toàn


Các triệu chứng vô sinh ở nam giới thường gặp

  • Nam giới bị mắc một số bệnh lý về hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…
  • Khi đi tiểu có cảm giác bi đau buốt, tiểu nhiều, tiểu rắt hay tiểu vào ban đêm
  • Dương vật bị sưng tấy hoặc bị tổn thương như xuất hiện những vết lỡ loét, chảy dịch mủ xanh, có mùi tanh hôi,… đây là những triệu chứng thường gặp ở các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà.
  • Phần bùi có cảm giác bị đau tức có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh xoắn thừng tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn. Hai bệnh này cũng là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới khá phổ biến.
  • Tinh hoàn bị đau, bị viêm nhiễm hoặc bị xoắn thừng tinh.

Ngoài các triệu chứng vô sinh ở nam giới được biểu hiện ở bộ phận sinh dục, còn một số triệu chứng khác biểu hiện ở tình trạng sức khỏe trên cơ thể như:

  • Cơ thể bị gầy gò, suy nhược, chán ăn hoặc có thể là béo phì quá mức
  • Da vàng, nhăn nheo và cảm giác không có sức sống
  • Tóc bạc sớm hoặc rụng nhiều
  • Giọng nói yếu ớt, hụt hơi, thều thào khó nghe
  • Nam giới cũng có thể mắc những bệnh lý về tim mạch, huyết áp, suy thận, gan.
  • Tâm lý luôn trong tình trạng căng thẳng, lo lắng, áp lực, stress diễn ra trong thời gian dài.

Bác sĩ lưu ý: Vô sinh là một trong những bệnh khó điều trị và cần phải có thời gian lâu dài. Vì vậy, nếu các bạn mong muốn có kết quả sớm thì cần phải quan tâm và theo dõi tới những triệu chứng bệnh. Thông thường, khi nam giới mắc vô sinh trong cơ thể họ sẽ có những bất thường diễn ra và bộ phận sinh dục là bộ phận nhận biết được rõ ràng. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp dựa vào việc xác định nguyên nhân cụ thể gây bệnh.

Hiện nay, việc điều trị bệnh vô sinh có khá nhiều phương pháp khác nhau như phương pháp tâm lý, phương pháp nôi khoa, phương pháp ngoại khoa. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với trang thiết bị, kỹ thuật tiên tiến đã điều trị thành công cho hàng trăm nam giới bị vô sinh, trở thành địa chỉ chữa vô sinh uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo nhân dân trong khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Những đứa con đang yêu, bụ bẫm luôn là mong ước của tất cả các gia đình, vì vậy nếu như bạn đang gặp vấn đề trong chuyện sinh sản hoặc có thắc mắc gì về các triệu chứng vô sinh ở nam giới hãy liên với bác sĩ tư vấn của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí theo các cách sau:

Cách 1: Để lại SĐT hoặc trò chuyện trực tiếp với bác sĩ qua khung chat trên hệ thống tư vấn online ngay trên website

Cách 2: Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294

Cách 3: Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

 

Bài viết liên quan

Tinh trùng yếu hiện đang nhận được sự quan tâm của rất...

Đối với những gia đình rơi vào tình cảnh vô sinh hoặc...

Ngày này, tình trạng các cặp vợ chồng lấy nhau nhưng không...

Nam giới trong độ tuổi sinh sản hiện nay thường gặp phải...